Ý tưởng lập hội reseller - Bán hàng với số vốn = 0 !!!!

thranos

Senior
Joined
Jul 10, 2013
Messages
349
Reactions
266
MR
0.000
Insuree Balance
0
-Mình đang có ý tưởng và muốn tìm người cùng chí hướng để thực hiện về việc tạo ra một hệ thống resell mới !!! Ổn định và có tiềm năng cao - thêm vào đó là lập một hội dành cho các bạn có hứng thú với công việc này và muốn bắt đầu kiếm tiền với công việc "môi giới kinh doanh" này !!!

new7.jpg


Nếu bạn nào đã biết đến ý nghĩa của reseller rồi thì hẳn cũng hiểu những gì mình đang đề cập, còn với một số bạn còn lạ lẫm mình xin được định nghĩa từ reseller cho các bạn tham khảo !!! Biết đâu nếu bạn đọc và cảm được ý tưởng của mình, chúng mình có khi sẽ hợp tác và làm nên chuyện thì sao :
RESELLER định nghĩa (theo hướng mình đang đề cập) là những người bán hàng tự do cho một cửa hàng hay tổ chức công ty nào đấy !!! Theo đó nếu bán được món hàng bạn sẽ hưởng lợi nhuận từ đối tác hoặc giả như không bán được món hàng nào bạn cũng không lo đến việc lỗ vốn đầu tư !!!

- Tuy nhiên resell cũng có nhiều mặt hạn chế của nó và nhất là việc thu nhập của bạn thường không ổn định ! Một trong những khó khăn lớn nhất của resell là tìm đối tác cũng như tìm một món hàng có tiềm năng để bán . Như nhièu bạn reseller mình cũng đã nghiên cứu và phải nói là "kiếm sống" với nghề này, cũng cảm thấy các quy trình resell là chưa có hệ thống và nhiều khi bất ổn !!! Giong như nhiều bạn đang làm môi giới kinh doanh mình cũng có mong ước hoàn thiện hệ thống này đề nó không còn là một nghề tay trái mà thực sự là một ngành kinh doanh - và mình đã có ý tưởng, cũng như cần lập hội reseller để cùng anh em chia sẻ và hoàn thiện hệ thống này !!!!

- Về mặt nổi : Group với những reseller đang hoạt động sẽ là nơi giao lưu - chia sẻ kiến thức và học hỏi giúp đỡ lẫn nhau trong công việc !!! Mình hi vọng sẽ tạo được một cộng đồng nơi reseller có thể trò chuyện và học hỏi lẫn nhau :). Đặc biệt là mình muốn chia sẻ và cùng các bạn nghiên cứu hệ thống mới của mình để cùng nhau phát triển và hoàn thiện !!! Yêu cầu bạn không được tiết lộ ra bên ngoài để tránh lộ bí mật kinh doanh của mình - chính vì vậy mà những member đặc biệt này phải có một kiến thức nhát định phù hợp với ý tưởng của mình và mình chỉ lựa chọn một số ít thôi !!! Các bạn thông cảm vì với mình an toàn trong kinh doanh là trên hết chứ không phải là lợi nhuận "GẦN"!!!

- Với những bạn đang muốn trở thành một reseller, khi tham gia group mình sẽ hướng dẫn các bạn các bước cần thiết để có thể bán một món hàng online hay trực tiếp bán một món hàng!!! Mình sẽ chia sẻ cho bạn các đối tác và cửa hàng để dựa vào đó bạn giải quyết được khó khăn đầu tiên trong việc môi giới kinh doanh : Tìm đối tác & mặt hàng thương mại để bán !!!

GROUP FB MÌNH MỚI UPDATE : https://www.facebook.com/groups/725332867550740/
 
Last edited:
Cho tớ đăng ký 1 slot nào :D
 
nếu có plan và định hướng rõ ràng thì xin 1 slot nhé...
 
lại bán trên ebay với amz như dropship à thớt?
 
lại bán trên ebay với amz như dropship à thớt?
Không bạn ạ :) mô hình mới của mình là chúng mình phải sách dép lên mà đi tìm :v đối tác sẽ là các cửa hàng chứ không phải là dựa vào các trang như amazon - ebay này nọ :)
 
Last edited:
Nếu có cho e 1 slot :)

Cho tớ đăng ký 1 slot nào :D

nếu có plan và định hướng rõ ràng thì xin 1 slot nhé...

cho em 1 slot với :)
Ok nếu các bạn có thời gian thì bọn mình làm một buổi hẹn qua skype để nói chuyện cho dễ :D bạn nào ở gần có thể cafe cà pháo ở đâu đó bàn bạc cho rõ ràng nhé :) MÌnh ở TP.HCM
 
Không bạn ạ :) mô hình mới của mình là chúng mình phải sách dép lên mà đi :v đối tác sẽ là các cửa hàng chứ không phải là buôn bán online như amazon - ebay này nọ :)
Thế resell ở VN à bác?
 
Mình thif ko tìm hiểu về reseller, nhưng thường hay truy cập vào 1 web cũng hình thức này. Web này post các free licensed software và sell với mức chiết khấu khá cao. Nếu dc mình xin 1 slot để tìm hiểu thêm
 
Mình thấy các bác chưa tìm hiểu rõ ràng đã xin slot liên tục xong vứt đấy chẳng làm :|
Bạn nói đứng !!!! Nếu như được thì mình xin giải thích cho các bạn :) nếu bạn cũng có tìm hiểu thì có thể mình hoàn thiện hệ thống không :D được thì inbox mình nha :)
 
Không bạn ạ :) mô hình mới của mình là chúng mình phải sách dép lên mà đi :v đối tác sẽ là các cửa hàng chứ không phải là buôn bán online như amazon - ebay này nọ :)
Vậy ko phải bán online hả cậu!
 
Mình khoai cái này, tính lam ebay , có gì cho mình 1 slot nhé
Mình cũng từng resell cho ebay nhưng đang tìm kiếm một hệ thống khác ổn định hơn !!!! Mình đang cố gắng liên kết với các doanh nghiệp địa phương và các cửa hàng !!! Chắc chắn sẻ chia sẻ và nhờ các bạn giúp ^^
 
Vậy ko phải bán online hả cậu!
Bán online bạn ạ :) nhưng đối tượng là các cửa hàng chính thức !!! Thí dụ như là tiệm nhạc cụ- Tiệm điẹn máy !!! xa hơn là yamaha hay đại lý ở việt nam :) mình đang cũng có một số đói tác và nếu hợp tác với các bạn mình sẽ chia sẻ :)
 
Bạn nói đứng !!!! Nếu như được thì mình xin giải thích cho các bạn :) nếu bạn cũng có tìm hiểu thì có thể mình hoàn thiện hệ thống không :D được thì inbox mình nha :)
em cũng có làm qua ebay với amz nhưng vấn đề tìm suplier khó quá không theo được, ở VN thì em chưa làm, có gì bác chỉ giáo với
 
Nếu đc thì xin 1 slot test hàng :D
Nhưng mà resell dạng trực tiếp ở VN thì nó lại na ná như bán hàng đa cấp mà người dân giờ thì cũng có ý thức về mấy vụ này rồi bị hiểu lầm thì chắc không ổn.
 
Cho một slot với nha thread! Mình ở Lý Thường Kiệt, TP.HCM.
P/s: Mình mới tham gia MMO! :)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,445
Messages
7,058,900
Members
169,784
Latest member
Scoopy

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom