News Ví cứng Ledger hỗ trợ game Web3 đầu tiên trên ứng dụng Ledger Live

Được biết đến với ví phần cứng phổ biến, Ledger hiện đang thêm trò chơi blockchain đầu tiên vào ứng dụng phần mềm Ledger Live.

Ledger.jpg

Công ty ví phần cứng Ledger đã có quyết định khá táo bạo khi bổ sung blockchain game Cometh Battle vào ứng dụng Ledger Live của mình vào ngày 11/01/2022. Ledger Live được thiết kế để cung cấp giao diện mạnh mẽ hơn cho người dùng để theo dõi các khoản đầu tư của họ và quản lý tiền mã hóa. Với động thái mới, giờ đây Ledger Live cũng sẽ cho phép người dùng có thể chơi game Web3.


Cometh Battle là một trò chơi thẻ bài kỹ thuật số khoa học viễn tưởng chơi miễn phí đã phát hành phiên bản beta mở trên mạng mở rộng Polygon vào tháng 05/2022. Tài sản trong trò chơi là NFT có thể được mua, bán hoặc thuê. Cometh Battle thuộc game PVP, nghĩa là mỗi người chơi đọ sức với nhau trong các trận đấu giữa người với người trực tuyến, tương tự như di sản Hearthstone nổi tiếng của Activision Blizzard.

Người dùng cần phải có ví phần cứng Ledger để chơi Cometh Battle thông qua Ledger Live. Giám đốc điều hành Cometh Jerome de Tychey tin rằng sự hiện diện của Cometh Battle trên Ledger Live sẽ giúp người chơi có trải nghiệm an toàn hơn và không gặp rắc rối. Ông tuyên bố:

“Nhiều vụ hack thường là một hạn chế đối với người dùng mới tham gia Web3. Sự hợp tác này với Ledger không chỉ tăng tính bảo mật cho hệ sinh thái của chúng tôi mà còn nhằm mục đích đưa nhiều người chơi hơn vào Web3 một cách an toàn.
Chúng tôi muốn cung cấp một môi trường nơi người chơi có thể tận hưởng trò chơi mà không phải liên tục cảnh giác bất cứ khi nào họ thực hiện giao dịch.”

Dù Cometh Battle là trò chơi Web3 đầu tiên ra mắt trên Ledger Live, nhưng Carl Anderson – Phó giám đốc kỹ thuật của Ledger cho biết công ty không muốn dừng lại ở đây mà đang đặt tham vọng xa hơn, sẽ đưa nền tảng đóng vai trò là trung tâm cho nhiều blockchain game hiện nay.

“Chúng tôi là một nền tảng mở. Đây là trò chơi đầu tiên trên Ledger Live và mặc dù chúng tôi chưa có các trò chơi khác trên lộ trình, nhưng chúng tôi hy vọng sẽ thấy nhiều hơn nữa trong tương lai.”
Nếu Ledger Live một ngày nào đó trở thành một điểm đến cho các trò chơi Web3, nền tảng sẽ cung cấp cho người sáng tạo một lựa chọn khác để tiếp cận người dùng trong bối cảnh chính sách mới nghiêm ngặt của Apple đối với NFT và việc Steam từ chối hoàn toàn mảng này.

Cho đến nay, chỉ có duy nhất Epic Games Store là cho phép blockchain game hoạt động, nổi bật nhất là sự kiện Gala Games (GALA đã phát hành game của riêng mình trên nền tảng, song lại không nhận được nhiều tín hiệu ửng hộ tích cực từ cộng đồng.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,221
Messages
7,068,709
Members
170,367
Latest member
iwinappclub
Back
Top Bottom