Chat Vài kiến thức giang hồ

Hieune

Kindness
Verified
Joined
Jul 8, 2017
Messages
531
Solutions
1
Reactions
890
MR
1.208
Phone Number
Call me! Call me!
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Facebook
Follow me on Facebook
Xin chào Anh/ Chị/ Em giang hồ, mình vừa xem youtube thấy được bình luận này. Anh/ Chị/ Em đọc qua để có thể trí tuệ, tri thức về tình nghĩa giang hồ: https://www.youtube.com/watch?v=9WrUaiYV9S8
Gửi những anh chị em giang hồ đang lợi dụng tình nghĩa giang hồ để làm những công việc bất hợp pháp, vi phạm pháp luật để chuộc lợi: Tình nghĩa giang hồ, anh chị em chơi với nhau đừng vì tham lam tiền bạc, danh lợi, ngu si mà làm tội phạm, phạm pháp, vi phạm pháp luật. Định hủy đạo đức, nhân phẩm, tương lai anh chị em, gia đình anh chị em mình, thế hệ con cháu tương lai anh chị em mình khổ đau luôn hay sao mà không khuyên anh chị em mình bỏ hành vi vi phạm pháp luật? Không thương, không có tình nghĩa với anh chị em mình hay sao mà không báo cơ quan có chức năng giúp đỡ giáo hóa anh chị em mình cho tốt. Quý vị nên tự suy ngẫm: Tình nghĩa giang hồ, tình nghĩa anh chị em chân chính hay là vì danh lợi, dục vọng khoái lạc, ngu si, hay vì mục đích tội phạm nào đó sử dụng anh chị em mình làm công cụ, phương tiện phạm tội? Nếu chưa vì tình nghĩa chân chính thì hãy bỏ những hành vi tội phạm và sống với tình nghĩa chân chính. Nếu sống có tình có nghĩa thì tình nghĩa nhân loại, tình nghĩa Quốc Gia, tình nghĩa Quê Hương, tình nghĩa Tổ Tiên là bắt buộc phải không vi phạm pháp luật rồi. Dù anh chị em bạn nó có nói bày hay cỡ nào đi nữa mà vẫn còn hành vi tội phạm thì bạn nên xem lại, nhẫn nại, dùng lời, lý lẽ từ hòa, tốt để khuyên bảo nó; nên bỏ lòng tham lợi hoạt động bất chính, bất hợp pháp để giữ gìn, phát triển tình nghĩa anh chị em chân chính. Không có tình nghĩa anh chị em chân chính nào lại để anh chị em mình có những hành vi phạm tội, hành vi bất chính, hành vi bất hợp pháp. Có rất nhiều sách( tri thức) để học tập, có vô số phương pháp chính quy tốt để thực hiện, có vô số cách chính thiện tốt để thực hiện, có vô số nghề an chính thiện để làm. Khi quý vị đi học, thầy cô giáo có bao giờ dạy quý vị 1 sự lý gì không tốt chưa!

Hi vọng tình nghĩa giang hồ chân chính luôn tồn tại và được trân quý, bảo vệ, phát triển; không bị tội phạm lợi dụng. 1 dấu hiệu nhận biết tình nghĩa giang hồ chân chính: không có dấu hiệu tội phạm, không có hành vi phạm tội.

Hãy truyền tải nội dung này đến những nơi có tội phạm lợi dụng tình nghĩa anh chị em, tình nghĩa giang hồ để hoạt động tội phạm, hoạt động bất hợp pháp.
 
Cách dòng đi Bác! Hết một ý hay vài ba dòng Enter cái cho dễ xem nào!
 
Haha,

Có vài dòng văn mà thấy các bạn đọc còn chướng ngại vậy cà.
khi nào có job sẽ đăng tải sau bạn.
Tớ mà có quyền Edit bài của Bạn là Enter vài cái ngay hà!
 
"Dấu hiệu nhận biết tình nghĩa giang hồ chân chính: không có dấu hiệu tội phạm, không có hành vi phạm tội." Nhận định này không hợp lý lắm, thời Việt Cộng Việt Minh, các hoạt động của các đồng chí cách mạng là bất hợp pháp với chính quyền thời bấy giờ, nhưng đâu thể phủ nhận các anh hùng đó không có trong mình cái gọi là Tình Nghĩa Giang Hồ chân chính.

Tình Nghĩa là phải rõ ràng và rạch ròi, không thể ban phát cái tình nghĩa đó cho vô vàn người, thì đó sẽ là cái tính nghĩa đáng quý. Chỉ đơn giản vậy thôi,
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,426
Messages
7,058,710
Members
169,769
Latest member
tranvu0131123

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom