News Uniswap Foundation đề xuất bỏ phiếu off-chain

Uniswap Foundation đang tiến hành bỏ phiếu cho một loạt các thay đổi về mô hình quản trị, trong đó hợp lý hóa quá trình bỏ phiếu trong DAO Uniswap.

Unicorn.jpg

Theo một bài đăng trên diễn đàn của Devin Walsh, giám đốc điều hành của Uniswap Foundation, các thành viên cộng đồng Uniswap sẽ bỏ phiếu vào ngày 14/12 gói tái cấu trúc nhằm “cải thiện hiệu quả” cho DAO.


Thay đổi lớn nhất có thể kể đến là “phiếu bầu off-chain”, quá trình bỏ phiếu được thực hiện ngoài chuỗi trước khi được mang lên chuỗi, hạn chế tối đa việc bị lược bỏ các phiếu bầu sơ bộ như trước đây, ngoài ra cũng ngăn các đề xuất chất lượng thấp.

Giám đốc điều hành Devin Walsh chia sẻ:

“Chúng tôi rất vui vì đề xuất này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các thành viên. Những thay đổi này vừa giúp tăng hiệu quả của quy trình cũng như giảm chi phí hoạt động.”
Các thành viên cộng đồng Uniswap đã tích cực nỗ lực hợp lý hóa mô hình quản trị và hạn chế xung đột trong giao thức. Vào tháng 8, DAO đã bỏ phiếu để thành lập Uniswap Foundation trong nỗ lực xây dựng hệ thống ngân quỹ của nó.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,444
Messages
7,058,893
Members
169,781
Latest member
tai789clubhelp

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom