Find Person Tuyển người đăng bình luận tại Facebook

Hieune

Kindness
Verified
Joined
Jul 8, 2017
Messages
533
Solutions
1
Reactions
890
MR
1.253
Phone Number
Call me! Call me!
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Facebook
Follow me on Facebook
Xin chào các bạn,
Mình cần thuê người đăng bài tại những group facebook.

Nội dung bài đăng: Chia sẻ những video về chủ đề dạy nấu món chay và những video về chủ đề Phật Giáo trong những group facebook.

- Yêu cầu:
+ Có máy tính, điện thoại ios/android kết nối internet, có ứng dụng facebook.
+ Công sức của bạn.
+ Tài khoản facebook.

- Công việc:
+ Đăng kí, đăng nhập tài khoản facebook.
+ Tìm kiếm group facebook có liên quan đến vấn đề: ăn chay, thực phẩm chay, bảo vệ động vật, Phật giáo.( 1)
+ Copy, đăng bài theo nội dung bài đăng đã soạn sẵn tại #2 của topic này vào group facebook đúng yêu cầu( 1).
+ Không chỉnh sửa nội dung bài đăng( #2)- Nếu có ý muốn chỉnh sửa vui lòng nhắn tin cho mình biết trước.
+ Save link bài đăng vào file excel tại cột A.( để mình kiểm tra thanh toán tiền công).

Kế hoạch 1:
Giá: 2000vnd/posted
Mình cần POSTED số lượng: 500 bài POSTED. Mỗi bạn được nhận đăng 50 bài mỗi lượt working, đăng xong gửi mình kiểm tra, nhận thanh toán rồi nhận đăng tiếp.
Kế hoạch 2:
Giá: 70.000vnd/30posted in 30day
Mỗi ngày bạn đăng chỉ 1 bài duy nhất trong 30 ngày.

Thanh toán qua: momo/ zalopay/ viettelpay/ bank
Hoặc khi có thời gian rảnh các bạn tự làm; phần thưởng sẽ là sự an thiện lành cho nhân loại và muôn loài động vật.
Mình có số dư 185.964MR, các bạn có thể yên tâm làm việc.
Khi nào mình ngưng công việc này thì sẽ có reply thông báo tại Topic này.
Mọi sự thay đổi nội dung có thể được thay đổi vào bất kì lúc nào và do mình quyết định.

- Chú ý:
+ Cẩn thận khi đăng nhiều bài trùng nội dung, hệ thống Facebook phát hiện tài khoản bạn giống Spam, tài khoản của bạn sẽ bị cảnh cáo, baned và phải giải trình với facebook để unbaned. Bạn nên liên hệ hỗ trợ facebook để hỏi xem tài khoản của bạn được đăng bao nhiêu bài viết mỗi ngày. Bạn nên liên hệ, liên kết với bạn bè, người thân, người có sử dụng tài khoản facebook để nhờ đăng bài giúp ích cho toàn địa cầu, kiếm tiền, tăng trưởng sự an thiện phúc lành.
+ Miễn bình luận, tranh luận, bàn luận về tôn giáo tại Topic này.

Tạo niệm giúp mọi người có được trí tuệ, trí thức chuẩn, chính, tốt và không cho thị phi nào phát sinh, khởi sinh trong quá trình làm việc: Khiết tịnh, thanh tịnh, an tịnh

- Quy tắc:
+ Khi làm việc, không bàn luận, không thảo luận, không nói chuyện về bất kì vấn đề gì liên quan đến Phật giáo, liên quan đến tư vấn dinh dưỡng. Vì các bạn chưa tốt nghiệp những chuyên ngành này, nên không nói. Nếu có người hỏi vấn đề nào đó thì điều hướng họ đến cơ sở đó có chứng nhận của chính quyền để hỏi. Ví dụ: có người bình luận hỏi thực phẩm này có đầy đủ chất dinh dưỡng không? Thì bạn reply: bạn liên hệ với chuyên gia dinh dưỡng để biết chính xác; ví dụ: có người bình luận hỏi Phật giáo như thế nào? Thì bạn reply: bạn đến Chùa, Tịnh Xá để gặp các Sư hỏi cho chuẩn xác. Nếu có ai hỏi thêm vì sao bạn không tự tin trả lời, thì nói: Mình chưa tốt nghiệp những ngành này, bạn phải đi gặp chuyên gia để nhận trí thức chuẩn và chính xác; tránh những trí thức sai lầm.

Mình ví dụ quy tắc và bình luận điều hướng như vậy, mọi người hiểu chứ. Tác dụng của quy tắc, sự điều hướng này: giúp mọi người có được trí tuệ, trí thức chuẩn, chính, tốt và không cho tranh luận, tranh cãi, thị phi, phiền não nào phát sinh, khởi sinh trong quá trình làm việc truyền tải nội dung #2. Tạo sự an tịnh, tịch tĩnh, thanh tịnh trong những bình luận. Lưu ý: Có kẻ ngu si sẽ nói tranh luận, tranh cãi mới có trí tuệ, trí thức. Bạn đáp rằng các chuyên gia, giáo sư có rất nhiều trí tuệ, trí thức; không cần tranh luận, tranh cãi.

- Những bình luận và bình luận đáp để tăng tính thuận lợi, an tịnh, nghiêm tịnh cho quá trình làm việc:
+ Có kẻ ngu si sẽ nói tranh luận, tranh cãi mới có trí tuệ, trí thức. Bạn đáp rằng các chuyên gia, giáo sư, sách có rất nhiều trí tuệ, trí thức; không cần tranh luận, tranh cãi.( để không cho tranh luận, tranh cãi khởi sinh)
+ Có kẻ ngu si sẽ nói tranh luận, tranh cãi, nói chuyện cho vui, cho rộn ràng, nhộn nhịp. Bạn đáp rằng mục đích chính là tiếp thu trí tuệ, trí thức, phương pháp chế biến; vui vẻ vui lòng kiếm nơi khác, có rất nhiều nơi vui vẻ khác.( để không cho tranh luận, tranh cãi khởi sinh)



Nội dung bài đăng được cập nhập tại #2.

Nếu nội dung bài đăng được cập nhập mới thì mình sẽ thông báo cho các bạn biết.

Liên hệ:
Facebook: https://www.facebook.com/wonderland.orange.5/
Icq: 748160500
Hoặc:
Các bạn tự làm việc và reply topic này với Thẻ Charge( nội dung là những link bài đăng đã đăng) tương ứng với số MR- tiền công nhận được so theo số lượng bài đã đăng. Mình sẽ click vào thẻ Charge để gửi tiền công. Không cần liên hệ mình. Nếu có sai sót mình sẽ inbox nhắc nhở các bạn. Giá xét theo MR: 4.35MR/ 50 bài.( rate ~23.000vnd/ mr)

Chúc các bạn luôn thông minh, lạc quan, an lành, hạnh phúc.
 
Last edited:
Xin chào quý vị,

Giới thiệu đến quý vị 1 kênh Youtube rất nổi tiếng có:

+ 500 video về chủ đề dạy nấu món chay. Chương trình được thực hiện công phu bởi Trung Tâm Diệu Pháp Âm. Hãy xem, dựa vào những cơ sở dữ liệu khoa học dinh dưỡng để nghiên cứu, lựa chọn, tạo những thực đơn phù hợp với sở cầu, sở nguyện và sự phát triển cơ thể của quý vị.

+ Các video về chủ đề Phật Giáo.

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/c/dieuphapam/playlists

Chúc quý vị tâm luôn niệm bát chánh đạo.

Trân Trọng Kính Chào Quý Vị.

Lưu ý:

+ Để nhận trí thức dinh dưỡng, xin liên hệ chuyên gia, bác sĩ khoa dinh dưỡng. Để tìm hiểu, nghiên cứu, tiếp thu trí tuệ, trí thức Phật giáo, xin đến Chùa, Tịnh Xá có chứng nhận của chính quyền.

+ Mỗi ngày quý vị nên chia sẻ bài viết giới thiệu video 500 món ăn chay này vào những group facebook, những mạng xã hội khác, nơi khác, việc làm này sẽ có thể giúp đỡ được nhiều người phát tâm ăn chay có được nhiều cách chế biến nhiều món ăn; để việc ăn chay được phát triển, phát dương quang đại; và có thể giảm được nghiệp tội sát sinh cho địa cầu, giảm được những nỗi đau đớn cho địa cầu, cứu được muôn loài động vật khác. Quý vị nên xem việc chia sẻ này như là một việc công ích cho địa cầu, cho nhân loại và cho muôn loài vật.

+ Nếu quý vị còn nạp chất từ thịt động vật cũng nên giúp đỡ chia sẻ bài viết này để trưởng dưỡng những tấm lòng thiện lành, làm tăng trưởng sự an thiện phúc lành cho địa cầu và xem 500 video về chủ đề dạy nấu món chay, dựa vào những cơ sở dữ liệu khoa học dinh dưỡng để nghiên cứu, lựa chọn, tạo những thực đơn ăn chay phù hợp với sở cầu, sở nguyện và sự phát triển cơ thể của quý vị.
 
Last edited:
Chào ngày mới. Cần 10 bạn nhân viên thực hiện công việc đơn giản này.
 
Chào ngày mới. Cần 10 bạn nhân viên thực hiện công việc chí công vô tư, đơn giản này.
 
Cập nhập mới nội dung #2.
Chào ngày mới. Cần 10 bạn nhân viên thực hiện công việc chí công vô tư, đơn giản này.
 
Cập nhập mới nội dung #2: Bản cập nhập này có thêm điều hướng, chỉ nơi nhận trí tuệ, trí thức.
Chào ngày mới. Cần 10 bạn nhân viên thực hiện công việc chí công vô tư, đơn giản này.
 
Chào ngày mới. Cần 10 bạn nhân viên thực hiện công việc chí công vô tư, đơn giản này.
 
Ngưng công việc, đợi nhận phản hồi từ kênh youtube
 
Em xin chào anh chị ạ ! Em đang muốn liên hệ với các anh chị admin có web phim , truyện , ca nhạc, hài , youtube, fb có thể đặt được quảng cáo, banner, tvc ,.... của game nhà em . Anh chị nào có và muốn hợp tác thì liên hệ và báo giá cho em với ạ. Telegram của em : @December0123 . Rất mong nhận được sự hồi âm của anh chị ạ. Em xin cảm ơn!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,194
Messages
7,068,399
Members
170,347
Latest member
w88legal
Back
Top Bottom