Zoro Inu - dự án MEME giảm phát cạnh tranh với Shiba Inu

Sorrell

Newbie
Joined
Feb 10, 2022
Messages
27
Reactions
5
MR
0.669
Mọi người có để ý dạo gần đây dự án Zoro Inu đang được nhắc đến trên nhiều kênh social không. Công nhận mấy con hàng MEME có đội đi shill đỉnh phết. Dự án Meme này giải quyết được bài toán lạm phát token, vừa được list trên MX-DeFi trên sàn MEXC nên mình cũng mới để ý đến. Hôm nay cùng tìm hiểu về dự án Zoro Inu này có gì mà được shill mạnh trong mấy ngày vừa qua nhé !

Dự án Zoro Inu là gì ?

Zoro Inu là một giảm phát được kiểm soát bởi cộng đồng, mục đích của Zoro Inu là phát triển các giải pháp giúp không gian tiền điện tử an toàn hơn và dễ hiểu hơn cho mọi người. Cơ chế giảm phát của token Zoro Inu bao gồm hệ thống phân phối lại. 5% của mỗi giao dịch được phân phối như một phần thưởng cho người nắm giữ.Trên hết, 50% tổng nguồn cung $ ZORO sẽ bị đốt, tính thanh khoản sẽ bị khóa, Zoro Inu sẽ triển khai việc sử dụng Hợp đồng được mã hóa chống cá voi.

Zoro Inu hoạt động như thế nào?

Zoro Inu sẽ thưởng cho những người nắm giữ token của dự án và một hình phạt sẽ được áp dụng cho những người giao dịch token.

Các chức năng của Zoro Inu Phần thưởng tĩnh giải quyết một loạt các vấn đề. Thứ nhất, số lượng phần thưởng có điều kiện phụ thuộc vào thuộc tính của khối lượng token được giao dịch. Cơ chế này nhằm mục đích giảm bớt một số áp lực bán đối với token, vì những người nắm giữ trước đó bán token của họ sau khi farm với APY cao. Thứ hai, cơ chế này khuyến khích chủ sở hữu token nhận được số lượng hỗ trợ cao hơn, tùy thuộc vào tỷ lệ phần trăm được thực hiện và tùy thuộc vào tổng số token mà chủ sở hữu nắm giữ.

Đốt thủ công: Việc đốt mã token có kiểm soát và nâng cấp cơ sở thành tích sẽ giữ cho cộng đồng được khen thưởng. Các điều kiện và số lượng đốt thủ công có thể được theo dõi.

Nhóm thanh khoản tự động (LP): Dự án có chức năng hoạt động mang lại lợi ích cho người sở hữu. Đầu tiên, hợp đồng thông minh thu hút token từ cả người mua và người bán, sau đó thêm số lượng token này vào LP để tạo ra một mức giá ổn định.

Zoro Inu áp dụng mức thuế 12% cho cả người bán và người mua. Chủ sở hữu token Zoro Inu sẽ tự động nhận được khoản phí 5% cho mỗi giao dịch trên chuỗi được thực hiện trên hệ sinh thái Zoro. Hệ thống này được thiết kế để thưởng cho cộng đồng $ZORO cho mọi giao dịch diễn ra. Khoản phí 5% được áp dụng cho mỗi giao dịch $ZORO, khoản phí này sẽ được quyên góp cho các tổ chức từ thiện hỗ trợ người dân ở các quốc gia bị chiến tranh tàn phá và để giúp phát triển $ZORO trong tương lai. 2% còn lại sẽ được đốt bằng cách gửi nó vào một ví chết mà không ai có thể truy cập. Tính năng này sẽ đảm bảo rằng $ZORO vẫn giảm phát và trở nên khan hiếm hơn theo thời gian. Tính thanh khoản sẽ bị khóa, nhóm phát triển sẽ từ bỏ quyền sở hữu hợp đồng $ZORO và nhóm sẽ không có token, đây là token thuộc sở hữu cộng đồng.

Roadmap

Screen Shot 2022-03-27 at 10.42.01.png


Nhìn vào cso thể thấy stage cuối cùng của dự án là tạo NFT, đủ hiểu NFT hiện nay hầu như là bước cuối cùng phát triển của các dự án trong crypto và dự đoán để mở rộng, sẽ là trend metaverse vào năm 2026.

Tokenomic

Screen Shot 2022-03-27 at 10.44.43.png


Mấy con hàng MEME mọi người nên để ý kỹ đến tokenomic của nó vì có thể có những dự án sẽ charge phí giao dichj rất cao, như là dự án Zoro Inu này để khuyến khích người dùng hold token. Ngoài ra, 50% tổng cung sẽ được mang đi đốt, 1% dành cho airdrop và 49% còn lại sẽ dành cho cộng đồng.

Hiện nay những MEME DeFi đang rất hot, thu hút dòng tiền rất tốt và dự án Zoro Inu này cũng đã thành công trong việc đấy. Hidden gem trong thị trường này rất nhiều nhưng để có thể kiếm được thì chỉ có thể là nhờ vào sự kiên nhẫn và timing đúng thời điểm. Hi vọng mọi người sẽ kiếm được nhiều hidden gem cho mình trên sàn MEXC nhé ^^

Đừng quên ủng hộ mình bằng cách đăng ký tk trên sàn MEXC qua link ref bên duói và để nhận được 10% giảm phí giao dịch.

Link đăng ký sàn MEXC: https://m.mexc.com/auth/signup?inviteCode=152JF
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,328
Messages
7,070,152
Members
170,457
Latest member
nhanict001

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom