Valentines, chuyện tình cảm & tầm nhìn về các mối quan hệ

haioption

Senior
Joined
Feb 17, 2014
Messages
414
Reactions
1,115
MR
0.026
Insuree Balance
0
Chúc mừng Valentines cho những ai đã yêu và đang yêu.

Nhân dịp Valentines tâm sự một chút cho vui. Tâm sự là cách bộc lộ tâm hồn, tầm nhìn & nhận thức của bản thân về thế giới bên trong. Tâm sự là cách xả Stress & cũng để ai đó hiểu mình hơn. Nhiều người thường ca thán rằng không ai hiểu mình. Thật khó hiểu người khác khi người đó đóng kín và thiếu sự cởi mở.
Câu chuyện là thế này. Mới ngày hôm qua khi tôi trở lại Facebook. Tôi đã theo dõi một người bạn phổ thông. Chúng tôi đã có một vài kỷ niệm đẹp với nhau và hợp nhau. Và vợ tôi đã ghen & đau khổ. Thực sự tôi không hiểu được cô ấy. Cô ấy quá tự ti về bản thân mình. Chính sự tự ti & ghen tuông ích kỷ của bản thân dẫn đến nhiều hành động. Và thường là đẩy tôi thật xa cô ấy. Đó là mầm mống của sự đổ vỡ & tôi phải giải quyết.

Số đào hoa.
Khi còn trẻ người ta thường nói tôi có số đào hoa. Có nhiều người yêu thích tôi và khóc vì tôi. Đơn giản tôi vô tư không hay biết. Hồi đó tôi chỉ biết học và học. Vì tôi là con nhà nghèo & học giỏi. Tôi là thế hệ 8x. Hồi đó tôi rất ngây thơ trong sáng không như các bạn 9x & 2k bây giờ. Tôi thấy hài lòng về tuổi thơ của mình. Thời đó tôi cũng biết yêu và đã yêu đơn phương 3 người. Và người thứ 3 làm tôi thất tình và bỏ ra Hà Nội sống khi mà tôi không thể chấp nhận người tôi rất yêu nắm tay người khác. Tình yêu là một cảm giác kỳ lạ mà tôi không thể bắt lấy ở hiện tại. Không thể tả & khó nắm bắt. Có lẽ chỉ dành cho tuổi đôi mươi.

Tán gái.
Tôi sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn. Tôi không đi làm sớm thời sinh viên như nhiều bạn nghèo. Tôi sống khắc khổ & tiết kiệm với số tiền mẹ tôi chu cấp cho tôi hàng tháng. Đến năm 27 tuổi khi mà số tiền tôi kiếm được lúc đó là 5k$ đến 10k$ / tháng tôi mới bắt đầu đi tán gái. Một tuần đi chơi 3 cô và không bao giờ nói tiếng yêu. Vì tôi nghĩ tôi không có cảm giác yêu nên không một ai tôi nói lới đường mật. Hồi đó tôi rất gầy, đi xe wave alpha đời đầu nhìn như anh nhân viên văn phòng lương tháng 3 triệu. Trong hàng trăm cô gái tôi quen. Có 4 người làm tôi yêu thích. Và người thứ 4 chính là vợ tôi.

Người thứ 1: Bích Trà. Một cô gái hồn nhiên trong sáng làm tâm hồn tôi thăng hoa. Có thể nói là không thể quên và là mối tình đẹp nhất. Tuy rằng chỉ quen trên mạng nhưng những kỷ niệm tôi có với Trà là sự siêu việt của tâm hồn thăng hoa, thơ ca, truyện cô tích & sự tinh tế từ trên trời rơi xuống. Mối quan hệ này là sự phán đoán tâm hồn và sự cởi mở bộc lộ tâm hồn.

Người thứ 2: Ly. Ly là cô gái cực kỳ thông minh. Và làm cho tôi buông bỏ bản ngã, buông bỏ cái tôi và bớt ngầu khi tiếp xúc với người khác phái. Chúng tôi thường chơi những trò chơi trí tuệ & đứa nào thua bắt buộc phải làm những hành đồng hết sức điên rồ mà không ai dám làm. Nói chung cô ấy là một cô gái thông minh, tinh tế, hiểu biết và có chiều sâu. Tuy nhiên có vài biến cô bên ngoài tác động làm cho chúng tôi mất nhau

Người thứ 3: Trúc Thy. Đơn gian cô ấy chẳng có gì, tâm hồn & tâm tính phàm phu. Thân hình cao, trắng, khuôn mặt ưa nhìn, kiểu như là trong tâm hồn mỗi người lúc còn bé đã định hình ra một khuôn mặt ưa thích, và với cái nhìn đầu tiên, thấy thích và tìm cách làm quen. Nhiều người nói tôi cô ấy xấu ( tướng ) lại chẳng ra gì sao tôi thích. Ai biết được. Thích vậy thôi. Cái tôi có trong mối quan hệ này là sự cơi mở, và hành động hạnh phúc có được tự thân mình tạo ra bằng những hành động, ngày nào củng mang Laptop qua Shop cô ấy ngồi chơi & làm việc. Tôi luôn thể hiện mình là một anh IT quèn. Cô ấy thì luôn kiêu xa với những ước vọng cao sang, những trang sức đắt tiền, tính trẻ con. Mời đi chơi không bao giờ nhận lời vì tôi quèn & tôi không phải đại gia hoặc không xứng tuy nhiên vẫn cư xử đúng mục không coi thường tôi. Mối quan hệ chấm dứt khi tôi có vợ và mượn tiền tôi không trả.

Người thứ 4: Vợ tôi. Nói sao nhỉ? Một cô gái nhin tôi và cảm nhận anh mắt tôi buồn và vì sao lại thế? Cô ấy giống như mỡ tới miệng mèo mà không bao giờ ăn được. Luôn bên tôi và khi tôi cần là có mặt. Ước mơ của cô ấy quá cao và không bao giờ từ bỏ. Vì đó là nghiệp của cô ấy. Cô ấy luôn im lặng và tôi lại là người nói nhiều. Nói nhiều là dụ dỗ. Nói chung cô ấy thật lòng yêu tôi và giữ gìn cho tôi. Luôn nghĩ rằng tôi không yêu cô ấy. Nên tính hay ghen.

Valentines chúc những người yêu nhau chân thật hạnh phúc. Chúc vợ thêm sáng suốt và bớt tự ti và hãy suy ngẫm
+ Ai là người yêu anh & chăm lo cho anh lúc xa cơ thất thế? Lúc ôm đau bệnh tật ? Vợ ... bạn ... người tình
+ Một kẻ khôn ngoan không bao giờ đầu tư vào một cô gái mà lỗ. Anh cũng vậy. Không ngu rước thêm một gánh nặng, khi đã có em và con
+ Tinh thương anh danh cho em và con là rất lớn. Tuy nhiên em đừng ích kỷ muốn chiếm hữu tâm hồn anh vì anh sẽ chết như bao nhiêu người khác
+ Anh là con người cao thượng, hiểu biết. Không phải súc vật mà lăng chạ hết cô gái này đến cô gái khác. Nếu em nghĩ vậy điều đó có nghĩa em không tôn trọng anh. ( Chú thích: Khi chưa có vợ việc lên giường với một cô gái chưa chồng và đã mất là được phép. Tranh bệnh tật nhé! Sorry nếu có sức phạm )
+ Càng đẩy anh ra xa em điều đó có nghĩa là em sẽ mất anh mãi mãi. Vì thế giời bên ngoài đầy quyến rũ. Dơ tay ra là ngắt được cành hoa.
+ Cuộc sống là vô thường nhưng tình cảm anh dành cho em là mãi mãi.

Mục tiêu năm nay:
+ Xây nhà
+ Tiết kiệm
+ Đi Úc
Thành sự tại thiên & hành sự tại nhân. Mong răng năm nay tôi may mắn thành công.
Tặng em ngày Valentines
 
Last edited:
hóng cmt :)))))
 
Đã lên giường và động phòng với nhiều cô, nhưng tới giờ 28t mà vẫn chưa có vợ :rolleyes:
 
Mình lười đọc chỉ cmt thôi, FA 2 năm rồi hôm nay có gái rủ tối đi chơi lại ko muốn đi vì cái lý do hết sức hài hước là FA lâu năm quá thành ra chán đi chơi, thế là bị em nó làm cho 1 tăng bảo lý do xàm :D
 
Mình lười đọc chỉ cmt thôi, FA 2 năm rồi hôm nay có gái rủ tối đi chơi lại ko muốn đi vì cái lý do hết sức hài hước là FA lâu năm quá thành ra chán đi chơi, thế là bị em nó làm cho 1 tăng bảo lý do xàm :D
Tại chưa yêu nên vậy. Chứ yêu rồi gần nhau là hạnh phúc
 
ko chịu đi chơi với người ta thì làm sao mà có tình cảm đc mà yêu :(
Vì không quyến rũ nên không muốn có tình cảm :D Cái nhìn đầu tiên không thích :D
 
Vì không quyến rũ nên không muốn có tình cảm :D Cái nhìn đầu tiên không thích :D
với mình thì ko có chuyện đó thật ra em nó đã đi chơi cùng mình lâu r từ khi còn chưa có người yêu kìa, chỉ là FA lâu ngày với lại mấy ngày tết thế này bùn bả lắm nên ko có tâm trạng đi chơi thôi, đắng thật chứ người thì muốn có người đi chơi mình có lại ko muốn đi, kiểu này chắc ế tới già
 
thấy bác có kể về tình cũ rồi khen bla bla các kiểu, đang tính cảnh báo vợ bác đọc được thì thấy mấy câu dặn dò :cool::cool::cool:
 
thấy bác có kể về tình cũ rồi khen bla bla các kiểu, đang tính cảnh báo vợ bác đọc được thì thấy mấy câu dặn dò :cool::cool::cool:
Vợ mà tầm thường vậy thì phải dây. Chứ vợ mình không trách móc đâu. ^^
 
em 2k đây ạ, đang chật vật chuyển tiếp từ tình yêu gà bông sang tình yêu kiểu người lớn :(
Tình yêu người lớn là sự nghiệp và trồng cây lành. Nuôi em lớn rồi em bay :D
 
"hành sự" tại nhân - nhều lúc có kiềm chế được không nhỉ? :p
Sức người có hạn. Nếu gặp quý nhân phù trợ thì nhanh. Còn ko gặp thì phải gặp thời. Với sức mình xây nhà thì ok. Còn những mục tiêu sau phải hợp tác mỗi người chuyên một việc cùng làm cùng hưởng. Lấy mục tiêu cho ý chí sung .. mới có hứng thú làm việc. Ko nên kiềm chế ý chí :D
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,897
Messages
7,077,985
Members
170,960
Latest member
game789clubuk

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom