New Ứng dụng Topi là gì? Tích lũy an toàn chỉ từ 50.000 đồng, lãi suất 8% năm

1663049766748-png.1378270

 
TOP 5 QUỸ CỔ PHIẾU CÓ HIỆU SUẤT TỐT NHẤT KỂ TỪ ĐẦU NĂM 2022
Trong 2 tháng gần đây, thị trường chứng khoán Việt Nam đã có sự hồi phục sau nhiều tháng liên tiếp biến động. Tuy nhiên, trước những bất ổn kinh tế kể từ đầu năm, chỉ số VN-Index vẫn đang âm 16,15%.
Trong bối cảnh như vậy, các quỹ mở vẫn duy trì hiệu quả hoạt động vượt thị trường rất nhiều, mức độ rủi ro của danh mục luôn được duy trì thấp hơn thị trường chung, thậm chí đến hiện tại vẫn có quỹ có lợi suất dương. Trong đó, các quỹ cổ phiếu VCBF-BCF, VCBF-MGF, VINACAPITAL-VEOF, VINACAPITAL-VESAF và BVPF đang là top 5 chứng chỉ quỹ cổ phiếu có hiệu suất tốt nhất thị trường kể từ đầu năm 2022.
Hãy nhanh tay mở app TOPI để lựa chọn sản phẩm đầu tư phù hợp với bạn và đầu tư ngay hôm nay nhé!
1663131481970.png
 
TÍCH LŨY TỐI ĐA - NHẬN LỢI NHUẬN LỚN
Có thể bạn đã biết hoặc chưa…Hạn mức KHÔNG KỲ HẠN của TOPI đang là 500.000.000 VNĐ (Năm trăm triệu đồng) với mức lợi nhuận 6%/năm
Với hạn mức lên đến 500.000.000 VNĐ, TOPI sẽ đáp ứng nhu cầu tích lũy ngày một tăng cao của quý khách hàng, giúp khách hàng thực hiện những dự định trong tương lai một cách dễ dàng.
Tha hồ tích luỹ, không lo hạn mức - tích luỹ ngay cùng TOPI nhé!
305402313_180066481194670_7041525925814322962_n.jpg
 
HOT: Lợi nhuận tích lũy lên đến 8.4%/năm - Chỉ có tại TOPI

1. Những sản phẩm tích lũy tại TOPI

Sản phẩm Tích lũy của TOPI vô cùng đa dạng giúp các bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu, theo mục đích của bản thân, với các kỳ hạn linh động có mức lãi suất cao hơn rất nhiều do với tiết kiệm gửi ngân hàng và các app gửi tiền khác. Cụ thể là các bạn có thể linh hoạt lựa chọn Sổ tích lũy đa dạng với các gói tích lũy có kỳ hạn từ 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 8 tháng, 12 tháng hoặc gửi không kỳ hạn để rút tiền linh hoạt.

Những sản phẩm tích lũy tại TOPI


Sản phẩm tích lũy cực HOT chỉ có tại TOPI


Với các sản phẩm Chứng chỉ quỹ, nhà đầu tư sẽ được tư vấn bởi một đội ngũ chuyên gia phân tích để tối thiểu hóa rủi ro và tối đa hóa lợi nhuận. Tài sản của nhà đầu tư đảm bảo luôn được Ngân hàng và Trung tâm lưu ký chứng khoán Nhà nước giám sát và lưu ký.

TOPI bên cạnh đó cam kết đáp ứng và tuân thủ các nguyên tắc cao về bảo mật khi tích lũy như sau:

- Hệ thống được thiết kế theo chuẩn dịch vụ tài chính đáp ứng bảo mật, tải và dự phòng ở mức độ cao nhất

- Dữ liệu, thông tin người dùng và dữ liệu truyền trên đường truyền được mã hóa

- Hệ thống được đánh giá bảo mật thường xuyên, kỹ lưỡng đảm bảo tránh các sự cố tấn công, lộ, lọt dữ liệu ra ngoài

2. Mức lợi nhuận tích lũy tại TOPI

Tùy theo từng mức gửi kỳ hạn, khách hàng sẽ nhận được các mức lợi nhuận tích lũy khác nhau tại TOPI và với mức kỳ hạn 12 tháng, lợi nhuận có thể lên tới 8,4%/năm và mức lãi suất này chỉ có tại TOPI.

- Lãi suất tiền gửi có kỳ hạn 1 tháng

Nếu khách hàng lựa chọn gửi tiền theo kỳ hạn 1 tháng thì lãi suất các bạn nhận được là 6,5%/năm – mức lãi này thậm chí bằng với mức lãi suất gửi ở các ngân hàng lớn với kỳ hạn 12 tháng.

- Lãi suất tiền gửi có kỳ hạn 3 tháng

Linh hoạt hơn với lựa chọn gửi tiền theo kỳ hạn 3 tháng, lãi suất các bạn nhận được có thể lên tới 7,4%/năm. Với những người có nhu cầu gửi tiền ngắn hạn và chờ để đầu tư hay quay vòng vốn thì việc lựa chọn kỳ hạn 3 tháng là phù hợp.

- Lãi suất tiền gửi có kỳ hạn 6 tháng

Gói tiền gửi có kỳ hạn 6 tháng với lãi suất 7,9%/ năm tại TOPI cũng là sự lựa chọn được nhiều người chú ý. Thời gian gửi không quá dài, lãi suất tương đối cao so với mặt bằng là yếu tố giúp gói tiền gửi này được nhiều người lựa chọn.

- Lãi suất tiền gửi có kỳ hạn 8 tháng

Với lựa chọn gói tiền gửi kỳ hạn 8 tháng, mức lãi suất các bạn có thể nhận được lên tới 8%/năm.

- Lãi suất tiền gửi có kỳ hạn 12 tháng

Với mức gửi có kỳ hạn 12 tháng, lãi suất các bạn nhận được có thể lên tới 8,4%/ năm – đây là mức lãi suất được đánh giá là tương đối cao so với các ngân hàng, các app tích lũy khác trên thị trường hiện nay.

- Lãi suất tiền gửi không kỳ hạn 6%/năm

Tiền gửi không kỳ hạn là giải pháp sinh lợi hiệu quả và thuận tiện từ nguồn vốn nhàn rỗi ngắn hạn. Tại TOPI, lãi suất tiền gửi không kỳ hạn lên tới 6%/năm, cao hơn rất nhiều so với mức lãi suất gửi tiền không kỳ hạn tại các ngân hàng hiện nay ( thường chỉ 1%).

Trả lãi vào mỗi ngày, rút trước hạn thì khách hàng vẫn được trả lãi bình thường.

3. Tại sao nên chọn tích lũy tại TOPI

Thứ nhất, TOPI là một ứng dụng vừa an toàn vừa thông minh lại đáp ứng được những nhu cầu hiện đại trong thời buổi công nghệ số. TOPI áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để phân tích những tin tức, biến động thị trường tài chính dựa vào các nguồn báo chí chính thống, thị trường chứng khoán, đồng thời đưa ra dự báo biến động lên xuống cho các phiên giao dịch một cách hiệu quả và tin cậy.

Bên cạnh đó, dù chỉ mới ra mắt trên thị trường được 1 năm nhưng TOPI không hề lép vế với các đối thủ cũ khi ký kết hợp tác với nhiều “ông lớn”, các kênh uy tín trong lĩnh vực đầu tư như Dragon Capital, AFA Capital, PVCB Capital đặc biệt là VWA - Cộng đồng Cố vấn Tài chính Việt Nam…

Tại TOPI, tính thanh khoản vô cùng cao, nhà đầu tư có thể bán bất cứ lúc nào có nhu cầu, công ty quỹ sẽ mua lại. Điều đặc biệt là, chỉ với số vốn ban đầu từ 50.000 VND bạn đã có thể tham gia đầu tư, cực kỳ thuận tiện đối với những người mới trải nghiệm, những người chưa có vốn lớn kể cả những người lao động có thu nhập thấp.

Tại sao nên chọn tích lũy tại TOPI


Nhận mức lãi suất hấp hẫn khi tham gia tích lũy tại TOPI

TOPI còn cung cấp sản phẩm Quản lý tài chính cá nhân một cách toàn diện và thông minh, giúp khách hàng có kế hoạch chi tiêu, đầu tư hiệu quả khoa học và hợp lý nhất, luôn chủ động nguồn tài chính cho những trường hợp khẩn cấp, giảm bớt được gánh nặng và áp lực kinh tế trong cuộc sống hằng ngày, mang lại cơ hội đầu tư có lợi nhuận cao hơn.

Thứ ba, đối với một số app gửi tiền tích lũy khác trên thị trường, có thể khách hàng sẽ mất phí khi phải nạp và rút tiền vào tài khoản liên kết, TOPI hoàn toàn không tính phí này, khách hàng chỉ bị trừ thuế TNCN theo quy định của Nhà nước mà không bị trừ thêm bất kỳ chi phí nào khác.

4. Cách tích lũy tài chính nhanh chóng tại TOPI

Tích lũy tài chính với TOPI tương đối nhanh chóng và đơn giản, các bạn chỉ cần thực hiện theo 3 bước:

- Đăng ký tài khoản: Tải ứng dụng miễn phí sau đó vào ứng dụng để tạo tài khoản TOPI và sử dụng dịch vụ.

- Tích lũy dễ dàng nhanh chóng với các gói tích lũy phù hợp, lãi suất linh động từ 6-8,4%/ năm.

- Kiểm tra và nhận lợi nhuận: Theo dõi tài sản tăng lên mỗi ngày trên app TOPI, rút trước hạn vẫn nhận lợi nhuận.

 
KHẨU VỊ RỦI RO TRONG ĐẦU TƯ LÀ GÌ? BẠN ĐÃ HIỂU RÕ KHẨU VỊ RỦI RO CỦA BẢN THÂN CHƯA?
  1. Khẩu vị rủi ro (Risk Appetite) là mức độ chấp nhận rủi ro mà nhà đầu tư sẵn sàng chấp nhận để theo đuổi các mục tiêu của mình. Khẩu vị rủi ro thể hiện sự cân bằng giữa lợi ích tiềm năng và những mối đe dọa mà nó mang phải.
  2. Các loại khẩu vị rủi ro:
- Khẩu vị rủi ro thấp: Nhà đầu tư có khẩu vị rủi ro thấp là những người có tính kỷ luật trong quản lý tiền bạc, có khả năng tiết kiệm cao, phù hợp với các hình thức đầu tư như gửi tiết kiệm, quỹ mở, trái phiếu,...
- Khẩu vị rủi ro trung bình: Nhà đầu tư có khẩu vị rủi ro trung bình là những người không quá yêu thích sự an toàn, sẵn sàng chấp nhận các thử thách trong quá trình đầu tư tài chính nhưng họ không muốn đặt cược “tất tay” mà chỉ muốn thăm dò từng bước được và chừa đường lui cho mình. Họ phù hợp với các hình thức đầu tư như quỹ mở trái phiếu, cổ phiếu, quỹ cân bằng hay bất động sản.
- Khẩu vị rủi ro cao: Nhà đầu tư có khẩu vị rủi ro cao là những người có nguồn tài chính dồi dào, vững chắc và có mục tiêu là số tiền họ bỏ ra phải mang về lợi nhuận tốt nhất. Họ phù hợp với các hình thức đầu tư như quỹ mở cổ phiếu, cổ phiếu, giao dịch ngoại hối,...

👉
Cách xác định khẩu vị rủi ro: Hồ sơ rủi ro là công cụ hữu ích giúp nhà đầu tư xác định khẩu vị rủi ro của mình. Dựa vào hồ sơ rủi ro của khách hàng, TOPI sẽ đưa ra các danh mục mà bạn cần đầu tư cũng như giúp bạn quản lý các danh mục này, đem lại lợi nhuận tối ưu nhất.
👉
Truy cập ngay KHẢO SÁT HỒ SƠ RỦI RO trên app TOPI để xác định khẩu vị rủi ro ngay nhé!

306402257_181533564381295_8245440342212252138_n.jpg
 
thôi, thà tự bỏ tiền túi tự chơi tự quản...
bác nào có vốn muốn chơi rủi ro, tất nhiên là rủi ro ít
và lãi cũng ổn thì inbox em gợi ý cho chơi, thấy ok thì bỏ tí vốn ra test
Ăn thì đầu tư tiếp, thấy ko khả thi thì stop...
Em test gần cả tháng nay thấy ổn
 
1
thôi, thà tự bỏ tiền túi tự chơi tự quản...
bác nào có vốn muốn chơi rủi ro, tất nhiên là rủi ro ít
và lãi cũng ổn thì inbox em gợi ý cho chơi, thấy ok thì bỏ tí vốn ra test
Ăn thì đầu tư tiếp, thấy ko khả thi thì stop...
Em test gần cả tháng nay thấy ổn
cái này cũng như 1 hình thức gửi tiết kiệm như ngân hàng nên vô cùng an toàn, nhưng lãi suất cao mặt bằng chung các ngân hàng hiện nay
 
Cao hơn ngân hàng 1-2% thì tội gì là đổ tiền vào cái app này
Mấy ông câu ref thì giỏi thôi hahaa :D
 
Cao hơn ngân hàng 1-2% thì tội gì là đổ tiền vào cái app này
Mấy ông câu ref thì giỏi thôi hahaa :D
Lãi suất không kỳ hạn của TOPI đến 6% mà bác
1664156996854.png

còn ngân hàng thì không hơn 3%. Mà hiện nay chỉ khoảng 0.1%, 0.2%. Thì TOPI hơn nhiều chứ bác
1664157070023.png


 
CẬP NHẬT HIỆU SUẤT 3 QUỸ CÂN BẰNG TỪ ĐẦU NĂM 2022
Kể từ đầu năm 2022 đến nay, thị trường chứng khoán Việt Nam đã trải qua nhiều biến động trước những rủi ro về suy thoái kinh tế toàn cầu, lạm phát tăng cao. Mặc dù vậy, các quỹ mở vẫn duy trì hiệu quả hoạt động vượt thị trường rất nhiều, mức độ rủi ro của danh mục luôn được duy trì thấp hơn thị trường chung.
TOPI cập nhật tới Quý khách hàng hiệu suất 3 quỹ cân bằng từ đầu năm 2022. Cụ thể, đó là các quỹ VINACAPITAL-VIBF, VCBF - TBF, DCDS. Kết quả này là minh chứng cho chiến lược đầu tư đúng đắn cùng với việc quản lý rủi ro chặt chẽ của các công ty quản lý quỹ.
307663457_182370527630932_3356826802195698575_n.jpg
 
MUA BÁN VÀNG DỄ DÀNG - CHỈ TRONG MỘT ỨNG DỤNG🌟 HƯỚNG DẪN BÁN VÀNG TRÊN TOPI
✅
Mua bán vàng vật chất nhanh chóng, đảm bảo
✅
Vàng của bạn được lưu trữ hoàn toàn miễn phí bởi Tập đoàn DOJI
✅
Có nhiều loại sản phẩm khác nhau cho bạn lựa chọn
✅
Rút và nhận vàng thuận tiện, bất cứ khi nào cần tại hệ thống 54 Trung tâm, cửa hàng của DOJI
 
THÊM TÀI KHOẢN NHẬN TIỀN, ĐẦU TƯ THÊM THUẬN TIỆN
Từ ngày 26/09, TOPI bổ sung thêm tài khoản ngân hàng Wooribank để nhận tiền đầu tư từ khách hàng. Thêm một ngân hàng nhận tiền sẽ giúp quý khách hàng nạp tiền đầu tư dễ dàng, linh hoạt, không lo lỗi nạp/rút.

💥
Lưu ý:
- Đối với tài khoản ngân hàng Wooribank: Nếu nội dung chuyển khoản thiếu hoặc không chính xác, số tiền sẽ chuyển tới gói Tích lũy không kỳ hạn. Trong trường hợp gói Tích lũy không kỳ hạn đạt mức tối đa, tiền sẽ chuyển tới gói Tích lũy kỳ hạn 1 tháng.
- Đối với tài khoản PVcombank: Nếu nội dung chuyển khoản thiếu hoặc không chính xác, giao dịch sẽ không thành công. Quý khách vui lòng liên hệ CSKH để được hỗ trợ nhanh nhất!
309046429_182511697616815_6401985669101673847_n.jpg
 
TIN CHẤN ĐỘNG! LỢI NHUẬN TÍCH LŨY CAO CHƯA TỪNG CÓ 8,88%/NĂM
Loa loa loa!!! Không để các bạn phải chờ lâu nữa, từ ngày 29/09, TOPI chính thức ra mắt gói Tích Lũy MỚI, LỢI NHUẬN CAO hơn, kỳ hạn gửi HẤP DẪN hơn.
✅
Tích lũy kỳ hạn 15 tháng - Lợi nhuận 8,68%/năm
✅
Tích lũy kỳ hạn 18 tháng - Lợi nhuận 8,88%/năm
Tham gia ngay gói tích lũy mới nhất trên TOPI để trở thành những người đầu tiên có được đặc quyền hưởng lợi nhuận 8,88% cùng rất nhiều ưu đãi.
➖
Kỳ gửi hấp dẫn, lợi nhuận vượt trội lên đến 8,88%
➖
An toàn minh bạch, bảo mật tuyệt đối
➖
Rút trước kỳ hạn lợi nhuận 0,5%/năm
👉
Vậy bạn còn chần chờ gì mà không dùng ngay GÓI TÍCH MỚI "vừa ra lò" còn nóng hổi này của TOPI!
307117671_182968367571148_1103359268274008118_n.jpg

308109050_182968397571145_2807083921481673493_n.jpg

308109050_182968397571145_2807083921481673493_n.jpg
 
THAO TÁC DỄ DÀNG, THÊM NGÀN TRẢI NGHIỆM
Bạn đã cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng TOPI chưa ạ?
Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, TOPI đã tiến hành nâng cấp các tính năng mới giúp người dùng dễ dàng thao tác và lựa chọn các sản phẩm đầu tư hơn. Phiên bản mới này của TOPI sẽ có hàng loạt các tính năng vô cùng tiện lợi như:
✅
Tìm kiếm Chứng chỉ quỹ theo tên
✅
Bổ sung công cụ tính lợi nhuận sản phẩm Tích lũy
✅
Dễ dàng thực nhận số tiền như mong muốn
✅
Bổ sung thêm nhiều thông tin hữu ích tại màn Giới thiệu sản phẩm Tích lũy
309887027_183932094141442_8425357345577962024_n.jpg
 
💸LƯƠNG VỀ RỒI, GỬI TOPI THÔI BẠN ƠI 💸
Đầu tháng lương về, nhớ để dành một phần tích lũy trước khi chi tiêu bạn nhé!
Đừng quên, TOPI đang có gói tích lũy mới, cực kỳ ưu đãi:
✅
Tích lũy kỳ hạn 15 tháng - Lợi nhuận 8,68%/năm
✅
Tích lũy kỳ hạn 18 tháng - Lợi nhuận 8,88%/năm
310318833_184909154043736_5828234754402417968_n.jpg
 
ĐẦU TƯ MƯỢT MÀ CÙNG TÀI KHOẢN WOORIBANK MỚI TRÊN TOPI
Không còn nỗi lo ghi thiếu hoặc sai nội dung chuyển khoản
📌
Từ ngày 26/09, TOPI bổ sung thêm tài khoản ngân hàng Wooribank để nhận tiền đầu tư từ khách hàng. Nếu nội dung chuyển khoản thiếu hoặc không chính xác, số tiền sẽ chuyển tới gói Tích lũy không kỳ hạn. Trong trường hợp gói Tích lũy không kỳ hạn đạt mức tối đa, tiền sẽ chuyển tới gói Tích lũy kỳ hạn 1 tháng.
👉
Vậy bạn còn chần chờ gì mà không tải app và đầu tư ngay:
308173884_184767247391260_965106519869956321_n.jpg
 
5 PHƯƠNG PHÁP XÂY DỰNG QUỸ DỰ PHÒNG KHẨN CẤP (PHẦN 1)
Ngày nay, hầu hết mọi người đều đã có ý thức hơn trong việc xây dựng quỹ dự phòng để phòng trừ cho những tình huống không may bất ngờ xảy đến, ví dụ như thất nghiệp, ốm đau... Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kiến thức và khả năng để xây dựng một quỹ dự phòng đúng cách.
Quỹ dự phòng là khoản dự phòng tài chính nhằm chuẩn bị trước cho những rủi ro trong cuộc sống. Đây được xem như một khoản đảm bảo, giúp bạn vượt qua các trường hợp khó khăn không lường trước được.
Tuy nhiên, nếu bạn muốn thay đổi suy nghĩ và thực hiện mục tiêu xây dựng cho bản thân 1 quỹ dự phòng ổn định, bài viết này chính là thứ bạn nên tham khảo!
1. Mở tài khoản ngân hàng dành riêng cho lúc khẩn cấp
Việc thiết lập 1 tài khoản ngân hàng dành riêng cho quỹ dự phòng như thế này chính là cách bạn có thể chủ động không đụng đến số tiền tiết kiệm, thay vì để lẫn nó với tài khoản nhận lương và chi trả chung. Đồng thời, hãy cố gắng cất nó vào 1 góc để hạn chế tối đa việc sử dụng tới số tiền trong tài khoản ngân hàng này.
Ngoài ra, khi đã mở tài khoản dành cho khoản dự phòng xong, hãy nhớ thiết lập cả việc trích tiền tự động để chắc chắn rằng đến mỗi kì lương, dù bạn có quên hay không thì vẫn sẽ có 1 khoản riêng được chuyển vào tài khoản này.
2. Lập kế hoạch tiết kiệm
Kế hoạch tiết kiệm này sẽ bao gồm việc phân bổ ngân sách và chọn 1 tỷ lệ tiết kiệm nhất định.
Theo phương pháp lập ngân sách với số 0, bạn có thể gom các khoản chi tiêu lặt vặt hàng ngày lại và phân loại chúng vào các đầu mục lớn, như tiền trả nợ, chi phí đi lại, chi phí ăn uống hàng ngày, chi phí mua sắm,... Tất nhiên, tiền khẩn cấp là một trong số đó.
Bằng cách ước lượng trước ngân sách cho từng mục, bạn sẽ biết được mình có bao nhiêu tiền có thể cất vào tiết kiệm.
Đối với những người sở hữu 2 nguồn thu trở lên và không có quá nhiều nhu cầu có thể chọn cách chỉ xài một thu nhập, phần còn lại sẽ dùng để tiết kiệm.
Tuy nhiên, để làm được việc này, hãy rõ ràng và nghiêm khắc với bản thân ngay từ bước lập kế hoạch và tỉnh táo trước mọi quyết định chi tiêu.
308817887_185594200641898_9082967517475826581_n.jpg
 
TOP 5 QUỸ CỔ PHIẾU CÓ HIỆU SUẤT TỐT NHẤT KỂ TỪ ĐẦU NĂM 2022
Kết thúc phiên giao dịch 14/10 vừa qua, thị trường chứng khoán Việt Nam đã có dấu hiệu hồi phục sau đợt lao dốc kéo dài từ cuối tháng 8 tới nay.
Song song với đó, các quỹ mở cổ phiếu cũng có dấu hiệu tăng trở lại. Hãy cùng TOPI điểm qua Top 5 quỹ cổ phiếu có hiệu suất tốt nhất kể từ đầu năm 2022. Đó là các quỹ BVPF, VINACAPITAL-VEOF, VCBF-MGF, VCBF-BCF, VINACAPITAL-VESAF.
Hãy nhanh tay mở app TOPI để lựa chọn sản phẩm đầu tư phù hợp với bạn và đầu tư ngay hôm nay nhé!
310447258_186624253872226_7646624107017507262_n.jpg
 
MỞ GÓI TÍCH LŨY VÀNG - KỲ HẠN 10 THÁNG, LỢI NHUẬN 8.6%
⏰
Thời gian chương trình: Từ 10h00 ngày 10/10 đến hết ngày 31/10/2022
👤
Đối tượng tham gia: Tất cả người dùng của TOPI
Tham gia ngay gói tích lũy mới nhất trên TOPI để được hưởng những ưu đãi độc quyền:
➖
Kỳ gửi hấp dẫn, lợi nhuận vượt trội lên đến 8,6%
➖
Không có giới hạn về hạn mức tích lũy
➖
An toàn minh bạch, bảo mật tuyệt đối
➖
Rút trước kỳ hạn lợi nhuận 0,5%/năm
👉
Vậy bạn còn chần chờ gì mà không tải app và đầu tư ngay:
312266137_187071687160816_7999484676383372057_n.jpg
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,295
Messages
7,069,682
Members
170,425
Latest member
devsang

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom