War III : Bleach vs Onepiece - Thấy hay mọi ng có tham gia ko nào :D

Tigon2010

Senior
Joined
Jun 23, 2011
Messages
296
Reactions
877
MR
0.000
Bạn đã chán vs những pha bóp thần thánh của những mem trong IH :binhsua49:, hay những trận hành ko thể nuốt nổi và kèm theo đó là bao nhiêu sự ức chế do minh hay đồng đội mang lại :binhsua39:. Và có chắc các bạn vẫn muốn đánh tiếp để ăn hành hay lại bị bóp. Hnay xin giới thiệu vs mọi người một map có thể giải tỏa những điều đó và có thể mang lại những trận cười sảng khoái. :binhsua50:

Giới thiệu Map:

74097898.png


Bleach và One piece. “Bleach vs onepiece” dựa trên series 2 bộ truyện bleach và one piece. Game có lối chơi thú vị. Model nhân vật được trau chuốt khá giống trong manga với tổng cộng 28 nhân vật trong khi dung lượng map chỉ vỏn vẹn 2.8 mb ( mỗi nhân vật 1 mb sao :binhsua44: ). Và đương nhiên là chia làm 2 phe Bleach và One piece.

87981494.png


Bên phía Bleach gồm: kurosaki ichigo, Kuchiki rukia, Chad, Inoue orihime, Ishida Uryu, Shihoin Yoruichi, Kuchiki Byakuka, và các đội trưởng, đội phó
Bên phía One Piece gồm: Luffy, Zoro, Usopp, Nami,Brook, Nico Robin, Mắt diều hâu, Ace, Crocodile,Gecko Moria,Enel, Rob Lucci, Kuma và Kujan-thượng-tướng-hải-quân.
Hệ thống skill: Hệ thống skill của từng nhân vật trong BvO đc làm khá công phu và đẹp mắt. Không màu mè như những MTH, mỗi nhân vật trong BvO đều có nét riêng rất hay. Mỗi nhân vật sẽ có 1 skill đặc biệt và 5 skill sẽ học khi tăng lv, phím tắt của từng skill theo thứ tự là Q,W,E,R,T và skill đặc biệt là V.
+ Về phía Bleach: Ai đọc Bleach rồi thì phía Bleach có 1 skill đặc biệt gọi là Bankai. Khi active sẽ có effect như tăng dam, tăng ms, giảm base attack, v..v…
+ Về phía One piece : Mỗi nhân vật có skill khá giống trong manga như luffy có Gomu Gomu no rocket, Gear vv…

17789182.png


Skill của Luffy
Hệ thống item và shop: BvO dựa trên hệ thống item của DotA ( và đương nhiên là cũng có vài item mới nếu các bạn chơi sẽ rõ ). Nên có thể nắm bắt rất nhanh cách lên item ko phải mày mò mất thời gian

26012063.png


Trong map có 1 shop ẩn nằm ở phía trên cùng của map.

38142921.png


Mode game: Allrandom( -ar ), fasthunt(-fh), doublescore(-ds), halfscore (-hs), nofoutain(-nf) v..v..
Gameplay: Mỗi bên đc chia làm 2 phe như sentinel và scourge ở trong DotA. Team 1 ở bên trái và Team 2 ở bên phải, tối đa có 12 người chơi

20545443.png


2 bên lao vào đấu đá nhau, tung skill các kiểu. Mỗi khi kill đc 1 hero địch sẽ được thưởng 1 medal , dùng để đổi vs shop ở nhà: 2 medal có thể đổi đc 2 Agi hoặc 2 Str hoặc 4 Intel hoặc + 1 All stats ( khá giống trong dday) và còn có thể + 100 Main Atributes khi lv>50 vs 30 medal nhưng chỉ đổi đc 1 lần duy nhất. Cứ sau khoảng hơn 2 phút j đấy sẽ có 1 đợt event tùy thuộc vào số người chơi: ví dụ như solo hay 3 vs 3 hay 5 vs 5. Phần thưởng sẽ là Gold và Medal, rất thú vị hầy ^^.
Hệ thống boss: game có 5 chỗ có boss tất cả. Phần thưởng khi đánh boss sẽ là tiền, exp hay một lọ máu =o=. Có một điểm đặc biệt ở trong này là khi đánh Oz 10 lần sẽ hiện ra cửu vĩ hồ ly trong Naruto, rất to và khỏe. Đánh xong sẽ rơi ra ultimate weapon nhưng nên nhớ là mỗi lần đánh Oz xong khi Oz hồi sinh lại sẽ khỏe hơn nhiều thì phải cho nên cân nhắc kĩ . Còn những chỗ boss còn lại các bạn có thể tự khám phá.

35162286.png



Creep trong Map: Creep trong map tầm 2p sẽ respawn một lần, kill chúng đc tiền và exp ( tiền kill creep rất bèo nên …. )


56569975.png



Những chỗ đi vào vùng đặc biệt: trong map sẽ có 4 chỗ để đến nhưng Area đặc biệt để kill boss hay lượm divine. Bạn có thể lượm divine đc 2 lần cả thẩy và ko dễ dàng chút nào.


38613245.png


Secret: trong game có 2 hidden character là Sasuke trong Naruto và một nhân vật trong Series Final Fantasy là Square. Vâng trong BvO mà lại có 2 nhân vật này thì chắc hẳn phải imba ntn nhưng đặc biệt là square rất khó đánh. Tuy nhiên 2 nhân vật này chỉ có ở mod –ar với tỉ lệ rất thấp ( vài %) nên may mắn sẽ gặp ^^.
Vậy các bạn còn chờ j nữa. Một map rất hay và thú vị để giải trí sau những trận DotA căng thẳng đến bại não phải ko.
Bug: trong map đương nhiên có thể có 1 số bug như rơi item … tuy nhiên ko ảnh hưởng lắm và ít gặp. Nhưng có một bug rất nghiêm trọng là nếu ở team 2 ấn –swap thì sẽ bị fatal error nên mọi người cẩn thận

http://www.epicwar.com/maps/114029/

Nguồn : copy của bạn darkprince9x bên vnsharing.net
 
1 fan của dota nhưng sao nhìn map này không thích lắm có lẽ do không đọc one piece nên thế
 
Ui map này em bik từ lâu dễ chơi mà :D
 
Lâu wa k chơi war dow về chơi lại xem ;))
 
OH mà dạo này mấy anh chơi war patch mấy rùi em dow về nào :D
 
map kiểu này cũng đầy :-s mỗi cái có cái hay cái thú của nóa :| chơi sao cho hết đây >"<
 
map kiểu này cũng đầy :-s mỗi cái có cái hay cái thú của nóa :| chơi sao cho hết đây >"<

chỉ là thấy hay nên rủ mọi ng chơi thôi mờ :binhsua49:

tại thấy dạo này ko có map gì hay hết, hờ hờ, dota thì chán lắm rồi
 
mọi người muốn chơi vui và fun bảo mình
Ví Dụ : map pudge
dota thì chơi : -apshom
=)) đánh fun thì thôi rùi
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,424
Messages
7,058,679
Members
169,768
Latest member
dangnhatthanh93

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom