YOUTUBE - Vấn Đề Bản Quyền (Đối với crack)

Joined
Sep 26, 2013
Messages
2
Reactions
0
MR
0.000
Trước giờ mình chỉ là người xem ké các bạn thôi, nay mình phải viết bài này, mong mọi người có thể giúp mình. Vì mình đã tìm rất nhiều thông tin trên google rồi, nhưng vấn đề về bản quyền của Youtube, mình thấy hiểu theo nhiều nghĩa quá. Mình có 1 vấn đề như thế này, mình đã tạo 1 kênh youtube về "hướng dẫn cách crack game" (Mọi video đều do mình tự quay lại, ko copy hay lấy từ nguồn nào khác). Vậy cho mình hỏi như thế có phải là đã vi phạm bản quyền. Hôm qua mình nhận được cảnh báo từ Youtube, mình thật sự rất buồn khi nick mình bây h đỏ chót. Nội dung của bức thư mà Youtube đã gửi đến mình đây:
57613069.1.jpg

Mình muốn hỏi là mình có vi phạm về luật bản quyền của Youtube không? Nếu có thì các bạn nào biết cách gửi mail để xin mở lại các chức năng trên nick mình đã không, nick mình hiện h như thế này:
57613102.2.jpg

Và trong trường hợp nếu có kẻ xấu cố tình phá rối, thì mình phải "chống khiếu nại" ra sao, vì hiện h mình nhận được rất nhiều mail, hầu hết từ những kênh chỉ có tổng lượt view vài trăm với vài chục người subscribe yêu cầu mình phải xóa bỏ tất cả các video của mình. Mình mong các bạn có thể giúp đỡ, vì hiện giờ mình không biết phải hỏi ai cả.
SĐT của mình: 0199.320.6471 (bạn nhá máy hay nt rồi mình gọi lại cho)
Hoặc các bạn có thể cmt trên đây trả lời giúp mình với
MÌNH XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN CÁC BẠN RẤT NHIỀU
 

PiPay

Senior
Joined
Nov 8, 2012
Messages
414
Reactions
154
MR
0.000
Bạn phải xem video đấy vi phạm bản quyền của ai rồi khiếu nại chứ. Nếu là của nhà phát hành game thì k có cách nào cả, còn nếu của ai đó phá hoại thì bạn phải chứng minh dc với youtube đó là video bạn làm. CŨng khó đấy. MÌnh đã 2 lần bị xóa kênh rồi, mất bao nhiêu công sức. Nhưng toàn MV nhạc nên phải chịu.
 
hjx, cảm ơn các bạn nhiều, mình hay chơi game nên chỉ biết lập mỗi kênh hứong dẫn crack game thôi. Kiểu này khó quá, cứ lên top đc 1 game hot hot là bị nhà phát hành khiếu nại. Mình vừa lên đọc trên youtube, họ nói là 6 tháng sau, nếu ko dính cái "cảnh báo vi phạm bản quyền" thì sẽ được mở lại nick xanh.
Nhưng các bạn cho mình hỏi thêm cái nữa, là cái dấu màu đỏ ở phần "Video không công khai và riêng tư" tức là sao, mình thử up lên 1 đoạn, rồi nhờ người khác vào xem, họ vẫn thấy đoạn video đó của mình.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
423,831
Messages
7,133,666
Members
176,274
Latest member
booads

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom