WOWAPP - Kiếm tiền đơn giản khi bạn chat chit hay gọi video trên máy tính hoặc smartphone!

tinco124

Junior
Joined
May 1, 2014
Messages
33
Reactions
27
MR
0.000
Chú ý: Hình thức đầu tư có rủi ro. Các nhà đầu tư phải cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định!
WOWAPP - Một cơ hội kiếm tiền tuyệt vời cho tất cả những ai đang sử dụng Smartphone và cả máy tính PC hay Laptop có nối mạng!!! Cực đơn giản! Nhưng có thể kiếm được cực nhiều tiền!



Wow app là một ứng dụng OTT mới ra mắt 2 tháng tại Anh Quốc cho phép người sử dụng có thể nhắn tin, gọi điện video, MIỄN PHÍ gọi điện thoại tới số điện thoại di động hay cố định với chi phí thấp. Mới có 2 tháng nhưng đã có 500 nghìn người sử dụng và hơn 100 nghìn người kiếm được tiền từ ứng dụng này. Wow app chia sẻ 70% chi phi quảng cáo cho người sử dụng. Số tiền người sử dụng kiếm được phụ thuộc vào số người trong mạng lưới sử dụng tương tác với nhau. Lợi ích của mạng xã hội này là mình có thể sử dụng nó miễn phí như zalo, line, facebook nhưng mình lại có thu nhập từ việc mình dùng và giới thiệu người khác dùng. Chính vì điều này mà tuy mới ra đời trong một thời gian ngắn mà nó đã bùng nổ.

share%2Bplainly%2Bwowapp%2Bcollage.jpg


Bắt đầu cùng kiếm tiền nào!

Đăng kí 1 tài khoản Wowapp miễn phí tại link này (để ủng hộ sự chia sẻ của mình nhé):
https://www.wowapp.com/w/nguyenductincdtbkdnplainlytin/join
1. Bấm vào nút màu vàng "Join Plainly on Wowapp"
2. Điền thông tin đầy đủ như email, password (nhập pass 2 lần giống nhau), phần username nó sẽ hiển thị tự động
3. Bấm vào nút màu vàng "Create Accout"
3. Kích hoạt email nếu đăng ký trên máy tính, hoặc nhập code kích hoạt nếu đang dùng trên mobile (giống như bạn cài Viber hay Zalo vậy đó) và tải ứng dụng về để cài đặt và sử dụng hoặc có thể sử dụng ngay trên web.
4. Vào http://wowapp.com trên máy tính hoặc vào App dã tải trên di động (Tên APP là Wowapp messenger nhé) - đăng nhập bằng tài khoản đã tạo.
5. Tìm vào chỗ Personal Page ở tab Account, kéo xuống cuối cùng tìm chỗ Anyone can join yur Network on WowApp Bật YES (màu xanh) Cho phép mọi người có thể tham gia vào kênh của bạn.
share%2Bplainly%2Bwowapp%2B1.jpg


Xem chi tiết:
WOWAPP - Kiếm tiền đơn giản khi bạn chát chít trên máy tính hoặc smartphone!
 
Last edited:
wowapp cài miễn phí bạn ơi

Chi tiết kiếm tiền từ wowapp thế nào bạn vui lòng xem link ở cuối #1
 
Last edited:
share%2Bplainly%2Bwowapp%2BPC.jpg
Hình ảnh ứng dụng wowapp trên máy tính
 
bó tay chủ thớt. Có cái bài hướng dẫn mà còn dẫn thêm 1 link bào blogspot. Rồi từ blogspot lại bắt người ta click thêm 1 link nữa đến onedrive
 
Chủ thớt câu kéo view vãi, muốn người ta ủng hộ link thì nhiệt tình chút. Cứ kéo từ site này sang site khác. Khó chịu:mad:
 
Mình chia sẻ ở nhiều diễn đàn và mạng xã hội khác nhau nên link về trang chủ của mình tiện cập nhật hướng dẫn thường xuyên các bạn nhé. Một file chi tiết về Wowapp: http://1drv.ms/1ZxVLYz
 
mời mọi người tiếp tục đăng ký ạ
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,574
Messages
7,073,246
Members
170,660
Latest member
hungkktk
Back
Top Bottom