Xin lời khuyên khi đầu tư vào PTC

Ads MMO

Staff member
Moderator
Joined
Nov 4, 2010
Messages
4,182
Reactions
3,692
MR
1.417
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Facebook
Follow me on Facebook
Xin lời khuyên khi đầu tư vào PTC

Mình đã chơi PTC cũng khá lâu nhưng không có vốn, làm ăn nhỏ lẻ nên chả có thành tựu gì đáng nói.

Nay kiếm được chút vốn muốn tham khảo ý kiến mọi người nên đầu tư thế nào, rất mong được các bro, những người đi trước góp ý giúp đỡ.

Trước tiên mình muốn đặt 1 số câu hỏi cụ thể như thế này :

_Với vốn 5 triệu bây giờ nên đầu tư vào site nào? hiện tại mình có đầu tư ít tiền vào aebux nhưng nhiều thì chưa dám

_Thứ 2 mình lo lắng về việc chi trả, khi mình chưa upgrade thì nó trả tiền nhưng liệu up lên rồi nó có còn trả không ( không xét những site scam ), mình thắc mắc thế này là vì trước giờ nhìn proof trên mạng toàn vài $, vài chục $ cũng hiếm chưa nói khi đầu tư lên rồi khả năng mình có thể kiếm được nhiều hơn chứ nhỉ.

_Thứ 3 là mình thử tính toán thế này: ví dụ sau khi mình upgrade lên gold, và thuê 700 ref, mỗi ngày mỗi ref kiếm cho mình $0.03, vậy 700 ref mỗi ngày kiếm cho mình $21, vậy là chỉ sau khoảng 12 ngày là mình thu đủ vốn. Tính toán là thế, nhưng liệu những tính toán này có áp dụng được vào thực tế không, có thể có những rủi ro gì?

Đó là nỗi niềm của mình, rất mong nhận được sự chia sẻ cũng như giúp đỡ của mọi người
 
với vốn 5 tr thì thế này

lấy 500 k mua bia về ăn mừng trước đã
còn 4500 k chia làm 3. bao lô 3 con mỗi con 100 k .
 
Upvote 0
Mình thấy bạn nên tham khảo người có kinh nghiệm. PTC có thể sinh tiền nhưng đúng chỗ để đầu tư thì cần một cái đầu bản lĩnh, lanh lẹ và đặc biệt là kinh nghiệm. Hi vọng với số vốn 5 triệu bạn có thể lãi gâp2 3 đến 4. Mong thành công! :D:D
 
Upvote 0
Mình thấy bạn nên tham khảo người có kinh nghiệm. PTC có thể sinh tiền nhưng đúng chỗ để đầu tư thì cần một cái đầu bản lĩnh, lanh lẹ và đặc biệt là kinh nghiệm. Hi vọng với số vốn 5 triệu bạn có thể lãi gâp2 3 đến 4. Mong thành công! :D:D

Cảm ơn bạn, thì mình đăng bài cũng vì lý do này mà, mong lắm người nào có kinh nghiệm vào chia sẻ với mình chút :(
 
Upvote 0
nên đầu tư vào PTC

bạn dùng 5 triệu đó đầu tư PTC
3trang nên đầu tư hiện nay
1.
2.
3.
quản lí ref thật tốt trong vòng 45 ngày nếu scam thì mở tranh chấp đòi tiền lại, nhớ là paypal nghen
cách mở tranh chấp tham khảo:http://www.kiemtienptc.info
 
Upvote 0
với vốn 5 tr thì thế này

lấy 500 k mua bia về ăn mừng trước đã
còn 4500 k chia làm 3. bao lô 3 con mỗi con 100 k .

cách này có vẻ hay và khả thi nhất nè :))
 
Upvote 0
thứ nhất cậu đăng bài như này thì rất ít người chia sẻ kinh nghiệm cho bạn
bạn lên chịu khó đọc những bài viết của những người đi trc,xem comment của người khác và pm yahoo người ta mà học hỏi,chứ lập topic như này mất công
chịu khó đọc các bài viết trên mạng đấy cậu ak
 
Upvote 0
Đầu tư Incrasebux đi, an toàn nhất, trang này lời tương đối ko cao và ko thấp, số tiền đầu tư được bảo vệ an toàn 99%
 
Upvote 0
aebux bán cam rồi, mình vào mấy hôm nay không được may mình chưa đầu tư nhiều. Qua nhiều kinh nghiệm cay đắng với onbux, đến giờ nếu mình có đầu tư thì mình ưu tiên đầu tư thằng nào uy tín và trả tiền tức thời và đúng hạn. Mặc dù có nhiều thằng ptc có lợi nhuận cao nhưng theo mình rủi ro cũng cao, mình có chơi thì cũng không đầu tư mà chịu khó click để gom tiền đầu tư vào các thằng uy tín nhất.

Đến giờ mình chỉ đầu tư vào neobux, mặc dù standard member trên neobux rất khó có lãi vì click giá thấp và avr rented reffs thất thường, nhưng nếu upgrade lên golden và renews max reffs (240 ngày) để giảm BEP và quản lý reffs cẩn thận thì sẽ có lãi kể cả là standard.

Nói chung đến giờ mình không ham lợi nhuận cao mà chỉ cần lợi nhuận hơn gửi tiền ngân hàng +40% năm (là tỉ lệ hiện tại với 35$ đầu tư trên neobux của mình với mức standard members) là mình đầu tư. Mình đang gom tiền từ các việc làm trực tuyến như microworkers và các PTC khác để đầu tư lên max 300 reffs cho standard sau đó upgrade lên golden và renews max reffs.

Mình coi đầu tư vào neobux hiện nay như gửi tiền tiết kiệm ngân hàng với lãi suất cao (do neobux uy tín hơn 3 năm, giá trị tiền là $ trong bối cảnh lạm phát hiện nay)

Theo mình tính để đầu tư từ đầu trong neobux bạn chỉ cần đầu tư khoảng 165$ ~ <4tr (75$ thuê 300 reffs và 90$ nâng cấp golden). Sau đó quản lý reffs và dùng tiền kiếm được để renews reffs 90/150/240 ngày và tái đầu tư mua thêm reffs đến max golden là 2000 reffs. Sau đó bạn có thể ổn định quản lý và bắt đầu hưởng lãi hoặc tiếp tục đầu tư lên ultimate và max 4000 reffs hoặc nâng cấp và max reffs hơn nữa.

Lưu ý việc quản lý reffs, renews max 240 ngày và tiến chậm mà chắc đừng vội đầu tư hết vào reffs khi chưa thạo quản lý kẻo bị lỗ vốn, renews max reffs + quản lý tốt là cách an toàn nhất để có lãi trên neobux.

Chúc các bạn thành công!


Sock! Hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến A-Z

Để kết thúc mời các bạn nghe lại bài hát My Way của - FRANK SINATRA năm 1989 như là hành trình Neobux của mình. Mong các bạn kiên định và thành công trên con đường make money online của mình!


[video=youtube;t6Lp4w8wyy0]http://www.youtube.com/watch?v=t6Lp4w8wyy0&feature=player_embedded#at=42[/video]
Lirycs MyWay
 
Last edited by a moderator:
Upvote 0
Nếu bạn nghĩ bạn dùng 5tr để đầu tư ptc,để invest 1 site ptc,để invest vào zues,tính toán sau 12 ngày lấy lại vốn..........
----------------Bạn sẽ thất bại :)
 
Upvote 0
Đầu tư Incrasebux đi, an toàn nhất, trang này lời tương đối ko cao và ko thấp, số tiền đầu tư được bảo vệ an toàn 99%
bạn này nói đúng ý mình đấy có 5 triệu đi mua PP của các bạn verry rồi giá 20k /1 PP chẳng hạn tìm hiểu 1 site VD như thằng Incrasebux , clickmy .. những trang nào mà sống lâu ấy và đăng ký công ty , làm 1 cái acc rồi đầu tư vào đó up lên golden thuê ref và tự tìm hiểu + những bài của các vị tiền bối đi trước ấy là ổn
 
Upvote 0
Em lướt qua các blog thấy có mấy bài này liên quan đến tin của bác post lên đây ủng hộ bác 1 tay:
"BAO GIỜ SẼ DẠY CHO AN NAM MỘT BÀI HỌC?"
Bài dịch từ site Chinahua

Nặc danh nói...

Nay các ngươi trông thấy chủ nhục mà không biết lo, trông thấy quốc-sỉ mà không biết thẹn, thân làm tướng phải hầu giặc, mà không biết tức, tai nghe nhạc để hiến ngụy sứ, mà không biết căm; hoặc lấy việc chọi gà làm vui-đùa, hoặc lấy việc đánh bạc làm tiêu-khiển, hoặc vui thú về vườn ruộng, hoặc quyến-luyến về vợ con, hoặc nghĩ về lợi riêng mà quên việc nước, hoặc ham về săn-bắn mà quên việc binh, hoặc thích rượu ngon, hoặc mê tiếng hát. Nếu có giặc đến, thì cựa gà trống sao cho đâm thủng được áo-giáp; mẹo cờ-bạc sao cho dùng nổi được quân-mưu; dẫu rằng ruộng lắm vườn nhiều, thân ấy nghìn vàng khôn chuộc; vả lại vợ bìu con díu, nước này trăm sự nghĩ sao; tiền-của đâu mà mua cho được đầu giặc; chó săn ấy thì địch sao nổi quân thù; chén rượu ngon không làm được cho giặc say chết, tiếng hát hay không làm được cho giặc điếc tai; khi bấy giờ chẳng những là thái-ấp của ta không còn, mà bổng-lộc của các ngươi cũng hết; chẳng những là gia-quyến của ta bị đuổi, mà vợ con của các ngươi cũng nguy; chẳng những là ta chịu nhục bây giờ, mà trăm năm về sau, tiếng xấu hãy còn mãi mãi; mà gia-thanh của các ngươi cũng chẳng khỏi mang tiếng nhục, đến lúc bấy giờ các ngươi dẫu muốn vui-vẻ, phỏng có được hay không?

Nặc danh nói...

Thế này nhé các bác, em có ý kiến thế này.
- Thứ nhất em không chưỉ nó vì nó co biết tiếng Việt đâu? Mình chưỉ mình nghe à? Để em Phương Nga em ấy có việc mà làm.
- Thứ hai từ nay em sẽ không mua hàng tàu nưã. Quần áo em chơi Guchi, Hugo,... Hoặc mèng ra thì Đức Giang, Việt Tiến. Em không xem fiml tàu nữa, xem Cinemax, HBO, starmovie hoặc mèng ra thì Xin thề anh nói thật trên VTV3.
- Thứ 3 em nghĩ kế hoặch đánh tàu, giống như mấy thằng khựa trên mạng Xinhua tán kế hoạch đánh VN.
em nghĩ đánh trên biển không ổn vì tàu mình ít và bé hơn, tàu nó to đánh sóng mình cũng chìm.
Em tính chia quân làm 2 đạo, quân đoàn 1, 2 đánh qua Móng Cái, quân đoàn 3, 4, 5 qua Lào đánh thẳng lên chiếm Quảng Đông, Quảng Tây, rồi tiện thì đánh đến Bắc Kinh hồ Động Đình luôn, thu hồi lại giang sơn một mối.
Các bác có cao kiến gì không? (em chém gió thế các bác thấy được không?)

<b>Nước Việt thần thánh muôn năm!</b>
Trích Valkyrie

Riêng em thì có sáng kiến thế này, từ nay những time rảnh em sẽ tìm các site của thàng tàu nuôi GA em click tặc chết mẹ nó đi, các bác có tool nào click tặc không cho em xin, xin các bác cũng làm cái topic các site của Tàu cộng chơi GA cho anh em xúm vào click chết mịa nó đi!
 
Upvote 0

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,359
Messages
7,070,540
Members
170,484
Latest member
socaltreecareinc

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom