News Unstoppable Domains phát hành tên miền “.polygon”

Nền tảng cung cấp tên miền dưới dạng NFT là Unstoppable Domains thông báo triển khai tên miền “.polygon”.

Unstoppable-domain-polygon.jpg

Theo thông báo chính thức từ Unstoppable Domains, dịch vụ tên miền NFT đang hợp tác cùng Polygon ra mắt tên miền địa chỉ ví “.polygon” giành riêng cho cộng đồng tại đây.

Tên miền .polygon cho phép người dùng truy cập qua lại trên hơn 750 dApp (ứng dụng phi tập trung) của Polygon chỉ với một danh tính, nói cách khác là chỉ cần 1 lần đăng nhập.


Sanket Shah, Phó chủ tịch và Trưởng bộ phận phát triển của Polygon Labs, cho biết:

“Tên miền Web3 cung cấp cho cộng đồng của Polygon một danh tính kỹ thuật số mà họ hoàn toàn sở hữu, vì vậy người dùng có thể đăng nhập vào các dApp mà không cần cung cấp lại thông tin cá nhân và giao dịch với một địa chỉ ví ngắn gọn.”
Tên miền trong Web3 được sử dụng để thay thế chuỗi các số và chữ khó nhớ của một địa chỉ ví thông thường. Những ai muốn sử dụng dịch vụ sẽ phải bỏ tiền ra để mua tên miền. Unstoppable Domains hiện đang có đợt giảm giá 25% cho cộng đồng Polygon trong 48 giờ bắt đầu từ ngày 16/03. Sau đợt giảm giá, nền tảng sẽ bắt đầu rao bán các tên miền cao cấp như gamer.polygon.

Unstoppable cho biết màn bắt tay với Polygon là nhằm phát triển hệ sinh thái của hai bên. Dự án “kỳ lân” đã và đang nỗ lực thúc đẩy các quan hệ đối tác để giúp mở rộng quyền truy cập của người dùng vào Web3, có thể kể đến lần hợp tác với dự án metaverse Ready Player Me và Opera trong hai tháng đầu năm nay.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,431
Messages
7,058,773
Members
169,774
Latest member
likebalens

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom