Tutorial Tuyệt chiêu Rút gọn link kiếm tiền

thuylinh6817

Senior
Joined
Nov 21, 2020
Messages
608
Reactions
525
MR
0.076
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook

Xin chào tất cả các bạn! Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn 1 cách kiếm tiền online đơn giản cực dễ làm đó là rút gọn link. Làm thì dễ nhưng để kiếm được nhiều tiền với nó thì lại là chuyện khác đó nha.
rut gon link.jpg

Đầu tiên chúng ta tìm hiểu rút gọn link là gì? Đó là 1 trỏng những hình thức kiếm tiền trực tuyến rất phổ biến. Đầu tiên chúng ta đăng ký tham gia 1 trang rút gọn link, sau đó lên mạng kiếm bất kỳ 1 bài viết nào copy link quay lại trang rút gọn để rút gọn link để link ngắn hơn, gọn hơn. Giả sử link của bạn là n ký tự thì giờ chỉ còn 10 ký tự thôi. Sau đó đem link rút gọn đi share để kiếm view. Với mỗi người vào xem bài viết thông qua link bạn chia sẻ chúng ta sẽ kiếm được 1 chút tiền. Cách làm này cũng có thể coi là tiếp thị liên kết cũng được.

Tại sao chúng ta lại kiếm được tiền từ việc rút gọn link? Tùy từng trang web, có trang rút gọn link miễn phí có trang trả phí. Đối với trang trả phí, mỗi khi có người click vào link rút gọn mà bạn chia sẻ, nó sẽ hiện thị quảng cáo 3 - 20 s rồi mới hiện thị link gốc.

Nói tới đây bạn đã thấy hứng thú kiế tiền với rút gọn link chưa. Có thể nói đây là cách kiếm tiền không cần bỏ vốn, nhưng hơi tốn thời gian đi link các diễn đàn, mạng xã hội.

Ok, bây giờ đăng ký thôi https://catcut.net/

Sau khi đnăg ký sau các bạn vào menu “phương thức” để thêm địa chỉ ví nhận tiền nha.

Để rút gọn link các bạn ấn vào dấu 3 gạch => trên các liên kết của bạn => tạo 1 liên kết. Cso link rút gọn rồi các bạn mang đi rải ngồi chờ kết quả thôi



Để rút tiền, anh em về trang chủ sẽ thấy menu rút tiền, đặc biệt min rút của nó khá thấp chỉ với 1 rub là bạn đã có thể đặt lệnh rút rồi. Mách anh em 1 mẹo để kiếm view nha. Tham gia mấy 4rum 18+ nước ngoài, kiếm cái gì hot reup trên YTB và đặt link ở phần mô tả. Chúc các bạn kiếm tiền vui vẻ.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,488
Messages
7,059,317
Members
169,813
Latest member
mbadataanalytics

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom