[Coingeneration] - [COING with được qua Paxum - COING vẫn sống]

Status
Not open for further replies.
Coin ơi là coin, chiến lại nào a e ơi.
 
Tin mới từ coin
Dear DG users,

We have some good news ahead which we'll update you about within the next couple of days.
First of all we're happy to announce that Payza contacted us today, we've started our negotiations and look towards resolving the status with all payments shortly.
Most likely we'll be able to work out a scenario where Payza may be still used for withdrawals, we'll notify all members when we come up to a certain point of negotiations to accomplish this.

We will resume all payments and continue stronger than ever once we settle everything down. There are some issues which may not be noticed at the first glance but we feel it's important to explain what goes on behind the scenes right now.

We experience very high daily traffic load (approx. 1 million visitors/day) to our servers and are required to upgrade our server infrastructure urgently. We are tweaking up the responsiveness to avoid delays in data communication shared in real time via ThreadManager as well as improving the stability of the web platform to avoid current glitches such as "error 503". The transfer from the old servers to the new data center is in process as of now therefore please don't worry if you experience some downtime accessing the website during the weekend.

Right now we are taking final procedures to fund our EgoPay account in order to start processing pending withdrawals that may still remain for some of the users. This issue should be rectified by Friday or the next week for sure. There are some backlogs processing payments on time due to increased volume of requests that have occurred because of members worries and concerns, we want to point out once again that all earnings will be paid in full *as always* since we respect our clients and therefore will deliver all obligations accordingly.

Concerning all of the above, we would like to apologize for any inconvenience we have caused to our highly valued members. We regret the situation with Payza has impacted our reputation and have caused some lack of confidence to arise however we would like to point out that there are things that are impossible to keep perfect at all times. Just try to keep this in mind.

We love challenges and will prove once and for all that we are trully here to show everybody the capabilities and the power we have!

Standby for the next update,

Digital Generation Team

Google tran tạm dịch

Thân người sử dụng DG,

Chúng tôi có một số tin tốt trước đó chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn về trong vài ngày tới.
Trước hết chúng tôi vui mừng thông báo rằng Payza liên lạc với chúng tôi ngày hôm nay, chúng tôi đã bắt đầu các cuộc đàm phán của chúng tôi và tìm hướng giải quyết tình trạng này với tất cả các khoản thanh toán ngay.
Nhiều khả năng chúng ta sẽ có thể làm việc trong một kịch bản mà Payza có thể được vẫn còn được sử dụng để rút tiền, chúng tôi sẽ thông báo cho tất cả các thành viên khi chúng tôi đi đến một điểm nhất định của cuộc đàm phán để thực hiện điều này.


Chúng tôi sẽ tiếp tục tất cả các khoản thanh toán và tiếp tục mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi chúng tôi giải quyết tất cả mọi thứ xuống. Có một số vấn đề mà có thể không được chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng chúng tôi cảm thấy điều quan trọng để giải thích những gì diễn ra đằng sau hậu trường ngay bây giờ.


Chúng ta kinh nghiệm tải lưu lượng truy cập hàng ngày rất cao (khoảng 1 triệu lượt khách / ngày) đến các máy chủ của chúng tôi và được yêu cầu phải nâng cấp cơ sở hạ tầng máy chủ của chúng tôi khẩn trương. Chúng tôi là tinh chỉnh các phản ứng để tránh sự chậm trễ trong giao tiếp dữ liệu được chia sẻ trong thời gian thực thông qua ThreadManager cũng như cải thiện sự ổn định của nền tảng web để tránh ổn hiện nay như "lỗi 503". Việc chuyển từ các máy chủ cũ sang trung tâm dữ liệu mới đang trong quá trình như của bây giờ vì vậy hãy đừng lo lắng nếu bạn gặp một số thời gian chết truy cập vào trang web trong những ngày cuối tuần.


Ngay bây giờ chúng tôi đang làm thủ tục cuối cùng để tài trợ cho tài khoản EgoPay của chúng tôi để bắt đầu xử lý cấp phát chính thức rút tiền có thể vẫn còn tồn tại đối với một số người sử dụng. Vấn đề này cần được sửa chữa bởi thứ Sáu hoặc tuần tới chắc chắn. Có một số tồn đọng thanh toán đúng hạn do tăng khối lượng yêu cầu đã xảy ra bởi vì các thành viên lo lắng và quan tâm xử lý, chúng tôi muốn chỉ ra một lần nữa rằng tất cả thu nhập sẽ được thanh toán đầy đủ * như luôn luôn * vì chúng tôi tôn trọng khách hàng của chúng tôi và do đó sẽ cung cấp tất cả các nghĩa vụ tương ứng.


Liên quan đến tất cả các bên trên, chúng tôi muốn xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện, chúng tôi đã gây ra cho các thành viên của chúng tôi đánh giá cao. Chúng tôi rất tiếc tình hình với Payza đã ảnh hưởng đến danh tiếng của chúng tôi và đã gây ra một số thiếu tự tin để phát sinh tuy nhiên chúng tôi muốn chỉ ra rằng có những điều mà không thể giữ hoàn hảo ở tất cả các lần. Chỉ cần cố gắng để ghi nhớ điều này.


Chúng tôi yêu thích những thách thức và sẽ chứng minh một lần và cho tất cả những gì chúng tôi đang trully đây để cho mọi người khả năng và sức mạnh, chúng tôi có!


Dự phòng cho bản cập nhật tiếp theo,


Đội ngũ kỹ thuật số thế hệ
 
Tình hình là đêm qua em dính được 7 nhát bà con ợ
 
auto của bác ct_out sửa lại phần chỉnh time rồi hả, sao mình ko còn thấy nữa, như vậy là bao lâu nó request lại 1 lần nhỉ ?

Vẫn cho chỉnh thời gian mà. Nếu không thấy chỉnh thời gian thì tải lại. Link dưới chữ ký :D
 
Có bác nào update được profile chưa vậy?
 
Tình hình là đêm qua em dính được 7 nhát bà con ợ
Vậy còn hơn anh rùi bên team anh hok hiểu sao tụi nó rút dc có 3 lệnh
 
sao mình có mấy chục hushmail nó biểu " [h=1]Upgrade to Hushmail Premium " giờ làm sao mấy bác :([/h]Không vào đc mail
 
sao mình có mấy chục hushmail nó biểu " [h=1]Upgrade to Hushmail Premium " giờ làm sao mấy bác :([/h]Không vào đc mail

Trong vòng 15 ngày không chịu log vào mail. Giờ chỉ có nước mua mail của nó còn không coi như vứt :D
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
420,272
Messages
7,096,219
Members
172,307
Latest member
bancadtonline
Back
Top Bottom