Find Person Tuyển người đăng bình luận tại Youtube

Hieune

Kindness
Verified
Joined
Jul 8, 2017
Messages
531
Solutions
1
Reactions
890
MR
1.208
Phone Number
Call me! Call me!
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Facebook
Follow me on Facebook
Xin chào các bạn,
Mình cần thuê người đăng bình luận tại các kênh youtube.

Nội dung bài đăng bình luận: Khuyên mọi người không chửi tục.

- Yêu cầu:
+ Có máy tính kết nối internet.
+ Công sức của bạn.

- Công việc:
+ Đăng kí, đăng nhập tài khoản youtube.
+ Tìm kiếm video Youtube có liên quan đến vấn đề chửi tục, có từ ngữ chửi tục.( Nhớ check video kĩ về vấn đề video phải có từ ngữ nói tục; check phần bình luận xem đã có người đăng bài với nội dung cảnh báo này chưa[ chọn Mới Nhất Xếp Trước để xem cho dễ], nếu có bài đăng rồi thì không đăng nữa)
+ Copy, paste nội dung bài đăng đã soạn sẵn vào video Youtube.( mình sẽ gửi cho các bạn nội dung bài đăng). Mỗi video chỉ đăng 1 bình luận, không đăng lại.
+ Không chỉnh sửa nội dung bài đăng( #2)- Nếu có ý muốn chỉnh sửa vui lòng nhắn tin cho mình biết trước.
+ Report video đó( nếu video truyền tải nội dung tiêu cực): Chọn Báo cáo vi phạm-> chọn Hành Động Nguy Hại Hoặc Nguy Hiểm-> Chọn Hành Động Nguy Hiểm Khác-> Điền 1 nội dung:" Report: Video có từ ngữ gây hại cho cộng đồng. Tác hại của các câu chửi tục: Có thể gây mâu thuẫn trong xã hội, trong cộng đồng, có thể gây nguy hiểm tổn thương đến tinh thần, thân thể, tính mạng người khác."
+ Save link video Youtube có bình luận đã POSTED vào file excel tại cột A.( để mình kiểm tra thanh toán tiền công). Chụp toàn màn hình có bài bình luận đó và Copy vào cột B tương ứng với link.


Giá: 500vnd/posted
Hoặc khi có thời gian rảnh các bạn tự làm; phần thưởng sẽ là các nơi an lành cho xã hội, cộng đồng.

Mình cần POSTED số lượng: 500 bài POSTED. Mỗi bạn được nhận đăng 50 bài, đăng xong gửi mình kiểm tra, nhận thanh toán rồi nhận đăng tiếp.
Mình có số dư 190MR, các bạn có thể yên tâm làm việc.
Khi nào mình ngưng nhận thì sẽ có reply thông báo tại Topic.

- Chú ý:
+ Cẩn thận hệ thống Youtube phát hiện tài khoản bạn Spam, tài khoản của bạn sẽ bị baned. Bạn nên sử dụng nhiều tài khoản khác nhau để đăng bài. Mình có thể cung cấp tài khoản gmail cho bạn làm việc.
+ Đừng nên ngồi nghe chửi, nếu bạn nghe thấy video có phát sinh từ chửi tục thì đăng bài và đổi sang tìm kiếm video khác. Có nhiều điều khác để làm bạn vui vẻ, hạnh phúc, giải trí. Đừng ngu si ngồi nghe người khác chửi tục.( xin lỗi nếu điều này chạm đến tự ái của bạn, nhưng đó là mình nhận xét đánh giá về hành vi ngồi nghe chửi)

Nội dung bài đăng được cập nhập tại #2.

Nếu nội dung bài đăng được cập nhập thì mình sẽ thông báo.

Liên hệ:
Facebook: https://www.facebook.com/wonderland.orange.5/
Icq: 748160500
Hoặc:
Các bạn tự làm việc và reply topic này với Thẻ Charge( nội dung là các link video Youtube đã đăng bình luận) tương ứng với số MR- tiền công nhận được so theo số lượng bài đã đăng. Mình sẽ click vào thẻ Charge để gửi tiền công. Không cần liên hệ mình. Nếu có sai sót mình sẽ inbox nhắc nhở các bạn.

Chúc các bạn luôn thông minh, lạc quan, an lành, hạnh phúc.
 
Last edited:
Cảnh báo, chú ý:

Tác hại của các từ ngữ gây tổn thương tinh thần, từ ngữ chửi nhau, từ ngữ xúc phạm nhau: Có thể gây mâu thuẫn trong xã hội, trong cộng đồng, có thể gây nguy hiểm tổn thương đến tinh thần, thân thể, tính mạng người khác. Hãy bình tĩnh suy nghĩ về tác hại của từ ngữ gây tổn thương tinh thần, từ ngữ chửi nhau, từ ngữ xúc phạm và đừng sử dụng những từ ngữ đó. Có vô lượng, vô số chữ cái, rất nhiều từ ngữ để chúng ta giao tiếp với nhau. Có rất nhiều từ ngữ khác để các bạn giao tiếp với nhau. Có rất nhiều từ ngữ khác để các bạn trò chuyện, khuyên bảo với nhau.

Câu chuyện giả tưởng như sau: Một hôm nhóm bạn 6 người vào quán ngồi ăn nhậu, trong lúc ăn nhậu thì bàn bên cạnh cũng có 5 người ngồi ăn nhậu. Bàn 5 người cãi nhau, 1 người chửi tục:" Phát ra 1 câu chửi tục xúc phạm.", 4 người kia ngồi im re không nói một tiếng. Sau đó bên bàn 6 người, có 1 thanh niên tên Tham Sân Si thấy tình trạng bàn 5 người như vậy, bèn nghĩ sai rằng: uy lực của câu chửi tục xúc phạm vô cùng mạnh mẽ, có thể hàng phục người khác. Thanh niên tên Tham Sân Si này lúc sau rủ 5 đứa bạn đi nhậu, trong lúc ngồi nhậu thì cãi nhau, thanh niên tên Tham Sân Si nghĩ lại uy lực của câu chửi tục xúc phạm, bèn muốn 5 đứa bạn mình im liền chửi:" Phát ra 1 câu chửi tục xúc phạm." Trong nhóm bạn có 1 đứa không kìm chế, kiểm soát được bản thân, chưa trưởng thành suy nghĩ chín chắn, không biết xem trọng thân mạng người khác liền bực tức vào lấy vũ khí đánh thanh niên tên Tham Sân Si.

Qua câu chuyện giả tưởng, chúng ta thấy các từ ngữ gây tổn thương tinh thần, từ ngữ chửi nhau, từ ngữ xúc phạm nhau có thể truyền nhiễm từ người này sang người khác, đời này sang đời khác; đa số các vụ đánh nhau( không kể đến cộng đồng võ thuật) đều có các từ ngữ gây tổn thương tinh thần, từ ngữ chửi nhau, từ ngữ xúc phạm nhau. Phân tích, nghiên cứu kĩ sẽ thấy tác hại của các từ ngữ gây tổn thương tinh thần, từ ngữ chửi nhau, từ ngữ xúc phạm nhau có gây tạo sự tổn thương cho tinh thần và thân thể, tăng sự mâu thuẫn, hiềm khích giữa người và người. Hãy cẩn thận với các từ ngữ gây tổn thương tinh thần, từ ngữ chửi nhau, từ ngữ xúc phạm nhau và đừng sử dụng chúng.

Có vô số từ ngữ khác, có rất nhiều từ ngữ khác để các bạn sáng tạo, sử dụng giao tiếp; đừng sử dụng các từ ngữ gây tổn thương tinh thần, từ ngữ chửi nhau, từ ngữ xúc phạm nhau.

Nếu thương anh chị em, người xung quanh mình, giữ trọn tình nghĩa thì khuyên các bạn phải học hỏi để tăng cao, nâng cao nhận thức, đừng để người anh chị em, người xung quanh mình phải gặp sự cố mâu thuẫn, hiềm khích, đánh nhau vì những từ ngữ gây tổn thương tinh thần, từ ngữ chửi nhau, từ ngữ xúc phạm nhau. Những người anh chị em, người xung quanh mình còn phải chăm lo, chăm sóc cho gia đình, cho người thân nữa nên đừng làm gì, đừng chỉ dạy điều gì để họ gặp nguy hiểm; bạn giao tiếp với họ, bạn phải nghĩ đến cách giúp xây dựng xu hướng phát triển tốt cho gia đình, cho người thân của họ nữa. Để tình nghĩa được trọn vẹn, tốt đẹp.

Khi bạn tạo, sử dụng từ ngữ gây tổn thương tinh thần, từ ngữ chửi nhau, từ ngữ xúc phạm nhau thì sẽ có thể gây mâu thuẫn, hiềm khích, đánh nhau, gây tổn thương tinh thần vậy nên đừng tạo và đừng sử dụng chúng.

Các bạn nhìn các nơi nhiều thành công, các nơi nhiều thành tựu xem: các nơi đó chẳng bao giờ có từ ngữ gây tổn thương tinh thần, từ ngữ chửi nhau, từ ngữ xúc phạm nhau. Nên các bạn đừng sử dụng từ ngữ gây tổn thương tinh thần, từ ngữ chửi nhau, từ ngữ xúc phạm nhau.

Bạn sáng tạo, trồng, sử dụng hạt lúa, điều an lành tốt đẹp thì bạn có thể no, an lành tốt đẹp; anh chị em, người xung quanh bạn có thể no, an lành tốt đẹp. Hãy quan sát cuộc sống, suy nghĩ, tư duy, sáng tạo, sử dụng, truyền tải những điều minh triết, những điều an thiện, những điều tốt đẹp.

Bạn suy nghĩ, tư duy, ngẫm xem.

Nếu thấy nội dung này phù hợp với sự phát triển an lành tốt đẹp của mọi người, phù hợp với sự phát triển an lành tốt đẹp của cộng đồng xã hội nhân loại thì hãy giúp đỡ chia sẻ, truyền tải nội dung này. Và xin các bạn không sửa đổi nội dung sai lầm lệch so với xu hướng phát triển an lành tốt đẹp của nhân loại.
 
Last edited:
Cập nhập nội dung bài đăng 21:35 ngày 08-10-2021
 
Chào buổi chiều.
 
Chào buổi chiều. Vẫn còn tuyển người
 
Giá: 1500vnd/posted
Chào ngày mới. Giảm giá 1 bài đăng còn 1500vnd.
 
Còn nhận không bác?
Vẫn còn bạn, xem kĩ nội dung công việc và
Liên hệ:
Facebook: https://www.facebook.com/wonderland.orange.5/
Icq: 748160500
Hoặc:
Các bạn tự làm việc và reply topic này với Thẻ Charge( nội dung là các link video Youtube đã đăng bình luận) tương ứng với số MR- tiền công nhận được so theo số lượng bài đã đăng. Mình sẽ click vào thẻ Charge và gửi tiền công. Không cần liên hệ mình. Nếu có sai sót mình sẽ inbox nhắc nhở các bạn.
 
Cập nhập Rate công việc giảm còn 500vnd/posted.
Chào ngày mới.
 
Last edited:
Chào ngày mới.
 
Chào ngày mới.
 
Chào ngày mới.
Chúc mọi người luôn thông minh, lạc quan, an lành, hạnh phúc.
 
Last edited:
Code tools auto mà băm bạn
cần liên hệ mình nha kkk
tele namcuong99
Xài tool mình nghĩ có khả năng: AI( thuật toán) youtube phát hiện được sẽ delete bình luận, nên không xài tool.

Chào ngày mới.
Chúc mọi người luôn thông minh, lạc quan, an lành, hạnh phúc.
 
chào ngày mới.
 
Chào ngày mới.
Chúc mọi người luôn chánh niệm, thông minh, lạc quan, an lành, hạnh phúc.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,426
Messages
7,058,710
Members
169,769
Latest member
tranvu0131123

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom