News Voyager bán 56 triệu USD tiền mã hóa

Công ty tiền mã hóa đã phá sản Voyager đã bán ra một lượng lớn tiền mã hóa trong 24 giờ gần nhất sau khi được tòa án phê duyệt thương vụ bán lại cho Binance.US.
Voyager-laptop.jpg

Theo dữ liệu blockchain thống kê bởi Lookonchain, các địa chỉ ví crypto có liên hệ đến công ty tiền mã hóa phá sản Voyager đã bán ra 56 triệu USD tài sản trong 24 giờ gần nhất.

Các tài sản bị thanh lý gồm 27.255 ETH (42 triệu USD), 11 triệu VGX (6,3 triệu USD), 400 tỷ SHIB (4,4 triệu USD), 160 nghìn LINK (1 triệu USD), cùng nhiều token khác như COMP, SUSHI, MRK,…


Cùng lúc đó, Voyager nhận lại 33,7 triệu USDC từ market maker Wintermute, sàn Binance.US và sàn Coinbase.

Lookonchain cho biết Voyager hiện tại vẫn nắm giữ 757,8 triệu USD tiền mã hóa, với phần lớn nằm dưới dạng stablecoin USDC, ETH và token VGX của chính đơn vị này.


Voyager trong tháng 2 đã liên tục có các giao dịch bán tiền mã hóa trên nhiều sàn crypto của Mỹ để thu về USDC, với giá trị ước tính là 105 triệu USD. Công ty đến nay vẫn chưa ra thông báo chính thức về những giao dịch này, song khả năng cao là nhằm cố định giá trị tài sản phục vụ hoạt động bồi thường cho nhà đầu tư bị kẹt tiền trên nền tảng từ tận tháng 07/2022.

Ngày 08/03, thẩm phán tòa án New York đã đồng ý để thương vụ Binance mua lại Voyager với giá 1 tỷ USD được tiếp tục, bất chấp phản đối từ SEC và chính quyền bang New York.

Phía Voyager – Binance.US sắp tới có thể sẽ công bố quy trình bồi thường cho nhà đầu tư, theo đó khả năng cao sẽ yêu cầu người dùng Voyager mở tài khoản giao dịch trên Binance.US để nhận lại tài sản – tương tự như những gì FTX đề xuất khi sàn giao dịch này đạt thỏa thuận mua lại Voyager trước khi phá sản.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,492
Messages
7,059,381
Members
169,817
Latest member
ngoctay

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom