Help Review site ppd Dreamcash.org

tukaghia

Senior
Joined
Nov 28, 2012
Messages
495
Reactions
331
MR
0.001
Đầu tiên mình xin phép Admin, Mods nếu bài có sai sót gì mong Ad,Mods Edit dùm. Mục đích của bài này mình cũng muốn giảm tránh rủi ro cho các mem khác cũng như làm rõ 1 topic trước đây mình đã post để nó không phải là vô nghĩa ^^ tks Ad, Mods

Hôm nay ngồi rảnh rảnh ngồi chek mấy thứ liên quan đến site ppd Dreamcash.org theo hướng dẫn trước dây mình từng post về cách nghiên cứu 1 net ( http://mmo4me.com/threads/cach-nghien-cuu-mot-net-truoc-khi-chien.103635/) thì mình có một số ý kiến như này về site PPD Dreamcash.org

1. Domain
Site này đăng ký tên miền từ cuối năm 2011, nhưng các bài đăng cũng như hoạt động thì bắt đầu từ năm 2013. Không rõ admin là ai nhưng có 1 nhân vật tên là Leibuu, DeJoin post khá nhiều bài viết về ref site cũng như các proof. Mình cũng hơi rảnh nên search thử các topic về proof thì nghe có vẻ không thực lắm khi có nhiều ý kiến trái chiều của các nick clone :)) còn lại chả có ai có proof khác.

2. Những site ppd thực sự '' ngon'' xuất hiện lâu thì chắc hẳn các trang MMO lớn như bHW, WAr phải nói tới nhiều, nhưng ngược lại thử google thì chỉ có 1 topic thôi và cũng nhiều clone lắm :)

3. Review Site [HOT]
a. Vào site review qua nhé, 1 website tuy thiết kế khá chuyên nghiệp nhưng phần silde ở ngay trang chính lại quá tệ khi chỉ có 1 ảnh duy nhất ( thường nếu có cái này thì phải có 1 dải nhiều hình xếp cùng nhau, không thì phải có cái video review net cho nó... thật ). Cứ giả định nếu thành lập từ cuối 2011 và đến năm 2013 mới triển khai thì ít nhất site phải có 1 năm xây dựng nền tảng tốt.;)
b. Forum ---> click vào thử nó báo ---> Forums board is currently turned off, our team of dreamers is working on it. --> tạm chấp nhận, nhưng ít ra cũng phải vào được giao diện forum và hiện thị thông báo là đang nâng cấp, sửa.... :)
c. Chú ý các mục màu đỏ Dashboard nhóe .Bấm thử vào xem nó ra cái gì :)) ---> Link ref: http://www.dreamcash.org/signin.php?err=5 WTF?? có trang web nào lại để các mục nhảy loạn xạ không, còn để link ref thì không hiểu Admin làm cho ai nữa :)) Dẹp!!!
d. Các link feature chắc là để làm cảnh vì click vào chả có gì


4. Google
Lên google tìm các keyword kiểu như: '' Dreamcash proof'', ''dreamcash'' thì có khá ít các trang MMO nổi tiếng nhắc tới, có nhắc tới ( War, BHW) thì cũng trong diện nghi vấn thì thực sự chỉ có 1 người đá trên sân nhà thôi. Các bạn tự tìm thí là thấy.

5. Quan trọng nè. Đảm bảo nhìn cái này thì xong luôn.

. Ai tự tin nằm trong 1% còn lại đây ^^ không hiểu thì google translate nhé :))

Trên đây là bài review của mình về trang ppd Dreamcash.org. Bản thân mình không chiến, cũng không có ý xoi mói gì, chỉ là chút tìm hiểu qua dựa trên bài mình đã post để nó ko phải là vô ích :), vì cũng ăn cam nhiều nên giờ cứ cái nào nó phổ biến tí thì làm. Theo mình nghĩ PPD khó sập kể cả khi có anh em VN mình. cho nên đừng phí time và sức lực vào những trang không uy tín. Tìm hiểu kỹ các review chuẩn rồi làm nha :)

Bạn nào tìm được điểm nữa thì cứ đưa ra cho mng tham khảo nhé

Còn lại tin hay không tùy bạn :)) Good Luck!
 
Last edited:
ngu vl, thang hoangzing nic laogia, no cheat 400$ bi fau no banned, keu gi, toi tu tin nam 1% con lai day, noi 1 % hoi qua cung it nhat phai 5%
 
Last edited:
mềnh ráng đọc mà chả hiểu gì, chỉ nhớ cách đây 1 năm rưỡi đã từng bem nát site này..........
 
thế còn nhớ shrinkonce 1 năm trước ko? nó gần sập site vì mem vn cheat, và nó mất 10k, nếu ông làm admin 1 site như vậy ông có chịu nổi ko? vì vậy cứ site nào ngon, thì nó cấm vn.
 
thế còn nhớ shrinkonce 1 năm trước ko? nó gần sập site vì mem vn cheat, và nó mất 10k, nếu ông làm admin 1 site như vậy ông có chịu nổi ko? vì vậy cứ site nào ngon, thì nó cấm vn.
cái này là chuyện bình thường mà ;) cái tớ đưa ra ở đây là việc nhận xét 1 site dựa trên các góc độ tin tưởng để làm việc với nó. SCAM đầy mà việc gì mà mình không được phép nghi ngờ. Nếu mà các cậu có kinh nghiệm chiến thì chiến hẳn mấy net lớn, nó khó nhưng an toàn, cộng đồng biết nhiều hơn. Chứ giờ mấy Net PPD tự lập đầy. Cứ lao vào làm 1 tháng trời rồi ban 1 cái vì 2 chữ VN thì nghe có chán ko :) Quan điểm tớ rõ ràng là đưa ra nhận xét của bản thân, chứ ko muốn tranh luận ngoài lề.
 
trinh do ko co, ma doi lam net lon, uh ppd day nhung thua ong la, ong dam bo tien k mua cai script nhu fileice, cleanfile , dreamcash ko? ong nghi ra la lam net lon ngon hon ha? quan trong ti le chuyen doi? cai nao hieu qua thi lam.
 
Mình nghĩ các bạn ko nên tranh luận làm gì :) Uy tín, ngon hay gì thì khi làm các bạn biết :D Site nào mà paid thì các bạn bảo uy tín , banned acc thì bảo ko uy tín :D Mình thì site nào cũng uy tín hết à :p Điểm mặt có tầm 10-15 site ngon mà sợ ko có sức mà làm thui :)
 
Mình nghĩ các bạn ko nên tranh luận làm gì :) Uy tín, ngon hay gì thì khi làm các bạn biết :D Site nào mà paid thì các bạn bảo uy tín , banned acc thì bảo ko uy tín :D Mình thì site nào cũng uy tín hết à :p Điểm mặt có tầm 10-15 site ngon mà sợ ko có sức mà làm thui :)
:oops: Chém gió cái dlmm à.Chuẩn bị $ đi mài:rolleyes:
 
đến cái acc dreamcash cũng ko có mà đòi review.
: poop: =))) thì làm sao bạn. uh mình không có acc thiệt :|. anh chị em show ít proof coi với :) có proof mình nhờ mod xóa ngay vì bàn luận kiểu toàn WTF thì chán lắm :) Proof thời điểm từ tháng 6/2013 đến giờ nhé bạn ex2014.

p/s: mà Ex2014 nghe giọng điêu ngoa thế =))))
 
topic xôm tụ nhỉ :) pro tranh cãi nhau ghê quá, miếng ăn khó kiếm, các bác cãi nhau được gì ta, cốt là làm cho anh em offers Việt thêm mạnh bớt kiểu cheat link cho đỡ nát :D
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,446
Messages
7,098,401
Members
172,451
Latest member
montrealpcsu
Back
Top Bottom