Matrix Thảo luận về tình hiện tại của ZEEKREWARDS

Status
Not open for further replies.

TeniChan49

Newbie
Joined
Jul 31, 2012
Messages
5
Reactions
16
MR
0.000
Chú ý: Hình thức đầu tư có rủi ro. Các nhà đầu tư phải cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định!
Update News:
Đây là tin tôi đọc được,chia sẽ vơi mọi người. Ai thích thì đọc,không thích thì thôi xin đừng ném đá.

Nội dung được lấy từ mlmhelpdesk và được dịch lại từ google.

Nội dung:
Thông báo này đã được gửi vào 09/08/12 dưới Tiêu đề: "Quan trọng Zeek Cập nhật 08 tháng 9"
Robert Craddock, người sáng lập Fun Club Mỹ không thể thừa nhận hay phủ nhận thông tin sau.
Hey Zeek Samurai Kazoku,
Chúng tôi chỉ có điện thoại với Robert Craddock phản ứng với tin tức xảy ra xung quanh Internet của tin đồn và trình bày sai khác của sự thật. Vì vậy, đây là những gì chúng tôi phát hiện ra trực tiếp từ Robert ...

Do điều này, SNR Denton nói với Robert Thứ sáu, August 31 rằng họ sẽ không còn có thể đại diện cho chúng tôi và gửi trở lại quỹ lưu giữ Robert. Tuy nhiên, họ đã chia sẻ một vài công ty luật mà họ tin rằng sẽ thành công trong việc đại diện cho chúng tôi và Robert tuần vừa qua đã có thể giữ lại một công ty luật mạnh mẽ di chuyển về phía trước và đã đạt được những tiến bộ đáng kể trong tuần này. Do những gì đã xảy ra với SNR Denton vì người ta không nghe, tên của công ty luật này và các luật sư của chúng tôi đại diện sẽ không được công bố cho đến khi hồ sơ được thực hiện vào đầu tuần tới. Tại thời điểm này, hồ sơ tòa án sẽ được công khai.

Một lần nữa, chúng tôi yêu cầu công ty luật được công bố, không liên hệ với họ! Nếu bạn muốn điều để tham gia thảo luận, sau đó đi một bước trở lại và để cho họ tiến hành. Những người mà muốn biết thêm thông tin trì hoãn công việc mà đang xảy ra bao gồm cả việc gửi Robert, bản thân mình và email khác, các cuộc gọi và messags Skype yêu cầu chúng tôi như thế nào là điều đang xảy ra với cuộc chiến Zeek. Lòng người, tin tưởng vào thực tế là như chúng ta biết điều gì đó, chúng tôi sẽ công bố chúng. Xin hãy kiên nhẫn và biết rằng nếu bạn làm những điều mà chúng tôi yêu cầu bạn không nên làm, tất cả các bạn đang làm là cản trở các hoạt động. Nếu bạn muốn giúp đỡ, sau đó lan rộng từ cuộc chiến, lây lan từ như thế nào bạn có thể giúp, và cầu nguyện cho là tốt nhất và cho công lý để thắng thế.

Dưới đây là những tin tức tuyệt vời ... Các công ty luật đã nói chuyện với SEC và Bộ Tư pháp NC. Hôm thứ năm, Robert đã nhận một cuộc gọi từ một trong các luật sư của chúng tôi liên quan đến các cuộc hội thoại mà ông đã có với SEC. Dưới đây là những gì ông nói:

SEC thừa nhận rằng có một vài vấn đề với các trường hợp chống lại Điểm thưởng Zeek và nhóm liên doanh Rex. Dưới đây là những vấn đề:

1. Chúng tôi (SEC) không thể tìm thấy một nạn nhân trong trường hợp này. Chúng tôi không thể tìm thấy bất cứ ai tại thời điểm này đã bị tổn thương bởi Điểm thưởng Zeek.

2. Chúng tôi (SEC) đang có một thời gian khó khăn để tìm một an ninh. Trong đơn khiếu nại, nó nói rằng Zeek đã bán chứng khoán và là một chương trình đầu tư.

Dựa trên kiến ​​thức mới của họ (SEC) của mô hình Zeek Điểm thưởng kinh doanh, họ đang có một thời gian khó khăn di chuyển về phía trước trong việc đưa ra trường hợp của họ. Và họ đang tìm kiếm một con đường hay một cách để sao này.

Luật sư được những gì sẽ được thực hiện vào tuần tới là nộp đơn chuyển động của xuất hiện rằng họ đang đại diện cho Fun Club USA, LLC. và những người mà đang liên kết với họ (nhóm được bảo vệ). Các nhận, Kenneth Chuông, đã bây giờ cũng nhận ra rằng 2/3 các Điểm thưởng chi nhánh Zeek là quốc tế mà làm cho việc sử dụng pháp luật clawback liên bang được sử dụng để phục hồi quỹ nhiều hơn không thể như họ không có thể thu thập chúng từ các chi nhánh quốc tế và sẽ không giữ . 1/3 của Mỹ chi nhánh chịu trách nhiệm về toàn bộ công ty

Bạn có thể đã nhận thấy rằng trên trang web, http://zteambiz.comhttp://zteambiz.net đã để kéo xuống nút tặng PayPal. Điều này có phải được thực hiện bởi vì PayPal tìm thấy ra rằng chúng tôi đã làm việc để bảo vệ Điểm thưởng Zeek và kể từ PayPal đã ngừng làm việc với Zeek trong quá khứ do mà Zeek là một MLM và PayPal không không làm việc với của MLM, họ quyết định rằng họ không còn có thể làm việc với Fun Club USA, LLC. hoặc. Vì vậy, nếu có ai đó đã làm cho một hiến cho Fun Club USA, LLC tặng cho cuộc chiến pháp lý chống lại SEC và cần một khoản hoàn lại vì bất kỳ lý do nào, bạn có thể yêu cầu thông qua Robert trực tiếp bằng cách gửi email để zeeklegal @ gmail com. Nếu đóng góp cần thiết cho công ty luật, các hướng dẫn sẽ được sắp tới. Hãy nhận ra rằng tất cả các quỹ đã nhận được đã được gửi trực tiếp đến các công ty luật và tin tức sẽ được công bố vào tuần tới như là hồ sơ được thực hiện với các tòa án.

Trong cuộc trò chuyện với SEC, luật sư của chúng tôi đã đưa ra hướng di chuyển về phía trước với những gì họ đang kêu gọi "Zeek Điểm thưởng 2,0". Họ đã quyết định một công ty luật khác mà luật sư của chúng tôi sẽ viết một bức thư ý kiến ​​đó là một cái gì đó chúng tôi đã được cho biết cần phải có được thực hiện một thời gian dài trước đây với Zeek và đã không được thực hiện. Lá thư này ý kiến ​​sẽ làm là đi đến tất cả các cơ quan quản lý mà sẽ đặt tất cả chúng vào thông báo kinh doanh này như thế nào, "Zeek Điểm thưởng 2,0" hoạt động. Hơn nữa, nếu có bao giờ nên xảy ra trong tương lai giống như những gì đã xảy ra với phán quyết của tòa cấp cứu SEC chống lại Zeek, sẽ là một quá trình đó sẽ phải được thực hiện đầu tiên ở đây họ phải đi qua một loạt các bước đi thông qua các công ty luật đầu tiên hoàn toàn hiểu được mô hình kinh doanh. Nói cách khác, những gì đã xảy ra với Zeek Điểm thưởng trên 16 tháng tám mà đã là một sai lầm lớn bởi SEC, sẽ không bao giờ xảy ra một lần nữa.

Đó cũng là mục tiêu của chúng tôi để chống lại các cáo buộc của SEC để chứng minh rằng những gì họ cáo buộc Zeek và Rex Venture là sai lầm, và sau đó nhận được Điểm thưởng Zeek trở lại hoạt động. SEC, kể từ khi chúng tôi đã cơ bản được gọi là họ để chứng minh những cáo buộc của họ và đặt bàn chân của họ vào lửa, bây giờ họ có sở hữu đến sai lầm này HUGE trên một phần của họ. Họ không còn có thể quét sai lầm này dưới thảm và sẽ bị buộc phải hỗ trợ chúng tôi trong việc kinh doanh của chúng tôi trở lại và chạy nhiều hơn sau đó có khả năng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. SEC là những người thực sự đã đề nghị làm thế nào để thiết lập thư ý kiến ​​với các công ty luật mà họ đề nghị để chắc chắn rằng Zeek mới được bảo vệ từ này bao giờ xảy ra nhầm lẫn một lần nữa.

Ok, đó là một sự giàu có của thông tin ... Xin vui lòng chắc chắn để chia sẻ tin này với tất cả mọi người. Biết rằng những bước này vẫn cần phải diễn ra trong hệ thống tòa án và nó sẽ mất thời gian. Nhưng điều quan trọng nhất biết tất cả những điều này là chúng ta đã thành công trong việc cho thấy rằng các bằng chứng mà chúng tôi có đầy đủ chứng minh rằng tất cả mọi thứ SEC cáo buộc Zeek và Rex trong đơn khiếu nại của họ ngày 16 Tháng Tám đã sai lầm nghiêm trọng khi họ không hoàn toàn hiểu được Zeek mô hình kinh doanh và rằng nó bây giờ trông rất tích cực rằng sẽ có một Điểm thưởng Zeek kinh doanh di chuyển về phía trước. Một lần nữa, hãy kiên nhẫn và cho phép hệ thống tòa án và luật sư của chúng tôi để làm công việc của họ. Hãy cũng không nghe "đứng đầu nói chuyện" cho họ biết tất cả mọi thứ trực tuyến như là điều duy nhất mà họ đang cố gắng để làm là lái xe lên tranh cãi trong đó xây dựng theo của riêng mình và được xem thêm trang web của họ.

Tôi hy vọng tất cả các bạn có một ngày cuối tuần Thánh ... Giữ đức tin và tìm thêm cho các thông báo của chúng tôi là chúng tôi nhận được chúng.

God Bless,
Dave Kettner

Thông báo này đã được gửi đến cho bạn tại [email protected] liên quan đến:
Zeek Samurai Kazoku UpdatesMessage Tên người gửi Thông tin: Dave Kettner ([email protected])
Dave Kettner | P.O. Box 5441 | Peoria, AZ | 85.385-5.441 | Hoa Kỳ
Quản lý thị tức thì diệt Email của bạn đăng ký:


Nguồn: http://mlmhelpdesk.com/breaking-zee...lems-with-the-case-against-rex-venture-group/
Như các bạn đã biết thì cuộc bỏ phiếu của 1 thành viên người Mỹ tới nhà trắng đã có kết quả về việc chống lại SEC

Các bạn vào đây rồi để lại feedback, họ muốn nghe ý kiến thêm nữa từ các bạn, có 1 combo box, hãy check số 10

http://www.whitehouse.gov/webform/t...tion-response-why-we-can-t-comment-zeek-rewar

Thanks for your feedback!


Thanks for your feedback on this response and on We the People! We'll use your input to help make We the People better.

OFFICIAL THE WHITE HOUSE RESPONSE TOSupport Keeping Zeek Rewards Open: Stop The SEC And Attorney General From Stealing Our Business.
Why We Can’t Comment on Zeek Rewards

By The White House
Thank you for signing the petition “Support Keeping Zeek Rewards Open: Stop The SEC And Attorney General From Stealing Our Business.” We appreciate your participation in the We the People platform on WhiteHouse.gov.
The We the People Terms of Participation explain that “the White House may decline to address certain procurement, law enforcement, adjudicatory, or similar matters properly within the jurisdiction of federal departments or agencies, federal courts, or state and local government.” The Securities and Exchange Commission is charged with enforcing federal securities laws and the North Carolina Department of Justice is responsible for enforcing that State’s laws. Accordingly, the White House declines to comment on the specific law enforcement matters raised in this petition.

Tell us what you think about this response and We the People

 
Last edited by a moderator:
up lên cho ai cần vào xem
 
ủng hộ cái nào.

HY VỌNG TỪ WHITEHOUSE, ỦNG HỘ ZEEK ĐỂ ANH EM MMO CÓ CHÚT HY VỌNG.:binhsua09::binhsua09::binhsua17:
 
ko rành tiếng anh, chọn sao đây ta

các đấu check, các bạn check yes hoặc vâng
1 combo box, các bạn check số 10
cuối cùng là 1 message, đó là ý kiến của bạn, hãy ghi tiếng anh đại loại như là
we all love zeek, give our true company back to us, zeekrewards helps lots people around the world !
 
Các bạn đọc kỹ khi comment nha, Chọn cho đúng chứ chọn bừa là tiễn nó đi luôn. Hehe có hy vọng!!!
 
zeek ơi ..zeek .. anh sẽ chờ em quay về..
 
Upppppp lên , nếu nó sống lại thì cùng nhau ăn nhậu thôi hỡi zeeker và cheater ........
 
cứ vote phát cho AE hội zeek --->> biết đâu bất ngờ
 
Dear Sirs,

I am writing to support Zeekrewards' business.

As I know Zeekrewards of Rex Venture Group, LLC is the only company that makes good sense of helping people improve lives.
Today, your government are investigating them because of some complaints.
But I would like to suggest this question "Whats do you think of almost other affiliates like me?"
What I would like to say is the company is doing all right things which is precious to our life.
So please send me your feed back or any news about them please.

I look forwards to hearing from you soon.

Yours faithfully,

điền nội dung vào trong cái khung đó như thế này, nhờ chủ thớt up lên #1 cho bà con họ hàng thấy
 
Nó bảo nó ko giải quyết vụ Zeek mà :| . Các bác bầu vô ích
 
ai dịch ra rõ ràng từng câu cho hiểu vấn đề thế nào đã chứ, tư nhiên bay vào vote :D
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,875
Messages
7,077,640
Members
170,936
Latest member
gameofchains

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom