VERASITY ĐÃ BẮT ĐẦU GIAO DỊCH TRÊN SÀN BITTREX ( TOP SÀN GIAO DỊCH USA TỐT NHẤT HIỆN TẠI )

Một trong những dự án duy trì rất lâu từ năm 2018 cho đến bây giờ , VRA có nhiều kế hoạch lớn và đang tạo sự chú ý tại binace

Giá Pump 9% sau khi list sàn Bittrex --> kế hoạch tiếp theo là binance

1581616441099.png

Sàn giao dịch tiền điện tử Bittrex Global đã thông báo rằng họ sẽ liệt kê Verasity (VRA), một nền tảng dựa trên sự chú ý cho những người tạo nội dung, vào Thứ Năm, ngày 13 tháng 2 năm 2020.

Thanh khoản cực tốt :


1581616472256.png



Chi tiết tìm hiểu về VERASITY
BẢN DỊCH TỪ THÔNG BÁO :

Verasity cung cấp cơ sở hạ tầng cho các nhà xuất bản nội dung để phục vụ nội dung video được chú ý cho người xem nhằm tăng sự tham gia của người dùng. Công nghệ trình phát Verasity hiện được SDK tích hợp với Twitch, Vimeo, JWPlayer, Brightcove, Kaltura và Video.js, với nhiều tích hợp được lên kế hoạch cho tương lai gần. Điều này có nghĩa là cả nhà xuất bản và người xem đều không phải rời khỏi nền tảng yêu thích của họ hoặc thay đổi thói quen của họ để hưởng lợi từ chương trình phần thưởng của Verasity.

Tất cả các giao dịch trong hệ sinh thái Verasity được cung cấp bởi các hợp đồng mã thông báo VRA nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Các đài truyền hình, nhà xuất bản, người tạo nội dung, người xem, nhà quảng cáo và thương hiệu đều tương tác trực tiếp với nhau mà không cần các bên trung gian. Người xem kiếm được mã thông báo VRA từ các nhà xuất bản và nhà quảng cáo để xem video và quảng cáo trên trang web bằng công nghệ Verasity. Người dùng cũng có thể đặt cọc mã thông báo VRA của họ để nhận phần thưởng hàng ngày, càng phát triển lâu hơn VRA.

Để biết thêm thông tin về Verasity, hãy truy cập: https://verasity.io/

Để chào mừng danh sách tiền xu này, Bittrex Global sẽ tổ chức một Verasity AMA độc quyền trên Tập đoàn Bittrex Global Telegram của chúng tôi. AMA sẽ được tổ chức vào ngày 13 tháng 2, lúc 9 giờ sáng UTC / 6 giờ chiều KST, liên kết để tham gia: https://t.me/BittrexGlobalEnglish


Xin chúc mừng nhóm Verasity và chào mừng bạn đến với Bittrex Global!

Kiểm tra lại để biết thêm thông báo về việc ra mắt mã thông báo sắp tới và theo dõi Bittrex Global trên mạng xã hội:

Facebook | Twitter | Điện báo | LinkedIn | Instagram
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,315
Messages
7,069,951
Members
170,442
Latest member
hoanganh11111991

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom