Tuyển mem chiến offer PC

:cool::cool::cool:Chào các bạn.

Hiện tại mình đang triển khai dự án site GPT (Get Paid To), chuyên cung cấp offer PC, Mobile qua các Network uy tín.
Mình xin giới thiệu một số chức năng của site như sau:

1. Site hiện nay đang có các Net Wall: Matomy, Super Reward, Adscend Media và sắp tới sẽ triển khai thêm Paymentwall và một số net khác (rất mong các bạn góp ý thêm, mình sẽ nghiên cứu và bổ sung).

2. Site cung cấp offer banner từ các net như Redfire,.... (các bạn muốn làm offer nào có thể pm mình để mình add lên site nếu có nhé)

3. Site có thêm có chức năng PTC, adversite... (tuy nhiên hiện nay mình chưa vận hành các chức năng này và đang tập trung vào GPT, sẽ triển khai nếu các bạn có yêu cầu).

4. Site có chức năng Refer member: Các bạn có thể giới thiệu bạn bè và kiếm hoa hồng trên mỗi điểm số họ làm được (mình khuyến khích vì càng nhiều mem càng tốt :D).

5. Cách thức thanh toán: Site mình hiện tại có 3 cổng thanh toán là Paypal, Payza và AMZ GC.
- Nếu các bạn sử dụng chức năng thanh toán qua paypal, các bạn sẽ nhận được tiền trong vòng 48h kể từ khi request payment.
- Nếu các bạn lựa chọn Gift Cards, Gift code sẽ gửi qua email trong vòng 5-7 ngày làm việc.
- Ngoài ra, các bạn có thể gửi nick cho mình vào thứ 7 hàng tuần. Mình sẽ check điểm số và thanh toán qua VCB theo yêu cầu của các bạn (1$=22k).

6. Về rate của offer: 7/3 (các bạn 7, mình 3), cũng tạm ổn đúng ko ;).

7. Ruler của mình thì cũng như các bạn admin khác thôi, các bạn cố gắng đảm bảo tỷ lệ 5 click/ lead giúp mình nhé, để đảm bảo offer sống lâu, tạo điều kiện cho các bạn khác kiếm thu nhập.

8. Cách tính điểm: 100 points = 1$, minpay: 3$ (cái này bắt buộc nhé, nick nào không đủ 3$ mình sẽ không thanh toán :rolleyes:)

Phù, trên đây là sơ lược về site của mình. Site còn nhiều chức năng nhưng đây là những chức năng cơ bản mà các bạn cần để tham khảo trước khi chiến.

Chúc các bạn kiếm được nhiều $
SITE mình http://ntwingpt.com


Các bạn lưu ý, không đăng ký bằng IP VN xong dùng sock để làm nhé, mình sẽ del acc ngay lập tức đấy. Hiện nay đang có một vài bạn làm như thế, tớ sẽ del acc cảnh cáo.

Cám ơn các bạn đã bỏ thời gian đọc nhé


NOTE: Đã sửa lại chức năng request, các bạn nhớ lấy pin mới request dc nhé :D

Hiện tại mình tạo Group trên FB tên là NTWINGPT, các bạn nào tham gia join và báo mình để mình add vào group nhé
site này hay, oánh dấu phát :D
 
Các bạn lưu ý, không đăng ký bằng IP VN xong dùng sock để làm nhé, mình sẽ del acc ngay lập tức đấy. Hiện nay đang có một vài bạn làm như thế, tớ sẽ del acc cảnh cáo.
Tại sao lại vậy hả bạn? À mà mình dùng HSS làm offer có đc ko?
 
Mà còn mục MinuteStaff,Adgate,Hyprmx,Radio,sao bạn ko add vào nhỉ? 4 mục này chỉ dành cho newbie mà ko add vào thì mình tham gia chả biết phải làm j :(
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,601
Messages
7,073,595
Members
170,700
Latest member
vuduy779
Back
Top Bottom