Waiting for Answer Mời Exchanger : Account_vietmaker giải quyết dứt điểm hộ m...

Mod box này nên giúp bạn ý cho sáng tỏ .
 
up cho mod thấy để giải quyết vụ này
 
lại xuất hiện 1 pro PM cạnh pro ken PP chăng
 
Vietmaker check coi đã nhận được tiền chưa, không thì nhờ cậu mod nào đó trong teamviewer cho là xong ý mà he ^^

haianh cũng có nhờ tớ check teamviewer máy cậu để xác định coi 345 PM em ý đã sent vào tk cậu xem cậu đã nhận được chưa nhưng tớ nghĩ để mod làm hay hơn :)

PM sau khi sent, bị delay mình vài tiếng mình cũng từng gặp rầu, nhưng vài 3 ngày mà vẫn chưa nhận được tiền từ acc sent thì chưa gặp bao giờ ^^
 
ai xài acc PM chưa ver khi send bên kia ko nhận đc thì liên hệ support perfectmoney để nó giải quyết nha , gặp vụ này mấy lần rồi . nó nghi tiền gian nên hold đó
 
Đúng như thế cậu, mình căn đủ số tiền gửi cậu + fee...
Hình như còn vài $ lẻ mà ko nhớ, tối vẫn working bình thường. M đã giao cả email login và nếu thích đưa cả account luôn ( sợ rằng cậu login vô sẽ bị block trên account cậu luôn... )
Giờ M chỉ cần check teamview hay ntn để xác nhận là tiền mình chưa đến account PM của cậu. Chứ cách nhau có 10" và lúc đó là 4h chiều, 2 đứa bạn mình vẫn nhận ok... Tại chưa call đc để tụi nó lên đây show account thôi... Mà có cả email send $ chứ fake ntn đc vì m rao hết info thoải mái mà :)


Nếu 2 account của bạn và em mình ko nhận đc thì minh bỏ và ko nói nữa... Ai dè call hỏi thì đứa nào cũng nhận đc( trả tiền nợ ) chả có nhẽ tụi nó ko nhận đc mà lại bảo nhận để cho m vui >,<!

Cậu ta đã bị lock 3tk vì lý do gì thì người tinh ý sẽ nhận ra căn cứ vào số lượng giao dịch và mỗi gd :)

Giờ mod nào đủ cam đảm log vào tk cậu ta để kiểm tra (chứ mình với bác cuongbi04 ko dám lý do cậu ta nêu ở trên rồi) rồi chụp hình lại toàn bộ hơn 100 gd (chính xác là 110) sau 1 ngày (gd của mình thứ 110-120) của cậu sau khi cậu ta send tiền cho mình (nhất là cái GD cậu tao nói sau khi send tiền cho mình lúc chiều, buổi tối vẫn send dc) hộ mình với :)

57298934.confirm4.jpg
 
Vấn đề này dễ mà , Chị cần bạn account_vietmaker show cái history xem nhận được hay chưa là xong mà.
 
Từ thứ 5 đến giờ mà không 1 hồi âm mặc dù bạn nói đang mail cho support ( trong ticker chỉ cần mail lúc chiều, thì tối chắc chắn sẽ reply rất nhanh. Bất cứ ai đã từng liên hệ đều biết... )

Người cuối cùng liên hệ bạn trên Yahoo là mình bạn xem lại thử xem đúng ko?

Support thì bạn cũng liên hệ với support rồi mà, họ có nói sao tk bạn bị lock ko ?
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,450
Messages
7,085,962
Members
171,500
Latest member
tknoithatdn

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom