RIP PAYZA - Cổng thanh toán Payza đã bị US sờ gáy với cáo buộc rửa tiền.

Cổng thanh toán Payza đã bị US sờ gáy với cáo buộc rửa tiền, toàn bộ trang web đã bị US kiểm soát,... hình ảnh gợi nhớ đến cổng thanh toán Liberty Reserve (LR) bị sập 5 năm về trước. Một lần nữa cho thấy rủi ro cho các người dùng khi lưu trữ tiền online, nhất là ae MMO.
Phía Payza đang nghiên cứu các giải pháp cho vấn đề này. Payza đã tạo 1 tền miền mới https://www.payza.eu/ và tất cả các quỹ của mọi người vẫn ở đó.
qFW3Uc.png

link : https://www.ice.gov/news/releases/p...-money-service-business#.WrOAVGJjdn8.facebook
 
PM đặt trụ sở ma ở Panama, thiên đường thuế.
Các công thanh toán điện tử này đều bị sợ gáy cả, nên trữ kiểu trứng gà. Mấy ông ông trùm dịch vụ mới sợ, dân đen 1 2 k trump không xoắn
 
nhớ cái này từ alertpay đổi tên thì phải, đặc biệt thời zeek xài cái này khá nhìu. Hết LR r đến payza, sau nầy chắc tới lượt PM or Paypal thất thủ quá. :confused:
 
Thằng nào rồi cũng dính, cứ làm to tí là có ngày chúng nó sờ gáy các bạn ạ, và có một sự thật là thằng nào cũng có kẽ hở. chỉ chưa tới lúc thôi. Giờ chỉ có nền tảng phi tập trung như bitcoin và một số coin khác tương tự, nó chưa có cách chặn thôi. Các bro trữ tiền online phải hết sức cẩn thận.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,793
Messages
7,090,732
Members
171,859
Latest member
businesstrends
Back
Top Bottom