• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

lbry.io - Min pay 30lbc- LBC

Không biết mấy bạn hiểu việc mua code là như nào, nhưng theo mình hiểu là mình được toàn quyền sử dụng Account đó. Vì có nhiều người không dùng mail spam mà dùng mail chính để đăng ký nên lúc mua mình không lấy mail của 1 ai hết, chỉ lưu Account đó vào máy ảo để lần sau vào là nó tự động đăng nhập. Mình mua giá gần như giá sàn chỉ với hy vọng nhỏ nhoi là ăn 2lbc mỗi tuần o_O . Thế mà nỡ lòng nào mấy bạn lại dùng mail lấy code mới rồi đăng nhập get 2lbc trong khi Account ở mấy ảo mình bị dis ra. Người làm trời biết nhưng đôi khi...mình cũng biết. Mình đã lưu tên facebook và nick mmo trong file excel của từng mấy ảo rất cẩn thận. Hiện tại cái ổ cứng 4tb đã gần full máy ảo rồi. Và mình thừa biết ai như thế nào nhưng thôi, thấy giao dịch với mình toàn người cũng đã trưởng thành. Nên biết suy nghĩ chút xíu. Nói ít hiểu nhiều nhá :D
mua gần giá sàn rồi còn làm trò mèo đấy. xúc vật
 
chi

nói cho kỉ đi cậu? 4 code cậu mình có vào lần nào đâu? Nó chuyện chủ yếu uy tín. chỉ có 2 acc của tôi trên PC và LT chính chủ. còn acc nào bán thì hổ trợ luôn. có lần nào nhờ chưa? Bán cho không mà làm phách kaf?
Nếu không phải thì mình xin lỗi. Thế thôi... chứ có chỉ đích danh đâu nà o_O
 
bác cũng nên cẩn thận tí, mình đầu tư lâu dài thì chịu khó vô change pass cái mail luôn :D
Mình mua code không lấy mail để mail lại cho họ dùng vì có nhiều người sell 1-2 cái thì toàn mail dùng chính. Mà thời đó có lấy cũng không ai bán vì ông dalat mua mail đã claim đến tận 10$ rồi :)
 
khổ thật, backup mỗi cái ví lên bây giờ vào claim hot right phải làm lại từ đầu :(
 
vụ này tiền vốn + lời của em đi theo thằng BTC E hết rồi
:(
 
ông này có tật giật mình hay sao vậy nhỉ :eek:
đó là lwoif nhắc nhwor chung đó cậu mua bán phải rõ ràng đừng lên đây vu vơ. Mình chỉ bán 2 người code và toàn bán trên face nha chẳng ông nào trên đây mua mình. và cũng ko ai than phiền về chuyện bổ sung code cho họ lấy thêm lbc
 
Ai có cách ăn hot right liên tục k ? :( cứ xài file cũ là mất nút claim

em dùng bản 12 vẫn claim bình thường mà :D
em backup có mỗi thư mục lbryum lên phải làm lại từ đâu, claim sạch hết :D
 
Mình mua code không lấy mail để mail lại cho họ dùng vì có nhiều người sell 1-2 cái thì toàn mail dùng chính. Mà thời đó có lấy cũng không ai bán vì ông dalat mua mail đã claim đến tận 10$ rồi :)
tôi thấy dalat vẫn đang mua email của acc 2016 có nhiều ref giá 100$ kìa
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,942
Messages
7,078,572
Members
171,012
Latest member
doithuongsunwin
Back
Top Bottom