Find Person Tuyển người đăng bình luận tại Youtube( 2)

Hieune

Kindness
Verified
Joined
Jul 8, 2017
Messages
531
Solutions
1
Reactions
890
MR
1.208
Phone Number
Call me! Call me!
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Facebook
Follow me on Facebook
Xin chào các bạn,
Mình cần thuê người đăng bình luận tại các kênh youtube, video youtube.

Nội dung bài đăng bình luận: Khuyên mọi người cảnh giác, nâng cao ý thức trước những thông tin không được chính quyền chứng nhận, những thông tin sai lệch so với sự thật, những thông tin không có bằng chứng, những thông tin không có cơ sở dữ liệu đúng đắn.

- Yêu cầu:
+ Có máy tính kết nối internet.
+ Công sức của bạn.

- Công việc:
+ Đăng kí, đăng nhập tài khoản youtube.
+ Tìm kiếm video Youtube có liên quan đến vấn đề: Hướng dẫn phương pháp chữa bệnh không có chính quyền chứng nhận, không có cơ sở dữ liệu đúng đắn, chữa bệnh không rõ nguồn gốc.( Nhớ kiểm tra video về vấn đề: Kiểm tra phần bình luận xem đã có người đăng bài với nội dung #2 chưa[ chọn Mới Nhất Xếp Trước để xem cho dễ], nếu có bài đăng rồi thì không đăng nữa)
+ Copy nội dung bài đăng đã soạn sẵn tại #2 của topic này, Paste vào phần bình luận của video Youtube đó.( Nội dung bài đăng lấy tại #2). Mỗi video chỉ đăng 1 bình luận.
+ Không chỉnh sửa nội dung bài đăng( #2)- Nếu có ý muốn chỉnh sửa vui lòng nhắn tin cho mình biết trước.
+ Report video đó: Chọn Báo cáo vi phạm-> chọn Hành Động Nguy Hại Hoặc Nguy Hiểm-> Chọn Hành Động Nguy Hiểm Khác-> Điền 1 nội dung:" Report: Video có truyền tải nội dung chữa bệnh chưa được chính quyền chứng nhận, tôi thấy cách chữa bệnh này có thể gây nguy hiểm tổn thương đến tinh thần, thân thể, tính mạng người khác. Đề nghị ban điều hành Youtube kiểm tra và xử lý."
+ Save link video Youtube đã xử lý công việc vào file excel tại cột A.( để mình kiểm tra thanh toán tiền công). Chụp toàn màn hình có bài bình luận( #2) và Copy vào cột B tương ứng với link.


Giá: 500vnd/posted
Hoặc khi có thời gian rảnh các bạn tự làm; phần thưởng sẽ là sự an lành cho xã hội, cộng đồng, nhân loại.

Mình cần POSTED số lượng: 2000 bài POSTED. Mỗi bạn được nhận đăng 100 bài, đăng xong gửi mình kiểm tra, nhận thanh toán rồi nhận đăng tiếp.
Mình có số dư ~186MR, các bạn có thể yên tâm làm việc.
Khi nào mình ngưng công việc thì sẽ có reply thông báo tại Topic.
Mọi sự thay đổi nội dung có thể được thay đổi vào bất kì lúc nào và do mình quyết định.

- Chú ý:
+ Cẩn thận hệ thống Youtube phát hiện tài khoản bạn Spam, tài khoản của bạn sẽ bị baned. Bạn nên sử dụng nhiều tài khoản khác nhau để đăng bài. Mình có thể cung cấp các tài khoản gmail cho bạn làm việc.


Nội dung bài đăng được cập nhập tại #2.

Nếu nội dung bài đăng được cập nhập mới thì mình sẽ thông báo cho các bạn biết.

Liên hệ:
Facebook: https://www.facebook.com/wonderland.orange.5/
Icq: 748160500
Hoặc:
Các bạn tự làm việc và reply topic này với Thẻ Charge( nội dung là các link video Youtube đã đăng bình luận) tương ứng với số MR- tiền công nhận được tính theo số lượng bài đã đăng. Mình sẽ click vào thẻ Charge để gửi tiền công. Không cần liên hệ mình. Nếu có sai sót mình sẽ inbox nhắc nhở các bạn.

Chúc các bạn luôn thông minh, lạc quan, an lành, hạnh phúc.
 
Last edited:
Tặng các bạn vài kinh nghiệm cuộc sống. Nếu thấy có sai, thiếu sót mong các bạn thông cảm, tha thứ, bỏ qua.

Cảnh báo, chú ý:
Khi các bạn xem, nghe những thông tin không phải từ các cơ quan chính quyền, không được chính quyền chứng nhận thì phải cẩn thận sáng suốt suy nghĩ xem xét các thông tin. Nếu bạn ngu si, không đủ kiến thức để tự nhận thức những thông tin đó đúng hay sai thì lại tin những thông tin sai lệch so với sự thật, những thông tin không có bằng chứng, những thông tin không có cơ sở dữ liệu đúng đắn và cho rằng thông tin đó là đúng thì sẽ lại mang thêm họa vào thân và sẽ gây họa, gây thêm phiền phức cho những người xung quanh mình.

Hãy suy nghĩ sáng suốt cẩn thận, cảnh giác; đừng tin những thông tin sai lệch so với sự thật, những thông tin không có bằng chứng, những thông tin không có cơ sở dữ liệu đúng đắn. Khi gặp các thông tin bạn không hiểu rõ thì hãy hỏi các chuyên gia có chuyên môn giỏi, có danh tiếng tốt, được chính quyền chứng nhận để nhận được sự giải đáp chuẩn xác, chính xác, đúng đắn.

Hiện tại, Bộ Ngành, Cơ Sở Y Khoa Việt Nam và Toàn Thế Giới được chính quyền chứng nhận đã và đang nghiên cứu rất nhiều cách chữa bệnh thành công và an toàn.

Khi các bạn gặp người hiểu sai, hiểu chưa rõ, thắc mắc về các cách chữa bệnh và bạn chưa có kiến thức Y Khoa thì chỉ cần hướng dẫn họ đến Cơ Sở Y Tế, Bệnh Viện Y Khoa được chính quyền chứng nhận để được các Bác Sĩ, Tiến Sĩ, Giáo Sư giải đáp.

Các bạn có thể sử dụng công cụ tìm kiếm của google để truy cập các website lĩnh vực Y Khoa được chính quyền chứng nhận để tìm hiểu, biết những cách chữa bệnh chính xác và để phòng tránh những cách chữa bệnh sai lầm.

Trước khi giao dịch, mua hàng thì các bạn nên sử dụng công cụ tìm kiếm google; dùng các phương pháp, phương tiện, thông tin được chính quyền chứng nhận để tìm hiểu kĩ mặt hàng và tìm hiểu kĩ đối tác trước khi giao dịch để phòng tránh lừa đảo, và phòng tránh việc mua phải hàng kém chất lượng.

Các bạn nên tập trung làm tốt công việc của mình trong cuộc sống, dành thời gian suy nghĩ làm những việc thiện giúp đỡ người khác và giải trí với những điều tốt đẹp, xem những thông tin có chính quyền chứng nhận, đau bệnh thì hãy cứ đến bệnh viện, đừng tin việc chữa bệnh không rõ nguồn gốc, chưa được chính quyền kiểm chứng.

*
Nếu bạn thấy nội dung bình luận này bổ ích thì hãy lưu trữ, sao chép và chia sẻ nội dung này để mọi người biết nâng cao ý thức cảnh giác đề phòng, để không bị những thông tin sai lệch so với sự thật, những thông tin không có bằng chứng, những thông tin không có cơ sở dữ liệu đúng đắn gây hại cho bản thân và mọi người xung quanh.
 
Last edited:
Chào ngày mới.
 
Giá rẻ vậy
 
Giá rẻ vậy
Làm vì tiền thì có thể thấy giá rẻ, làm vì sự an lành cho cộng đồng xã hội nhân loại thì sẽ không còn thấy giá tiền rẻ. Làm vì tiền thì có thể chỉ giàu nhất thời, làm vì sự an lành cho cộng đồng xã hội nhân loại là giàu cho hiện tại và những thế hệ tương lai.
Lưu ý: Đây là phân tích để thêm trí, nhận thức cho bạn; không có ý khinh thị, không có ý ghét bỏ người làm vì tiền.
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,433
Messages
7,058,808
Members
169,778
Latest member
stake123

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom