XẢ HÒA VỐN & ĐẶT MUA KIỂU BẦU CUA trong “TRÂY COI”

vansutuyduyen

Vip
Verified
Joined
Jun 28, 2011
Messages
2,170
Solutions
2
Reactions
7,885
MR
51.764
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Facebook
Follow me on Facebook
ICQ
Chat with me via ICQ
Chào các bạn !

Mình không rõ trong time gần đây mình tại sao ai đó đồn thổi j về mềnh mà nhận được khá nhiều tin nhắn riêng hỏi về cách tư vấn này nọ về thể loại altcoin, nhờ mềnh tư vấn nên hoặc không nên hold coin nào, rồi thì cho hỏi coin nào có tiềm năng *2 *5 *10 này nọ để hold nếu ok rồi trả thù lao này nọ :popo_beat_brick:

Mình xin đính chính là MÌNH KHÔNG NHẬN THÙ LAO TƯ VẤN BẰNG BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO CHO BẤT CỨ AI CẢ. Đôi lúc chỉ là ngẫu hứng nói về kinh nguyệt mà thôi. Còn nếu mà mềnh biết trước những đồng nào sẽ tăng giảm ra sao để hold hoặc "LONG/ SỌT" thì mình đã là THÁNH rồi. Cá nhân mình dị ứng với từ THÁNH và THẦY của bất kỳ mảng MMO nào. Các anh chị em thân quen mình đề rõ 1 phần tính cách của mình. :popo_baffle:

Nay mình lập topic này để gọi là chia sẻ 1 vài kinh nghiệm cơ bản mà cá nhân mình áp dụng trong mảng altcoin này mà nhiều người chưa biết, còn 1 vài anh chị em thân quen từ lâu cũng không lạ gì các kinh nghiệm này vì mình đã chia sẻ riêng từ 2016 rồi. Nay mình muốn chia sẻ ở đây vì mình không thể trả lời riêng từng người mới hỏi mình và ai mình cũng trả lời kiểu cùng 1 nội dung như kiểu "Bò nhai lại" nên có gì mình sẽ ném cái link topic này cho đọc để khỏi mất công nếu hỏi mà mình không rep thì lại cho rằng mình "Le mần quét sần" :popo_sweat:

Vào đề cho nó vuông thì trước đó cũng đã có phần đề cập về tản mạn TRÂY COI ai chưa đọc có thể tham khảo :

TẢN MẠN VỀ TRADE :

Để TRADE thì mọi người cũng phải nắm cơ bản để ko gặp tình trạng mua đỉnh bán đáy, mọi người nên tìm hiểu rõ các khái niệm TRADE cơ bản nếu quyết định theo nó.

Mình tạm nêu sơ 2 nguyên tắc cho bạn nào muốn trade là 20-30-50% thị trường (cái này giúp phán đoán và quyết định mua coin) và 40-30-20-10% vốn (cái này chia ra ngắn hạn, trung hạn, dài hạn và thả neo, đồng thời cũng có thể giúp bạn quản lý và dự trữ vốn cũng như mua bình quân giá)

Và bản thân mình đúc rút đc 2 vấn đề khá ok : 1 là mua coin theo kiểu bầu cua và 2 là xả coin kiểu hòa vốn để hạn chế tiếc và hớ, vấn đề này mình ko public nhiều nên ai được mình chia sẻ thì chỉ nên áp dụng cá nhân, và các hội nhóm trade hiện giờ cũng khá nhiều, mọi người có thể tham khảo thêm từ nhiều kênh khác. Topic này mình ko bàn luận chuyên sâu về trade mà chỉ tiện nêu gộp cho ai muốn theo nó thì có hướng nghiêm túc hơn.

Gộp thêm luôn vào #1 về vấn đề TIN HOA và tin thường khi TRADE :

TIN TỨC # niềm tin

TIN TỨC :
tin thật - tin giả , tin tốt - tin xấu , tin mới - tin cũ ..., đôi lúc cũng là 1 tin cũ nhưng cách thay đổi truyền đạt lại biến thành tin mới và đối tượng tiếp cận tin đôi lúc sẽ ảnh hưởng mục đích của tin nữa, vd có 1 ngàn tin thật nhưng ít người biết sẽ khác 1 tin giả nhưng ai ai cũng biết do mức đo lan truyền của nó ...

Đối với trade đôi khi từ tin giả sẽ trở thành tin thật và ngược lại , chẳng hạn như mấy nhóm kiểu kích cầu pumd khi tung tin 1 đồng nào đó pump thì sẽ pump theo cơ chế ponzi ... cái phạm trù này mình ko muốn nói sâu thêm vì mình không có hứng thú lắm với thể loại này.

còn niềm tin : hãy tin vào chính bản thân trước (nhất là tin vào quyết định) rồi mới tin mọi sự tác động xung quanh sau.

Định nghĩa time cơ bản khi TRADE
(by [email protected] at Trade Coin - Double $ Group, copy vui lòng ghi rõ nguồn)

Bài này chỉ phân tích về mốc time, ko phân tích kỹ các vấn đề liên quan khác.
Nên áp dụng cả kỹ thuật cheat và chơi HYIP. Nên tạo 3 acc ở sàn để phân chia vốn ko bị ảnh hưởng


Có 4 mốc theo thứ tự 1, 2, 3, 4 nhưng nên đảo ngược sort vốn tỷ lệ vốn thành 4 , 3 , 2 , 1 như sau :

4. Lướt sóng (dùng 40% vốn): vài cây nến - max 3 ngày.

3. Ấp trung hạn (dùng 30% vốn) tầm 1 tuần - max 3 tháng.

2. Ôm dài hạn (dùng 20% vốn): tầm3 tháng - max 3 năm.

1. Thả neo (dùng 10% vốn) : Thời gian linh động, có thể rút ngay lập tức hoặc thậm chí theo mình đến tận cõi âm

Phân tích sơ bộ:

(Lấy tổng số vốn 1 bit làm chuẩn, ai nhiều hơn hoặc ít hơn thì cứ nhân chia tỷ lệ hợp lý mà áp dụng)

4. Lướt sóng bao gồm cả việc bầu cua + giảm bình quân giá + cuốn chiếu đã nêu.
Trong vốn lướt sóng nên chia vốn thành bom B52 để áp dụng giảm bình quân giá
Trong bầu cua thì cân bằng tỷ lệ. Trong cuốn chiếu áp dụng kỹ thuật xuyên tường

3. Ấp trung hạn thì áp dụng đánh thăm dò 1-2-3-4 để giảm bình quân giá. Và "dự trữ khống" cho dài hạn.
Ấp trung hạn nên áp dụng kỹ thuật xả hòa vốn đã nêu (1/3-2/3-3/4 tùy tính toán) miễn sao khi chốt cuối cùng thì tệ lắm phải x2 vốn trung hạn.

2. Ôm dài hạn thì phải ôm ít nhất 3 coin theo tỷ lệ tùy ý, như anh ngày trước ôm DOGE, LITE và ETH với giá rẻ mạt và hiện giờ ko thất vọng. Lưu ý ở phần dài hạn có thể huy động vốn ở trung hạn nên số vốn tối đa ở đánh dài hạn là 50% tổng vốn sở hữu. Việc quyết định xả coin ở dài hạn sẽ tác động lớn về vốn

Lưu ý thêm : trung hạn + dài hạn nên sử dụng cả cuốn chiếu và xoay vòng vốn kết hợp, và có thể linh động khi đủ lợi nhuận thì chuyển hẳn trung hạn thành dài hạn luôn để tập trung coin khác.

1. Thả neo : Khái niệm thả neo rồi nhổ neo này liên quan đến "thuyền" đang ở sông hay ở biển và phụ thuộc vào "thời tiết" là chủ yếu. Và nhổ neo luôn luôn áp dụng quy tắc "cắt đầu". Về phân tích vui thì "khoảng cách dây xích" là quan trọng nhất, phần vốn này tuy chỉ chiếm 10% vốn ban đầu nhưng có thể thu hồi toàn bộ vốn nếu áp dụng theo "chữ ký của anh". Mốc time này hiếm đc đề cập, anh cũng phải giữ cái gì đó cho riêng mình, chủ yếu mọi người áp dụng 3 mốc đã nêu cũng khá ok rồi :)

Việc chọn đồng nào hoặc những đồng nào để áp dụng các mốc time nêu trên dựa vào phân tích 20-30-50 thị trường anh đã từng nêu (quyết định đến thời điểm ôm như số vốn và time quyết định như đã nói đợt thằng sys). Và 1 coin có thể đc nằm ở cả 4 mốc thời gian nêu trên.

Cuối cùng: khi số vốn ở mỗi mốc time tăng nhiều hoặc giảm đi (phải chuẩn bị cả tâm lý giảm, chủ yếu nếu bị giảm thì do cắt lỗ ở lướt sóng) thì phải phân chia lại ấn định theo tháng hoặc quý. Số vốn đã tăng lên (số vốn tăng nhiều nhất là nhờ ôm dài hạn, tăng vài chục - vài trăm lần là bình thường) thì rút 1 phần ra để phục vụ cuộc sống...

Chốt lại đối với TRADE 1 câu anh đã từng nói nhiều lần:

"LẠC NƯỚC HAI XE ĐÀNH BỎ PHÍ. GẶP THỜI MỘT TỐT CŨNG THÀNH CÔNG"

Về sơ bộ thì các vấn đề cơ bản nêu kiểu chung chung như trên, mọi người có thể tự quy ước và áp dụng linh động với bản thân sao cho phù hợp là được.

Và trong phần SPOILER trên kia có 2 phần mình nêu là mua coin theo kiểu bầu cuaxả coin kiểu hòa vốn mà mình chưa phân tích rõ, cho nên ở topic này mình sẽ "lộ che bộ hạ" kiểu múa rìu quá mắt thợ đối với các cây đa cây đề nào có lỡ lướt qua thì đừng gạch đá gì mình :popo_burn_joss_stick:

1. XẢ COIN KIỂU HÒA VỐN.

Cách này trước đây khi mình bén duyên cùng với TRÂY COI thì mình áp dụng thêm 1 vài biến thể dùng riêng cho sàn polo, nhưng hiện nay biến thể áp dụng chung cho các sàn nên mình rút gọn lại chỉ nêu ví dụ sơ bộ về cách thức chung chứ không chi tiết từng sàn.

Xả coin kiểu hòa 1 là 1 cách trây mặc kệ đời để không bao giờ phải nói TIẾC và HỚ. Còn việc chọn coin nào và "ta ghét (target) mi thương" ra sao, may hơn khôn thế nào khi lựa coi để "giao phối" không bàn đến mấy khái niệm PTKT này nọ của các thánh, ít ra bản thân cũng phải trang bị đc vài kiến thức cơ bản kiểu nhìn phát biết gái đó có người yêu hay chưa để tán, chứ không thể tán bé gái mới đẻ hay bà lão sắp xuống lỗ thì thua rồi, mình chưa chắc các coin mình thích sẽ ok hay không nhưng loại trừ được 2 thể loại bé gái và bà già như trên mà chỉ tập chung vào cái khoảng tương đối cũng hạn chế bớt time thừa để sàng lọc, vấn đề lựa chọn này nọ phụ thuộc vào cảm quan và "ĐỘ SÁT GÁI" của từng người nên mình không đề cập sâu về việc lựa chọn COI ban đầu.

Ở đây, mình chỉ vd cụ thể về việc XẢ HÒA VỐN : Giả sử khi bạn Tìm được 1 coin ưng ý để ôm với giá bạn đầu tư ban đầu 1$, bạn ôm số lượng 100k coin, vị chi là vốn đầu tư ban đầu của bạn đang bị giam vốn là : 1 * 100k = 100k $.

Với mức ta ghét tùy thích của mỗi người mà cách xả sẽ khác nhau, thường là 1/2 hoặc 2/3 bù trừ cả mốc trạm mà cách xả sẽ khác nhau. Còn kinh nghiệm của mình thì luôn xả 2/3 ở mốc ta ghét cơ bản. Khi đồng coin đó tăng lên được giá trị 2$ thì mình xả số lượng 70k sẽ thu về 2*70k = 140k $. Với số thu về này so với vốn ban đầu bạn đặt ra là bạn đã lời 1 khúc rồi, ngoài việc đã lời thì bạn lại đang dư số lượng 30k coin đó, với số 30k này bạn kiểu mặc kệ, lỡ 1 giai đoạn nào đó ông bà thương nó tăng lên 10$ hoặc 100$ thì là điều hoàn toàn có thể (mình đã từng gặp may với Em Tê Háng như vậy, ở cái mức giá mua sll hồi 8$ và xả ở 25$) và số dư đó theo thời gian lại tìm cách tăng số lượng lên kiểu LẤY MỠ RÁN MỠ. Phạm trù lấy mỡ rán mỡ thì tùy cá nhân cảm nhân, chung quy vẫn tăng "mụn ở đít" không bị trĩ ...

Trên đây là cách xả hòa vốn cơ bản mà mình đã áp dụng từ lâu, khá nhiều ace quen mình từ thời 2016, 2017 đã áp dụng theo và đều tỏ ra hài lòng. Ở việc xả hòa vốn này mình tạm không phân tích ta ghét trong bao lâu, tính bằng tuần, tháng, năm j đó nó lại là phạm trù khác. Và câu hỏi đặt ra là đâu phải lúc nào tán gái cũng đổ, thịt được gái hay gái thịt mình ??? vui thôi, ý mình là đâu phải lúc nào cái coin mình thích giá trị lúc ôm là 1$ nhưng mãi nó không tăng lên ta ghét 2$ thì làm thế nào ? thậm chí còn giảm /10 /100 còn 0.1$ thậm chí 0.0x hay bốc hơi luôn thì làm sao ? Đó là lý do có thêm phương án dự phòng BẦU CUA dưới đây :

2. ĐẶT MUA COIN KIỂU BẦU CUA.

Thực tế đặt mua bao nhiêu đồng cũng đc có thể mua tầm 10 đồng khác nhau hoặc mua hết các đồng ở top 20, nhưng nói bầu cua là có 6 lựa chọn, đối với cá nhân mình thì đó chính là LỘC. Và cách đặt mua bầu cua trong trây coi là khái niệm "made in HHH" (riêng việc đặt email có double cũng là mong muốn mục tiêu được hoàn thành như cái tên đặt). ai đã từng chơi bầu cua sẽ biết nếu đặt kiểu bầu cua như sau :

Bầu cua tôm cá gà nai, nếu các cửa các đồng chí đều đặt 1 số tiền như nhau và kết quả ra 3 con bất kỳ thì luôn hòa vốn, tuy nhiên nếu 1 cửa ra 2 lần thì các đồng chí đang lỗ 1 cửa, nếu 1 cửa ra 3 lần thì các đồng chí đang lỗ 2 cửa, nên ai chơi bầu cua sẽ biết rải đều này là 1 hạ sách , chắc ko cần phân tích cái lỗ ở đây nó như thế nào vì mỗi khi đặt bầu cua kết quả chỉ có 3 trong khi ta rải đều 6, trùng 2 thì đồng nghĩa với 1*2 + (3-1) = lỗ 1 , còn trùng 3 thì đồng nghĩa với 1*2 + (3-2) = lỗ 2 , ai mà cần phần tích nữa thì tốt nhất là next luôn đi nhé.

Còn ở khía cạnh thu coin , cũng là 1 dạng bầu cua nhưng đặt 6 cửa thì cả 6 cửa đều lật và phụ thuộc vào hệ số, chứ ko phải chỉ lật 3 cửa như bầu cua và lợi thế khi 1 đồng pump thì ko có chuyện triệt tiêu như bầu cua ở trên mà công thức mình tính ra theo cách này là : 1*n + 5/m (m là hệ số bình quân, còn n là tỉ lệ pump của 1 đồng bất kỳ) ~ theo cách thường nếu trong 6 đồng mua có 1 đồng pump còn 5 đồng còn lại hệ số tăng giảm tương đương = 0 nghĩa là m = 1 thì 1 đồng bất kỳ pump bao nhiêu thì chúng ta ăn nhờ chính đồng đó, các đồng còn lại hòa vốn kiểu bù trừ.

Mình ví dụ có 6 đồng các chú đều mua như nhau với số lượng mà mức giá như nhau, mỗi đồng mua 1 BIT tốn tổng 6 BIT, gọi các đồng tương ứng là A, B , C , D , E , F , và khi có 1 đồng bất kỳ pump giả sử là A tăng x 3 , còn đồng B giảm 0.2 , đồng C giảm 0.5 , đồng D tăng 0.3, đồng E tăng 0.4 đồng , đồng F dậm chân tại chỗ thì ta có hệ số của các đồng ko pum là : -0.2 - 0.5 + 0.3 + 0.4 + 0 = 0 -> m = 1

Ráp vào công thức 1*n + 5/m = 1*3+5/1 = 8 -> lời 2 BIT , cách mua này là cách chúng ta đoán là sẽ có 1 đồng pump nhưng ko biết chính xác đồng nào và lựa chọn biểu đồ từng coin chắc chắn để sàng lọc độ chuẩn của các coin ôm , mua đồng loạt cũng phải xả đồng loạt và giá trí ôm là ngang nhau hết, và cũng luôn chuẩn bị tâm lý cả 6 đồng đều giảm và ko có đồng nào pump =))

Nói chung mình diễn đạt ý chỉ đc có thế, hi vọng các đồng chí hiểu đc phần nào. Và công thức trên kia là đợt mình dùng trây cặp BTC làm chuẩn, hiện nay xu hướng nên lấy USDT làm mốc, ráp vào cũng tương tự thế thôi.

-------

Với 2 khái niệm mình "cắm rút" liên tọi từ lúc bén duyên với mảng trây này đã được chia sẻ với khá nhiều anh chị em thân quen từ lâu, nay nhắc lại ở đây để tiện mình không mang tiếng le mần quét sần. Và cũng khá nhiều người nói mình khó gần và khó tính, nhưng anh em tiếp xúc nhau nhiều sẽ hiểu. Có 1 câu mình tâm đắc rằng :

Đừng nhầm lẫn giữa Tính Cách của tôi và Thái Độ của tôi ! “TÍNH CÁCH của tôi nói lên CON NGƯỜI TÔI. Còn THÁI ĐỘ của tôi tuỳ thuộc vào CON NGƯỜI BẠN."

Tiện đây mình cũng đề cập 1 phần khi nghe 1 số người nói mình kiếm được tiền thì bắt buộc phải làm event chung vui đi chứ ????? whattttttttttttttt ? Quan điểm của mình khi kiếm được tiền luôn lộc bất tận hưởng, có tạo event tượng trưng chứ không làm event lớn sẽ hình thành sự ỷ lại hoặc canh me. Không riêng j mình mà những ai kiếm đc tiền nên san sẻ bớt cho những hoàn cảnh thiếu may mắn hơn, chọn nơi uy tín để làm từ thiện mà đã từ thiện thì làm việc thiện từ tâm, không nên phô trương. Tốt nhất nên từ thiện ẩn danh. Còn v/v nói mình kiếm được tiền từ mmo thì bắt buộc phải làm event đó là ngẫu hứng cá nhân và vui lòng đọc TRIẾT LÝ VIÊN KẸO (http://songdep.tv/triet-ly-vien-keo.html)

Túm lại, topic này hi vọng sẽ giúp ích phần nào đó cho những ai định bén duyên với nghề TRÂY TRÉT, cùng 1 công thức nhưng cách áp dụng hệ số khác nhau sẽ có kết quả khác nhau, mình không đảm bảo all những ai áp dụng theo đều có thu hoạch nhưng ít ra cũng góp 1 phần định hướng cá nhân cơ bản nhất. Và mục ở đít là những ai liên hệ riêng với mình hỏi các vấn đề chung chung mình sẽ đưa link top này cho đọc để khỏi mất công như mình đã nói từ đầu trên kia.

Trên đây chỉ 2 khái niệm cơ bản, còn khá nhiều các khái niệm liên quan khác đối với các sàn có hỗ trợ limit và sờ top hoặc long sọt này nọ thì cá nhân mình không dám đề cập chuyên sâu, ai đã chơi tới các khái niệm này rồi thì đều là các cây đại thụ rồi.

Chúc mọi người luôn có sức khỏe và luôn kiếm được thật nhiều tiền.

Gút lắc ôn !!
 
ai có tầm nhìn đều chốt hòa vốn + lãi ngập mồm rồi vẫn dùng 1 phần lãi ôm tiếp, nó về 0 càng vui, mà nó lên 1 triệu đô càng ấm, haha

"Lấy mỡ rán mỡ", đó là cách khi ôm 1k Em Tê Háng giai đoạn từ 2016 và xả hòa vốn các kiểu con đà điểu và đã lãi 1 khúc trong giai đoạn đó thì hiện tại mình đã làm dư số lượng lên hơn nhiều lần số lượng ban đầu chỉ bằng MỠ CỦA NÓ :popo_sweet_kiss: Khá yêu Em Tê Háng
 
"Lấy mỡ rán mỡ", đó là cách khi ôm 1k Em Tê Háng giai đoạn từ 2016 và xả hòa vốn các kiểu con đà điểu và đã lãi 1 khúc trong giai đoạn đó thì hiện tại mình đã làm dư số lượng lên hơn nhiều lần số lượng ban đầu chỉ bằng MỠ CỦA NÓ :popo_sweet_kiss: Khá yêu Em Tê Háng
mình ko may mắn biết đến ETH sớm đến vậy, chỉ nhớ lúc đồng chí mod nào ở forum này ôm 10.000 ETH giá 10$, sau quỹ DAO bị hack giá ETH tụt xuống 6$ cả thiên hạ bán thống bán tháo hết, đang hị vọng nó về 2,3$ để ôm 1 mớ thị nó bật ngược lên mấy chục $ thế là bỏ luôn, còn vẫn có duyên với Bitcoin và nhiều loại altcoin khác, 1 số loại lời 100 lần cũng có :popo_beauty: :popo_beauty:
 
mình ko may mắn biết đến ETH sớm đến vậy, chỉ nhớ lúc đồng chí mod nào ở forum này ôm 10.000 ETH giá 10$, sau quỹ DAO bị hack giá ETH tụt xuống 6$ cả thiên hạ bán thống bán tháo hết, đang hị vọng nó về 2,3$ để ôm 1 mớ thị nó bật ngược lên mấy chục $ thế là bỏ luôn, còn vẫn có duyên với Bitcoin và nhiều loại altcoin khác, 1 số loại lời 100 lần cũng có :popo_beauty: :popo_beauty:

Hình như @duongchuot thì phải, giai đoạn đó mình ôm số lượng nhiều nhất là giá chỉ 8$, lúc đó gom các kiểu từ 1 số sàn, có cả btc-e còn sống, có 1 số sàn mua cả bằng PM hiện đã chết (đợt mua bằng PM có 1 số sàn đợt mình còn giết time chơi hyip với các đồng chí @Huycan , @gravity239 @thaiha ...) Lên 25$ mình xả 1/2 đã lãi 1 khúc rồi, số còn lại có duyên dần dần nâng cứ có các dịp hợp lý thì mình lại tìm cách tăng số lượng lên. Và cho đến sl đang có hiện tại thì do ông bà thương :D

Cũng có giai đoạn mình bị mất 1 rổ hơn 100 BÊ trên sàn polo lúc nó chuyển giao nhưng mình không tiếc vì lúc đã đã có Em Tê Háng này an ủi :popo_sweet_kiss:

Còn việc lâu lâu ngẫu hứng thả theo vài coin mình thích theo giá ôm và giá xả các con số đẹp (theo trường phái số đẹp đôi khi đặt đại giá mà cũng khớp :p ) trời thương.

Hay không bằng hên :popo_pudency:
 
ko phải bác duongchuot kia, đồng chí mod khác nhìn khá dị dị, chuyên gia đào coin và huy động vốn, sau lúc Bitcoin tụt xuống 3k phải bán hết máy đào đi, thiên hạ đòi nợ phải trốn mất tiệu rồi :)) và số 10.000 ETH kia lên 20$ chắc cũng sướng quá bán sạch rồi :popo_after_boom:
Còn nguyên tắc của mình ko bao giờ bắt dao rơi, vì ko biết lúc nào là đáy nên mỗi lần nó tụt cũng ko sơ múi được gì. Chỉ có số coin ban đầu nó giảm dần giảm dần, nhưng về giá trị nó vẫn tăng dần vì coin tăng giá vẫn nhanh vl, ngoài ra mỗi vụ nó tăng giá cũng chốt lãi được ngập mồm vài lần :popo_beauty::popo_beauty::popo_beauty:
 
49790832_306956796599082_2606120244644675584_n.jpg
 
ko phải bác duongchuot kia, đồng chí mod khác nhìn khá dị dị, chuyên gia đào coin và huy động vốn, sau lúc Bitcoin tụt xuống 3k phải bán hết máy đào đi, thiên hạ đòi nợ phải trốn mất tiệu rồi :)) và số 10.000 ETH kia lên 20$ chắc cũng sướng quá bán sạch rồi :popo_after_boom:
Còn nguyên tắc của mình ko bao giờ bắt dao rơi, vì ko biết lúc nào là đáy nên mỗi lần nó tụt cũng ko sơ múi được gì. Chỉ có số coin ban đầu nó giảm dần giảm dần, nhưng về giá trị nó vẫn tăng dần vì coin tăng giá vẫn nhanh vl, ngoài ra mỗi vụ nó tăng giá cũng chốt lãi được ngập mồm vài lần :popo_beauty::popo_beauty::popo_beauty:

Không nhớ rõ lắm nhưng giai đoạn đó mình nhớ mang máng ở 4r này có tầm 3 người ôm sll nhưng vừa tăng lên tầm 20$ là xả sạch chứ không để lại, có người còn ôm từ giai đoạn đầu là 2, 3$, nên tăng lên 20$ là cũng *10 sướng quá cũng bán sạch rồi, mình cũng ôm 1 ít ở 2$, 3$ là lúc ôm chỉ kiểu dò đường, đến khi 8$ mình mới ôm sll :D
 
Không nhớ rõ lắm nhưng giai đoạn đó mình nhớ mang máng ở 4r này có tầm 3 người ôm sll nhưng vừa tăng lên tầm 20$ là xả sạch chứ không để lại, có người còn ôm từ giai đoạn đầu là 2, 3$, nên tăng lên 20$ là cũng *10 sướng quá cũng bán sạch rồi, mình cũng ôm 1 ít ở 2$, 3$ là lúc ôm chỉ kiểu dò đường, đến khi 8$ mình mới ôm sll :D
đồng chí ý có cái site ptc bux gì ấy huy động vốn lãi cao hơn ngân hàng nhiều sau ko duy trì dc phải bán hết sạch rồi còn bị ban nick vì phải trốn nợ :popo_after_boom:
Hồi đó vốn mình chỉ có vài trăm USD nhìn mấy người ôm 10.000 ETH giá 10$ thần tượng vl :))
Lúc Bitcoin lên 4k cũng chốt 80% lời mua được mảnh đất, còn 20% ôm đến giờ + với nhiều altcoin nữa cũng đủ ấm :))
Ai tham gia ở cái tầm 2015 2016 mới thấy để gồng lãi nó mệt thế nào, ai cũng bảo Bitcoin lên được 1k là sướng lắm rồi, ai cũng muốn bán sạch tầm đó rồi, kể lại thì dễ mà để làm được thì không hề đơn giản :popo_beauty:
 
đồng chí ý có cái site ptc bux gì ấy huy động vốn lãi cao hơn ngân hàng nhiều sau ko duy trì dc phải bán hết sạch rồi còn bị ban nick vì phải trốn nợ :popo_after_boom:
Hồi đó vốn mình chỉ có vài trăm USD nhìn mấy người ôm 10.000 ETH giá 10$ thần tượng vl :))
Lúc Bitcoin lên 4k cũng chốt 80% lời mua được mảnh đất, còn 20% ôm đến giờ + với nhiều altcoin nữa cũng đủ ấm :))
Ai tham gia ở cái tầm 2015 2016 mới thấy để gồng lãi nó mệt thế nào, ai cũng bảo Bitcoin lên được 1k là sướng lắm rồi, ai cũng muốn bán sạch tầm đó rồi, kể lại thì dễ mà để làm được thì không hề đơn giản :popo_beauty:
có phải bác nguyễn thịnh chiến ko xù của ông anh mình cũng ko ít tiền ông anh mình quay ra nợ nần luôn
 
có phải bác nguyễn thịnh chiến ko xù của ông anh mình cũng ko ít tiền ông anh mình quay ra nợ nần luôn

Hình như đồng chí MrChaosq cũng là 1 trong vài người ôm sll ETH giai đoạn đó thì phải :)
 
chuẩn rồi bạn :popo_beauty: :popo_beauty:
bác này mình nhớ có thời có trang PTC trafficmoonsoon kiếm cũng nhiều từ cheat lắm mình có hỏi bác ấy sao không cheat bác ây nhắn nói ngược lại mình là ko có thích gian lận :))
 
bác này mình nhớ có thời có trang PTC trafficmoonsoon kiếm cũng nhiều từ cheat lắm mình có hỏi bác ấy sao không cheat bác ây nhắn nói ngược lại mình là ko có thích gian lận :))
hồi đó thấy ae cheat trafficmoonsoon cũng kiếm ăn được kha khá, nhưng hình như chỉ dc 1 - 2 tháng là no fix, bắt deposit vào mới rút được theo %, mình ko sơ múi dc gì từ thằng này :((, trước đó còn có onbux cũng hot
 
bác ấy thích đi khoe tí cho ae thèm chơi ấy mà =))

Topic chẳng có j là khoe cả, chỉ là kinh nghiệm bản thân.

Nhiều người cũng lạ, hỏi không chỉ thì nói mềnh "le mần quét sần" :popo_ah:

Rảnh rỗi chia sẻ thì lại ý kiến này nọ thì như kiểu mình rảnh háng. :popo_waaaht:

Mà đúng là mềnh rảnh háng thật, có lẽ nên dành time banh háng nhiều hơn thay vì tốn nhiều time vô bổ ...

Gút lắc ôn !!!
 
Topic chẳng có j là khoe cả, chỉ là kinh nghiệm bản thân.

Nhiều người cũng lạ, hỏi không chỉ thì nói mềnh "le mần quét sần" :popo_ah:

Rảnh rỗi chia sẻ thì lại ý kiến này nọ thì như kiểu mình rảnh háng. :popo_waaaht:

Mà đúng là mềnh rảnh háng thật, có lẽ nên dành time banh háng nhiều hơn thay vì tốn nhiều time vô bổ ...

Gút lắc ôn !!!
mấy ngày nay trade tới lui cũng có lời, nhưng đau tim quá, đọc được bài của bác rất hay, cố gắng nghiên cứu áp dụng.
Cảm ơn bác đã chia sẻ
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,442
Messages
7,058,877
Members
169,779
Latest member
amanitamuscariag

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom