Promising Yellowstone! Trò chơi Bitcoin tốt nhất hoàn toàn không cần đầu tư!

Joined
Mar 1, 2023
Messages
0
Reactions
5
MR
0.104
YELLOWSTONE! DỰ ÁN ĐỘC ĐÁO MỌI VẬT KẾT HỢP MỘT CÁCH HÀI HÒA!
Thu nhập thực mà không cần đầu tư! Trò chơi + vòi BTC + Khai thác + nhiều hơn nữa!

728X90.gif


ĐẾN TRANG WEB: ĐĂNG KÝ

Yellowstone là một dự án bitcoin tuyệt vời với khả năng thu nhập thực, không có lãi suất phải trả, không có cơ hội đầu tư, nhưng có cơ hội kiếm tiền thật dưới dạng tiền điện tử Bitcoin bằng cách hoạt động!

CÁCH KIẾM TIỀN

1. Trang trại - Sau khi đăng ký, tất cả người chơi sẽ nhận được một Trang trại với tỷ lệ thu nhập ban đầu làm quà tặng và bạn sẽ có cơ hội cải thiện Trang trại. Trang trại có thể được cải thiện bằng cách thuê người giúp việc và động vật. Họ có thể được thuê bằng một loại tiền ảo gọi là "Coin", có thể kiếm được bằng cách hoạt động tích cực trong các phần khác của dự án.
2. Vòi bitcoin - bạn có cơ hội kiếm được mỗi giờ từ 5 đến 100 satoshi cho mỗi lần thử.
3. Ưu đãi - tại đây bạn có thể kiếm tiền bằng cách xem các trang web quảng cáo, video khác nhau, hoàn thành nhiệm vụ và vượt qua các cuộc khảo sát đơn giản.
4. Nostradamus - tại đây bạn có thể kiểm tra trực giác của mình. Đoán xem giá bitcoin sẽ là bao nhiêu trong 10 hoặc 30 phút nữa và giành giải thưởng.
5. Khai thác - tại đây bạn có thể kiếm tiền hoàn toàn thụ động, chỉ bằng cách bắt đầu khai thác và làm những việc thông thường của bạn.
6. Tiền thưởng - đối với tất cả người chơi, cứ sau 12 giờ sẽ có phần thưởng.
7. Quảng cáo liên kết giới thiệu của bạn - quảng cáo liên kết liên kết của bạn và nhận thu nhập từ mỗi lần nhấp duy nhất thông qua liên kết liên kết của bạn. 1 lần chuyển đổi duy nhất = 1 satoshi!
8. Chương trình liên kết - một chương trình liên kết hào phóng đa chức năng xuất sắc.
9. PTC (các trang web lướt web) - mọi người đều biết hoạt động lướt web như thế nào. Chúng tôi xem quảng cáo ngắn và kiếm tiền.
10. Đối với các nhà quảng cáo - Phương thức quảng cáo "Duyệt các trang PTC" và "Quảng cáo biểu ngữ" trong phần tiền thưởng.

Và tất nhiên, khoản thanh toán mới nhất của tôi từ dự án
YEL.jpg
 
large withdrawal minimum amount
There are a lot of ways to earn money, the minimum amount can be dialed quickly. The amount of earnings does not change from the amount of the minimum payment. It makes no difference to withdraw earnings 3 times for 10,000 or once for 30,000. In the end it's the same amount. :)
 
Hôm nay, tôi đã nhận được các khoản thanh toán thường xuyên từ các dự án Bitcoin hàng đầu mà không cần đầu tư, vào ví tiền điện tử của tôi trong hệ thống FaucetPay và YELLOWSTONE trong số đó!

Y.jpg
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,425
Messages
7,058,692
Members
169,768
Latest member
dangnhatthanh93

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom