Đang rất là bức xúc nên chia sẻ để anh em tránh cái bọn bựa này ra. Mình cũng đang chuyển sang mạng khác dùng cmnr !!
Lần thứ nhất cách đây vài tháng :
Mình chuyển khoản từ Vietinbank -> tài khoản Vietinbank của bọn nó vào hôm thứ 5.
Đến thứ 7 bọn nó cắt mạng với lí do chưa nhận được thanh toán. Đệch mẹ bọn nó chứ có phải chuyển khác ngân hàng hay có gì delay đâu mà chuyển từ thứ 5 đến thứ 7 nó vẫn bảo không nhận được thanh toán. Sau một ngày khiếu nại đến chủ nhật nó mới mở => Ức chế lần 1.
Ngày hôm qua 24/08/2015:
Một buổi sáng đầu tuần đẹp trời dậy sớm lướt mạng đùng 1 cái 8h nó cắt mạng lại lí do chưa thanh toán, sau đó 13 phút ( 8h13' sáng ) mình đã chuyển khoản cho bọn nó, gọi tổng đài thông báo. Bên tổng đài bảo đợi trong ngày sẽ có => Đệch thôi không sao.
Đợi đến chiều vẫn đ' có, gọi tiếp thì bảo vẫn chưa nhận được thanh toán... Vãi L
.. Vietin -> Vietin mà bọn nó bảo chưa nhận được
. Đợi tiếp đến đêm vẫn đ' có. ức chế mà đi ngủ vì chắc nửa đêm gọi tổng đài đíu ai nghe máy.
Sáng hôm nay ( 25/08/2015 ) dậy thôi đệch vẫn đíu có mạng. Gọi tổng đài bảo vẫn khóa do nợ cước.. Ơ đ.
Em n.v tổng đài bảo " anh gửi email qua
[email protected] " để được hỗ trợ nhanh.. Đợi 1 tiếng, 2 tiếng, 3 tiếng vẫn đíu có phản hồi. Gọi cho tổng đài thì lại bảo " trưa nghỉ anh ơi ". Ơ định mệnh chúng mày gửi từ sáng 3-4 tiếng mà vẫn bảo " trưa không làm việc ".
Lại còn gặp phải cái em cứ tí lại bảo " anh ơi giữ máy đợi em chút " Cái định mệnh câu giờ 10' để nói vài câu
Rồi em ý bảo đợi 2-3h chiều, khiếu nại của anh đang được xem xét
Định mệnh chờ nốt 2-3h chiều nay không được nữa thì
Lời khuyên cho a-e là tránh xa dịch vụ của cái bọn VNPT Hà Nội ra, đm gửi tiền cho bọn nó sớm thì không sao, gửi muộn gần sát ngày là kiểu *** gì cũng cắt mạng đợi 1-2 ngày.
Vì ức chế nên bài viết có 1 vài từ ngữ " địa phương " a-e thông cảm