Cướp tiệm vàng, giết 3 người, chặt tay cháu bé

Hung thủ đã giết chết cả gia đình 3 người, chặt tay cháu bé, gây ra vụ cướp vàng chấn động Bắc Giang.

t644877.jpg


Vào khoảng 9h sáng nay 24/8, người dân và cơ quan chức năng đã phát hiện 3 thi thể người chết và 1 cháu nhỏ bị thương nặng tại tiệm vàng Ngọc Bích, ở phố Sàn xã Phương Sơn, huyện Lục Nam, Tỉnh Bắc Giang.
Nạn nhân chết được xác định là vợ chồng anh Ngọc và chị Chín (chủ cửa hàng kinh doanh vàng bạc Ngọc – Bích) cùng con gái 18 tháng tuổi. Cô con gái lớn đang học tiểu học thì bị hung thủ chặt đứt cánh tay.

t644879.jpg


t644880.jpg


Theo thông tin mà người dân ở xung quanh kể lại, thì đến khoảng 9h sáng mà vẫn chưa thấy gia đình anh chị Ngọc – Chín dậy mở cửa bán hàng và cho con đi học, hàng xóm mới sang gọi dậy, mặc dù gọi rất to và đập cửa rất mạnh nhưng bên trong vẫn không thấy có tiếng trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành xảy ra nên mọi người gọi nhau đập cửa, trèo qua mái lan can vào nhà.
Sau khi vào nhà thì phát hiện anh Ngọc, chị Bích và cháu nhỏ nằm chết gục bên vũng máu. Tiếp tục tìm kiếm người dân phát hiện thấy cháu bé con gái lớn bị chặt đứt lìa cánh tay vẫn còn thở rất yếu nên đã nhanh chóng đưa cháu bé đi bệnh viện cấp cứu.
Theo nhận định của cơ quan chức năng, nhiều khả năng đây là một vụ giết người cướp của. Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.
Theo VTC

Hàng xóm bàng hoàng về vụ án giết người dã man ở tiệm vàng

Tại hiện trường vụ án mạng kinh hoàng, hai vợ chồng chết trên vũng máu, đứa con gần 2 tuổi bị chém vào cổ đến chết, riêng cháu Bích may mắn thoát nạn nhanh chóng được đưa thẳng đến Bệnh viện Việt - Đức (Hà Nội) cấp cứu.
Thông tin vụ việc nhanh chóng được lan truyền khiến hàng ngàn người dân từ những xã lân cận và khắp nơi đổ về nơi xảy ra án mạng chứng kiến, theo dõi diễn biến.
Riêng người dân xã Phương Sơn không khỏi bàng hoàng về cái chết của gia đình chủ tiệm vàng.
Theo họ, gia đình nạn nhân là một chủ tiệm vàng ở số nhà 45 Phố Sàn, chuyên kinh doanh các loại vàng bạc, trang sức. Anh Ngọc và chị Chín là chủ tiệm vàng có tiếng. Gia đình rất khá giả, có ô tô con và 2 cô con gái, hiện cháu đầu đang học lớp 3 trường tiểu học xã Phương Sơn. Gia đình anh chị sống rất tình cảm với bà con hàng xóm. Như mọi ngày cửa hàng Vàng Ngọc Bích thường mở cửa trước 7h sáng. Sáng nào chiếc xe ô tô cũng đỗ trước cửa nhưng hôm nay cửa đóng im ỉm.

t645292.jpg


Anh Trương Văn Tám, người sống sát gia đình nạn nhân vẫn chưa hết kinh hoàng: “Sáng nay khi tôi dậy thì thấy gia đình anh Ngọc vẫn đóng cửa, cứ tưởng vợ chồng ngủ muộn, mọi người gọi điện di động thì không liên lạc được, gọi vào máy bàn thì chuông đổ nhưng không thấy ai nhấc máy.
Nghi ngờ có chuyện xấu vì thường ngày anh Ngọc vẫn dặn tôi nếu ngủ quên thì gọi giúp, nhưng mãi hơn 8h không thấy anh chị mở cửa, tôi và mấy người hàng xóm trèo lên tầng 2 thì thấy cửa phòng vẫn khóa, lên đến tầng 3 thấy cửa mở. Khi vén rèm riđô thì thấy chị Chín nằm bất động trên vũng máu, ruột lòi ra, cổ gần như bị cắt. Từ trước đến nay tôi chưa từng thấy vụ giết người nào lại tàn ác thế này”.

Người dân run sợ trước màn ra tay tàn độc của hung thủ

Chị Hoàng Thị Tuyết nhà đối diện với tiệm vàng Ngọc Bích vừa nói vừa run: “Sáng nay thấy có mấy người cứ đi lại mãi ở cửa tiệm vàng Ngọc Bích hình như là khách đến giao dịch, họ chờ mãi không thấy mở của, gọi điện không ai nghe máy. Mãi đến khoảng 9h anh Tám và mấy anh nhà bên mới trèo vào và phát hiện 3 người đã chết và một cháu bé còn sống, bọn chúng nó dã man quá, đáng sợ quá”.

Cô Nguyễn Thị Xe, người hàng xóm nói: “Mọi hôm cứ sáng ra là thấy vợ chồng nhà nó mở cửa, dựng xe trước cửa nhà để đưa con đi học, sáng tôi dậy mãi vẫn không thấy động tĩnh gì nên thấy là lạ, linh tính báo có chuyện chẳng lành, ai ngờ gia đình chết thảm quá”.
Một người dân khác bức xúc: “Tôi năm nay đã ngoài năm mươi tuổi và sống ở khu phố này cũng từng đó năm mà chưa hề chứng kiến vụ giết người nào kinh hoàng như vậy. Rất mong các cơ quan chức năng nhanh chóng tìm ra thủ phạm và trừng trị trước pháp luật để người dân chúng tôi được yên tâm sinh sống và làm ăn”.

Khi lực lượng công an điều tra có mặt tại hiện trường, mở cửa bước vào thì thấy toàn bộ đồ đạc bên trong gia đình bị xới tung, tầng 1 tủ kính bị đập, bên trong trống rỗng, cầu dao bị cúp điện, camera bị cắt đứt dây.
Đến khoảng 22h cùng ngày, chúng tôi đi dạo quanh một vòng quanh khu vực nơi xảy ra vụ án và chứng kiến bầu không khí tang thương, những gương mặt thất thần lo lắng vì lo sợ. Trên vỉa hè, từng nhóm người thi nhau bàn luận về vụ sát hại kinh hoàng này. Người dân Phương Sơn một đêm mất ngủ khi nghĩ đến cảnh tượng rợn người.

Nối thành công cánh tay của cháu bé bị chém đứt lìa
Chiều 24/8, Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cho biết đã nối liền thành công cánh tay cháu Trịnh Ngọc Bích. Cháu bé tạm thời đã qua cơn nguy kịch, các bác sĩ cho biết tinh thần của cháu bé hiện đang bị hoảng loạn. Theo lời cháu Bích khi thông báo cho bác ruột, có hai thanh niên đã ra tay sát hại cả gia đình trong lúc trời đang mưa to.
 
Last edited by a moderator:
Giá vàng tăng làm con người mất nhân tính :((
 
đồng tiền làm bần cùng hóa con người . nó vào dc nhà và giết người thì chắc là người quen hoặc ai đó xung quanh thôi . Luật pháp thì lằng nhằng ko mang tính ranh đe chả thế mà càng ngày càng khố nạn , con người sắp tiến hóa thành dog
 
wa ac
ac nhu con ca thac lac
then taj thien taj

---------- Post added at 04:24 PM ---------- Previous post was at 04:23 PM ----------

wa ac
ac nhu con ca thac lac
then taj thien taj
 
thằng này tử hình là chắc:|
sao cậu biết là thằng , lỡ con nào đó gây ra thì sao?
mà lỡ nhiều thằng thì sao nhỉ?

---------- Post added at 03:25 PM ---------- Previous post was at 03:25 PM ----------

thằng này tử hình là chắc:|
sao cậu biết là thằng , lỡ con nào đó gây ra thì sao?
mà lỡ nhiều thằng thì sao nhỉ?
 
thằng này tử hình là chắc:|

Tử hình làm gì? giết thêm 1 mạng nửa? chặt tứ chi của nó là xong,

Khốn thật, mất nhân tính
 
Việc này kó thể xảy ra với bất kứ ai. Vì vậy hãy kố gắng sống tốt, đừng suốt ngày chỉ tiền và tiền. Bạn thấy đấy, chỉ vì tiền mà một gia đình êm ấm hạnh phúc khá giả trở thành những quan tài. Nên nhớ chúng ta kiếm tiền để sống chứ ko phải sống để kiếm tiền.
P/S: Fck kái thằng nhét rẻ vào đứa bé 18 tháng tuổi rồi kắt lìa kổ nó, nguyền rủa tất kả kon kái kủa nó kũng bị như thế
 
đọc cái tin này tối hôm qua ỡ tờ báo baomoi !lúc đầu cứ nghĩ thằng nhà báo với cái tờ báo lá cãi này đăng tin nhãm cho giật gân ! chứ làm sao có thằng nào ác đến mức vậy , đứa bé 18 tháng tuỗi biết cái j đâu mà nó cũng giết !
ai ngờ vào dân trí đọc lại thấy ! sự thật ! ko biết nói sao !
2 thằng này phãi đem ra giữa dân ! ném đá , chặt tay chân , cắt từng khúc thịch ... mà ko bit làm vậy mình có bớt tức ko nữa !
:binhsua21: oy cuộc đời !
 
- Vụ này ở gần nhà mình , hôm qua đi đưa ma đông kinh khủng , người dân thì hoang mang , mình đi qua mà còn run hết cả người:(
- Không phải 3 người chết mà là có chồng , vợ , và 1 đứa con trai 4 tháng đang manh thai trong bụng nữa >> nhà có 2 con gái rồi mà nên muốn cố thêm cậu ấm. Vậy là có 5 người thì 4 người chết:(
- Đứa con gái 9t bị cụt 1 tay và chém vao mặt , bi kiếm chọc nát 1 bên tay kia bị ngất đi thế nào lại ko bị mất máu nhiều khi đứt hết động mạch tay mà ngất lịm đi sau đó tận sáng hôm sau mọi người tìm được lại tỉnh! đó la điều thần kỳ , có thể bme mất rồi nên phù họ cho e bé được sống để vạch mặt tên tội phạm!
:binhsua46:
- Theo sơ bộ thì vàng không bị mất nhiều mà két sắt thì chỉ bị mở tung két nhỏ , két to vẫn còn nguyên tiền, rất có thể vụ giết người này là do thù oán chứ ko hẳn vì tiền. Vụ giết người đã được toan tính à chuẩn bị rất kỹ, cắt hết camera va chuông báo động, nó lại xảy ra giữa đêm mưa to gió lớn, người nhà có kêu thét thì nhà ở bên cũng ko nghe thấy được! Thật là đáng thương tâm:( quá dã man !:binhsua32:

---------- Post added at 04:43 AM ---------- Previous post was at 04:36 AM ----------

sao cậu biết là thằng , lỡ con nào đó gây ra thì sao?
mà lỡ nhiều thằng thì sao nhỉ?



sao cậu biết là thằng , lỡ con nào đó gây ra thì sao?
mà lỡ nhiều thằng thì sao nhỉ?
- Có ít nhất > 3 thằng gây ra vụ này đứa con gái còn nói được có 2 thanh niên và 1 ông trung niên mà.
 
Last edited by a moderator:
Sau trận mưa dông trở thành đêm định mệnh, phố núi chợ Sàn nắng nóng gay gắt. Hàng nghìn người, gồm cả người dân trong khu vực, cả những người qua đường đã cùng tiễn đưa những nạn nhân xấu số trong phút mặc niệm.
a1_540fa.JPG
Một chiếc xe tang đưa cả gia đình ra nghĩa địa.
Khi những chiếc quan tài lần lượt được đưa ra, dòng người quây kín xung quanh. Những tiếc khóc hờ đã không còn ra hơi, những tiếng gào thét của người ở lại khiến lòng người quặn thắt. Khi chiếc quan tài nhỏ mang thi hài cháu Trịnh Thị Thảo mới 18 tháng tuổi được chuyển ra, cả dòng người nấc lên trong những tiếng kêu khóc, níu kéo tuyệt vọng.
Nắng cháy trời, như thiêu như đốt. Không có đủ xe tang cho mỗi chiếc quan tài, một chiếc xe tang đưa cả 3 quan tài ra nghĩa trang. Dòng người tiễn đưa kéo dài cả cây số. Đường ra nghĩa trang chỉ chừng hơn cây số mà tưởng chừng dài vô tận. 3 huyệt mộ đào vội, một gia đình trong phút chốc đã nằm cùng nhau giữa nghĩa địa lãnh lẽo.
a4_57335.JPG
Những người ở lại khóc ngất trong những phút cuối cùng còn được ở bên linh cữu người thân.
Nhìn thảm cảnh những mái đầu bạc tiễn đưa những mái đầu xanh không ai cầm được nước mắt. Nhiều thân nhân của các nạn nhân sau tiếng khóc nấc đã ngất lịm, mê sảng, co giật khiến đội ngũ y tế phải túc trực thường xuyên kịp thời chăm sóc.

Sau tội ác kinh hoàng của những kẻ sát nhân, không biết bao giờ phố núi mới bình yên trở lại.

Dưới đây là một số hình ảnh tại đám tang đau thương nơi phố núi:

a3_53778.JPG
a6_d91c3.JPG
Từng chiếc quan tài được đưa ra xe tang.
a5_7656b.JPG
Nỗi đau tột cùng của những người ở lại.
a7_78d65.JPG
Hàng nghìn người dân và những người qua đường đau xót tiễn đưa gia đình nạn nhân xấu số.
a8_5ead9.JPG
Đoàn người đưa tang dài hàng kilomet chật kín đường quốc lộ.
a10_f040c.JPG
a11_5dc61.JPG
Huyệt mộ đào vội thắt lòng người thân ở lại.
a14_2d14d.JPG
Nghi thức cuối cùng chăm sóc phần huyệt mộ nơi người đã khuất an nghỉ vĩnh hằng.
a13_33c54.JPG
a15_e81e0.JPG
Giây phút sinh li tử biệt chia cách...
a12_362dd.JPG
Khiến nhiều người bàng hoàng không dám tin vào sự thật đau lòng.
a16_b9278.JPG
a17_c2ad9.JPG
Nhiều thân nhân các nạn nhân kiệt sức cần sự chăm sóc tức thời của nhân viên y tế.
a18_7dc65.JPG
Một gia đình với 3 nấm mộ giữa nghĩa trang lạnh lẽo.
a19_bb5a1.JPG
Chị gái tiễn em đi xa với một vòng tang trắng.
IMG4514_d3c97.JPG
Góp nắm đất cuối cùng đưa em, đưa cháu về nơi an nghỉ cuối cùng.


---------- Post added at 04:48 AM ---------- Previous post was at 04:47 AM ----------

sathai25081_189b2.gif
Cơ quan CSĐT - CA tỉnh Bắc Giang khám nghiệm hiện trường.
Trước đó như Dân trí đưa tin, sáng, 24/8, tại khu vực dốc Sàn (xã Phương Sơn, huyện Lục Nam, Bắc Giang), người dân đã phát hiện một vụ án mạng kinh hoàng. Hai vợ chồng chủ tiệm vàng Ngọc Bích cùng đứa gái chưa đầy 20 tháng tuổi đã bị kẻ thủ ác ra tay giết hại. Người duy nhất trong gia đình chủ tiệm vàng Ngọc Bích còn sống sót nhưng cũng bị kẻ thủ ác chặt đứt lìa tay phải là cháu Trịnh Ngọc Bích (9 tuổi).
Ngay sau khi nhận được thông tin, Ban Giám đốc CA tỉnh Bắc Giang đã cử Phòng CSHS Công an tỉnh nhanh chóng phối hợp với các phòng nghiệp vụ khẩn trương có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng và truy tìm hung thủ gây án.
CA tỉnh Bắc Giang cũng đã khởi tố vụ án “giết người cướp tài sản”.
Tại hiện trường, theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, vợ chồng anh Chín, chị Ngọc chủ tiệm vàng bị giết bởi những vết đâm chém vô cùng dã man của những kẻ thủ ác. Người con gái thứ 2 của vợ chồng chủ tiệm vàng là cháu Trịnh Phương Thảo 19 tháng tuổi bị các đối tượng bóp cổ cho đến chết.
Khám nghiệm hiện trường, ngoài 1 tủ đựng vàng bị đập phá, dấu vết cánh cửa ra vào và cửa đằng sau của tiệm vàng không hề bị cậy phá. Giả thiết ban đầu được cơ quan công an tỉnh Bắc Giang đặt ra, rất có khả năng kẻ gian đã đột nhập vào trong nhà bằng cửa sổ hoặc từ trên tầng 3 của căn nhà.
Chìa khóa của chiếc xe Innova của gia đình vẫn còn để trong xe. Khám nghiệm hiện trường cho thấy, hệ thống camera giám sát trong cửa hàng cũng bị hung thủ phá hủy trước khi ra tay hành động. Sau khi lấy hàng chục cây vàng trong tủ vàng ta ở dưới tầng 1, khả năng do bị lộ nên hung thủ đã dã man quay ra giết hại cả gia đình chủ tiệm vàng để tránh lộ diện.
Những người hàng xóm của tiệm vàng Ngọc Bích cho hay, bình thường sau khi đóng cửa tiệm vàng, anh Ngọc và chị Chín thường gom vàng cất vào trong két rồi mới đi ngủ.
Nhưng thời điểm phát hiện vụ án, số vàng ở trong 2 quầy dưới tầng 1 đã không được cất đi. Nhận định của nhiều người rất có thể trong đêm tối hôm xảy ra án mạng, thời tiết mưa to gió lớn cùng với hệ thống cửa cuốn, cửa kính thủy lực và camera giám sát trong tiệm vàng đã khiến chủ tiệm vàng chủ quan.
Hiện trường vụ án mạng không tập trung khi máu các nạn nhân rải từ tầng 2 đến cầu thang và trên tầng 3 chứng tỏ rất có thể trong quá trình gây án, hung thủ đã bị gia đình chủ tiệm vàng phát hiện nên chúng đuổi theo truy sát để bịt đầu mối. Được biết, trước khi mở tiệm vàng, vợ chồng anh Ngọc có thời gian làm ở Hàn Quốc.
Theo thông tin từ bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), sau khi cháu Trịnh Ngọc Bích được đưa đến bệnh viện cấp cứu và nối tay khẩn cấp, hiện sức khỏe của Bích đã tạm thời qua cơn nguy kịch.
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang đang khẩn trương điều tra, truy bắt hung thủ gây án.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,761
Messages
7,075,933
Members
170,850
Latest member
MasterChris
Back
Top Bottom