xin giúp đỡ EM TRẦN THANH HIỀN 31 TUỔI EM BỊ RỐI LOẠN ĐUÒNG HUYẾT NẶNG TIỂU ĐUÒNG

Status
Not open for further replies.

luanpro89

Junior
Joined
May 22, 2015
Messages
284
Reactions
91
MR
0.036
Facebook
Follow me on Facebook
HÔM NAY 11/9 KP ĐẾN THĂM EM TRẦN THANH HIỀN 31 TUỔI EM BỊ RỐI LOẠN ĐUÒNG HUYẾT NẶNG TIỂU ĐUÒNG BỊNH ĐÃ HƠN 6 NĂM CHẠY CHỬA THUỐC THAN NAY ĐÀ CẠN KIỆT KINH TẾ .CŨNG VÌ THẾ MÀ ANH TRAI CHỊ GÁI MANG NỢ KHỔ NỔI CÔNG NHÂN PHỔ THÔNG THU NHẬP THẤP CÒN LO CHO GIA ĐÌNH RIÊNG ..KHI ĐÉN NƠI E VẪN CHƯA VỀ VÌ RA ĐẦU SỚM ĐẶC VÉ SỐ SÁNG ĐI BÁN TÌM KẾ SINH NHAI DÙ HƠN 18 h TỐI ..EM NÓI EM NHỜ ANH HẢO TÂM TRÊN SÀI GÒN CHO TIỀN VÔ ĐỊÊN ĐÓ CHỊ . TRỊ BỊNH NŨA NAY EM KG CÒN TIỀN NÊN ĐÀNH BÁN VÀI CHỤC TẤM VÉ MUA GẠO ĂN. MÁ HAI EM CŨNG KG KHOẺ .ĐAU ĐẦU CHÓNG MẶT QUÁ TAY .TRONG ÁNH MẲT BUỒN MÁ EM RA ĐI NAY BA EM CŨNG KG CÒN EM KG LÀM CÔNG NHÂN ĐUỌC NŨA NÊN TÁ TÚC VỚI MÁ HAI ĐÂY .BA ĐỂ CHO 1CÔNG RUỘNG CŨNG CỐ CHO NGUÒI TA RỒI ..NAY CHỈ THUỐC NAM UỐNG QUA NGÀY ...EM ĐUỌC THẦY TRÊN NÚI THUONG TÌNH CHỈ DẠY CHO BÀI THUỐC BÓ ĐAU NHỨT KHÓP ..THẾ NHƯNG EM CŨNG KG NHẬN ĐỒNG NÀO MÀ LO BỀ CÔNG QUẢ..EM NÓI LUÔN NGUYỆN CẦU ƠN TRÊN BAN ÂN LÀNH EM KHOẺ HƠN SẺ ĐI KHẮP NƠI BÓ THUỐC CHO NHƠN SANH ..CÒN SỐ EM PHẢI TRẢ THÌ NGHIỆP NÀY EM CAM ĐÀNH THÔI CHỊ ƠI.TÂM EM TRONG SÁNG QUÁ GIỬA MÀN ĐÊM ĐANG XUỐNG DẦN..TÔI VÀ CÁC BẠN RA VỀ MÀ LÒNG RỘN VUI KHÓ TẢ ..EM THẬT SỰ LẠC QUAN VÀ Ý CHÍ KIÊN CUÒNG QUÁ DÙ CĂN BỊNH ĐANG LẤY ĐI SỨC KHOẺ VÀ NIỀM TIN CỦA EM HY VỌNG EM ĐUỌC NHIỀU BÀN TAY NẮM TIẾP EM TRÊN BUÓC ĐI PHẦN ĐỜI CÒN LẠI..
HÃY GIÚP EM LIÊN LẠC VỚI CÁNH TAY MẠNH MẺ GỌI VỀ PHONE 0128 .3946.342
ÁP BÌNH LẬP . PHUÒNG PHUÓC THỚI.Ô MÔN .TPCT
upload_2015-10-21_15-41-24.png
 
@luanpro89 . Nếu bạn post thì bạn nên post những trường hợp mà bạn cảm thấy cần giúp đỡ nhất để anh em trong forum có thể giúp đỡ đúng người cần giúp, để tránh trường hợp tiền ko tới tay dc người cần giúp.

Trường hợp này là từ 11/9 đến hôm nay là 21/10. Đã gần hơn 1 tháng 10 ngày. Liệu trường hợp này còn hoạt động ko? Hay người cần giúp đỡ đã thay đổi như thế nào rồi, bạn có cập nhật dc tình ko ? Hay bạn chỉ post lên đại mà thôi, chứ ko theo dõi những trường hợp mà bạn post lên.

Đạt đưa ra ý kiến để anh em cảnh giác, và xem xét trước khi ủng hộ.
 
Ban nick này đi Mob, thấy có mùi scam rồi. Đừng lợi dụng lòng tốt của người khác nhé bạn trẻ, đi copy bài lung tung, câu vẳn lủng củng, thông tin mập mờ. Nên ban sớm thôi @chemgio
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,437
Messages
7,058,843
Members
169,778
Latest member
0966203838

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom