Vấn đề xác thực google cloud bằng debit visa.

thongthoi98

Junior
Joined
Jun 12, 2015
Messages
43
Reactions
19
MR
0.376
Em đang xác thực google cloud bằng thẻ debit visa của viettinbank mà gửi mấy lần cái ảnh xác minh thẻ visa mà nó vẫn không pass. Ảnh chụp rất rõ ràng không hiểu tại sao lại không pass nữa. Các bác cho em hỏi là có phải google cloud không chấp nhận thẻ của viettinbank không và bình thường các bác xác minh google cloud bằng thẻ gì vậy.
 
thẻ nào cũng đc bác ak, chủ yếu là phải có tut để ver mới đc
 
Bác biết không chỉ em với. Em đang học cần dùng mấy cái API của nó mà mãi không đăng ký được. Có gì em hậu tạ bác ly ca phê.
hii bác, nhưng m ko uống cafe b ak, hi hi
 
Up. Em vừa mới nhận được email từ chối từ google cloud tiếp. Không hiểu vi phạm chính sách gì luôn làm đúng theo nguyên tắc từ đầu đến cuối mà.
 
Up. Em vừa mới nhận được email từ chối từ google cloud tiếp. Không hiểu vi phạm chính sách gì luôn làm đúng theo nguyên tắc từ đầu đến cuối mà.
bạn nên chát trực tiếp với nó để nó kháng cáo giúp cho
 
2020-04-03_124613.jpg
 
Em còn chat trực tiếp với nó rồi nó bảo đợi phản hồi sau.
bọn ggc giờ nó đang trốn dịch nên support xác minh chậm lắm, nhiều khi đợi 2-3 ngày mới có kết quả :D
 
cách đây vài năm đăng ký dễ, 1 thẻ atm đăng ký được mấy con liền, giờ đăng ký nó toàn suspended. Hôm trước mình đăng ký 1 con kháng mãi nó mới về :D
 
Hỏi mấy ông bán cũng đắt vãi, toàn 8 900k
chắc mấy bác kia resell nên nâng giá lên, trước tết m bán có 300k/acc, sau tết thấy xăng tăng quá nên cũng chỉ bán 500k/acc , mà giờ reg khó nên cũng nhác reg quá :D , lâu lâu mới vọc vài acc cho vui
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,369
Messages
7,070,732
Members
170,490
Latest member
Mmo247h

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom