Tutorial chiến offer kiếm tiền miễn phí seosprint

thuylinh6817

Senior
Joined
Nov 21, 2020
Messages
608
Reactions
525
MR
0.077
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook
Không thể phủ nhận tính tiện lợi của kiến tiền online mang lại cho đời sống của chúng ta. Trong đợt dịch covid vừa qua thì nó càng thể hiện tầm quan trọng của mình. Nhờ kiếm tiền trên mạng mà nguồn thu nhập của mỗi gia đình được đảm bảo. Tuy vậy vẫn còn những người chưa biết đến hình thức kiếm tiền trực tuyến cũ nhưng không bao giờ nguội này.
Có rất nhiều cách kiếm tiền qua mạng. Nổi bật nhất là PTC, tuy không giúp chúng ta có được nhiều tiền nhưng đây dường như là công việc đầu tiên mà mỗi MMOER đề làm trước khi chuyển sang hình thức khác. Còn nhớ hồi đầu làm PTC chơi vài trăm site mỗi tháng mất tầm 5$ thuê toll giải mã captcha, trừ chi phí đi mỗi tháng thu về đc có 200k. Quá bèo. Hôm nay mình giới thiệu với các bạn 1 site đi cùng năm tháng, đã nuôi sống bao thế hệ MMO, cũng có thể nói 1 nửa cái thể giới #mmo này đã từng làm nó ít nhất 1 lần trong sự nghiệp cầy cuốc online. “Seosprint” bạn nghe có thấy quen không, chắc hẳn bạn cũng từng nghe qua. Tính tới thời điểm này mình biết đến nó gần 10 năm rồi, mình làm từ năm 2003, cái thời số lượng người làm #seosprint giảm do giá rub giảm chóng mặt. Tuy vậy nó vẫn luôn là lựa chọn số 1 dành cho newber. Với cách thức làm việc đơn giản, tốc độ thanh toán nhanh như tên lửa, nó vẫn là miếng bánh béo ngây dành cho niu bia. Công việc chính cuả các bạn là vào giải quyết các công việc và gửi kết quả cho chủ lao đông, và ngồi rung đùi chờ tiền về.

Bây giờ mình sẽ hưỡng dẫn các bạn đăng ký nhé! Đầu tiên các bạn vào link

https://seosprint.net/?ref=14386299



1.png




vì site có nguồn gốc từ nga nên chúng ta dịch qua tiếng việc cho thuận tiện làm việc nha các chế. Các chế cứ đăng ký như bình thường, chỗ nào bất thường các chế comment tại đây nha.

Sau khi đăng ký xong chúng ta tiến hành đăng nhập điền đầy đủ thông tin cá nhân để thuận tiện cho việc thanh toán sau này: tên, giới tính, xác minh số điện thoại, email, thêm cổng thanh toán. Để làm những việc đó các bạn vào menu thông tin cá nhân của tôi, vào mục dữ liệu tài khoản + dữ liệu thanh toán. Sau đó ấn vào lưu thay đổi.


2.png





Sau khi hoàn tất thủ tục chúng ta bắt đầu kiếm tiền nhé. Các bạn vào menu thu nhập. Tại đây có rất nhiều nhiệm vụ cho các bạn làm. Các bạn sử dụng bộ lọc nhiệm vụ để tìm nhiệm vụ phù hợp với mình nhất nhé. Các bạn ấn vào cái kính lúp để nó sổ ra cái bộ lọc nhé.

3.png
kiem tien online



Làm việc tại nhà với site này thì các bạn khỏi lo chuyện thanh toán nhé. Nhiều thì không chắc chứ bừa sáng với vài ly cafe thì có thừa. Thời gian đầu làm chưa quen rất là ức chế vì anh gồ dịch rất là ức chế. Các bạn đùng vì thế mà nản, cứ làm độ 1 tuàn là quen ngay ấy mà. Các bạn nên chọn mấy nhiệm vụ về mạng xã hội, nhấp chuột, youtube cho dễ làm. Chúc các bạn kiến tiền vui vẻ.
 
Last edited:
hướng dẫn kiểu này thì ai mà làm cho nổi
 
 
 

chị ơi

chị xem giúp e với ạ
e add hình thức thanh toán không được ạ
ý nó bảo cấp đọc làm việc cảu bạn chưa đủ đấy. bạn làm đi vài nhiệm vụ xem thế nào nhé
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,601
Messages
7,073,589
Members
170,700
Latest member
vuduy779
Back
Top Bottom