Xôn xao clip CSGT Thanh Hóa bị đánh

(Dân trí) - Đoạn Clip vừa được một trang mạng xã hội đăng tải dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một CSGT Thanh Hóa bị đối tượng vi phạm giao thông đánh trả gây xôn xao cộng đồng mạng.
Clip được trên được đăng tải trên trang youtube cho biết sự việc diễn ra vào sáng ngày 10/5, trước cổng trung tâm thương mại tỉnh Thanh Hóa.

Khi người mặc sắc phục CSGT đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe đối với chủ phương tiện 36-B2 145.51 và tiến lại để kiểm tra. Thế nhưng, đối tượng này đã có hành vi không chấp hành sau đó liên tiếp có hành vi chống trả lại người thi hành công vụ.

1-2caa9.JPG

Lúc đầu đối tượng giằng co với chiến sỹ CSGT
Lúc đầu là xô đẩy, giằng co sau đó người vi phạm đã lao vào bóp cổ, đè chiến sỹ CSGT xuống vỉa hè và tiếp tục đấm đá túi bụi. Tuy nhiên, người chiến sỹ CSGT này vẫn không có bất kỳ hành động nào vượt quá quyền hạn chức trách của mình.

Đến khi sự việc có dấu hiệu vượt ngoài tầm kiểm soát, chiến sĩ CSGT mới rút súng ra để trấn áp đối tượng nhưng đã không khống chế được đối tượng. Ngay khi phát hiện có lực lượng cảnh sát 113, đối tượng đã bỏ trốn.

Đoạn clip cũng ghi lại hình ảnh rất nhiều người dân qua đường chứng kiến và tỏ ra bức xúc.

2-2caa9.JPG

3-2caa9.JPG

Sau đó đối tượng đã manh động đấm đá và đè chiến sỹ CSGT xuống vỉa hè
Clip ngay sau khi được đăng tải đã có hàng trăm lượt chia sẻ và comment của người xem bày tỏ nhiều quan điểm trái chiều về hành động trên, đa số bức xúc với hành vi chống người thi hành công vụ của nam thanh niên vi phạm giao thông trong clip.

Trao đổi với PV, Đại úy Nguyễn Hồng Hải, Đội trưởng Đội CSGT Công an TP Thanh Hóa đã xác nhận vụ việc có đối tượng vi phạm giao thông chống trả lại người thi hành công vụ xảy ra vào sáng ngày 10/5. Cũng theo Đại úy Hải thì đối tượng hiện đã bị bắt tên là Trần Quang Độ, sinh năm 1994 tại Phố Phú Thọ, Phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa. Còn người mặc sắc phục cảnh sát giao thông bị hành hung là Thiếu tá Ngô Hồng Hải, công tác tại Phòng CSGT Công an TP Thanh Hóa.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra và xử lý.
Nhiều comment tỏ ra bất bình trước sự thờ ơ của bảo vệ Trung tâm thương mại Thanh Hóa và nhiều người chứng kiến vụ việc.

“Người hành hung Thiếu tá Hải tên là Trần Quang Độ (20 tuổi, trú phố Phú Thọ, phường Phú Sơn, TP.Thanh Hóa). Anh này đã được mời lên trụ sở công an để làm rõ vụ việc”, Đại tá Thực cho biết thêm

Nguồn dantri.com.vn
 
quả này tù mọt gông
 
đập chết mịa nó đi cho nó chừa :D
94 trẻ trâu láo vl
 
miền bắc gặp công an giao thông thi đánh, chủi . con miền nam thì " dạ, anh tha cho em lần này.", van xin, năn nỉ mỏi miệng mà chưa chắc được tha. :oops:
 
Cảnh sát nó không đánh đâu... Nhưng khi bị bắt rồi...về tù rồi thì biết với nó.... Cỡ nào cug chơi
 
Keo ve don thi bao sao o ngoai anh lai de em danh... =))
 
ngay tho qua
cat xen co chon loc thi co
tuy quan diem moi nguoi thoi
y tui la the
ban nghi sao tuy ban
Theo mình thấy thì CA miền bắc lúc ở cộng đồng thì nghiêm chỉnh chứ như miền nam nó đập luôn @@ nhưng dân lại ko phản đối mạnh mẽ như ở bắc
 
tóm lại chưa biết sao nhưng chống người thi hành công vụ là sai. Sai đâu pháp luật xử. pháp luật ko xử bằng bạo lực như trong clip :D
Nữa là tin cũ rồi. từ hôm qua :D
 
giang hồ với ai đi giang hồ với cảnh sát??? chắc muốn nếm mùi của cây côn

Con-go.jpg


ng nhà thằng này nên chuẩn bị sẵn bông băng thuốc đỏ xe lăn... đến đón nó khi dc thả từ đồn về
 
ngay tho qua
cat xen co chon loc thi co
tuy quan diem moi nguoi thoi
y tui la the
ban nghi sao tuy ban
Hi hi, bạn có clip gốc hay không vậy? Nếu không có thì bạn chứng minh giùm chỗ nào cắt xén giùm. Và bạn là người Việt thì làm ơn viết tiếng Việt có dấu cho dễ đọc
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,598
Messages
7,073,543
Members
170,693
Latest member
Quybmt
Back
Top Bottom