Got Paid Turbobit.net, Hitfile.net - Costaction.com- Official Support

Khởi đầu mới với Filecrypt.cc
7d7156478808b2cb7a4de0248df73766.png

Chúng tôi có một số tin tốt cho bạn! Chúng tôi có một đối tác mới đáng tin cậy - dịch vụ Filecrypt.cc.

a4uZ.png

Nếu bạn không biết dịch vụ này là gì, thì bạn đã mất rất nhiều, vì nó là một công cụ quản lý liên kết khổng lồ và một công cụ miễn phí mạnh mẽ để ẩn và mã hóa các liên kết. Nó hoạt động trong thị trường CNTT kể từ năm 2014. Hơn nữa, Filecrypt.cc mang đến cơ hội tuyệt vời cho tất cả người dùng kiếm tiền và kiếm tiền trong chương trình liên kết một cách dễ dàng nhất. Tất cả những gì nó cần từ phía bạn là chia sẻ các liên kết, mã hóa bởi dịch vụ của nó. Vì vậy, bạn thấy rằng đó là một cơ hội tuyệt vời để kiếm tiền từ traffic của bạn.

Turbobit.net
bắt đầu làm việc mạnh mẽ với Filecrypt.cc. Vì vậy, điều đó có nghĩa là chúng tôi rất hoan nghênh và không cấm mã hóa các liên kết của chúng tôi thông qua dịch vụ này.
6e632fe1298edbdb239d376b77b1ee32.jpg


Đây chỉ là một số ưu điểm của Filecrypt.cc:
- Hỗ trợ DLC-Files, Click'n'Load và các liên kết đơn để có trải nghiệm người dùng không gặp rắc rối
- Captcha & bảo vệ mật khẩu
- 200 plugin hoster được hỗ trợ
- Thống kê thời gian thực và linh hoạt
- Developer API
- Không Adult ads
- Nhiều phương thức thanh toán khác nhau (PayPal, WebMoney, BitCoin, PSNCards, chỉ để nêu tên một vài trong số chúng)
- Min pay 25 €
- Pay trong 24 giờ (trừ webmoney)

Danh sách này có thể được tiếp tục, nhưng điều quan trọng nhất là bạn kiếm được €30 cho 10000 lượt xem với Filecrypt.cc. Vì lý do này, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên đăng ký tài khoản và bắt đầu làm việc để tăng thu nhập của bạn kể từ bây giờ.

Chú thích! Thật không may, đăng ký trên trang web chỉ cấp phép bằng code mời. Nhưng admin của dịch vụ Filecrypt.cc đã cung cấp cho chúng tôi khả năng cung cấp code mời cho tất cả người dùng muốn tham gia dịch vụ. Để nhận code mời trong Filecrypt.cc, vui lòng liên hệ với tôi bằng PM hoặc sử dụng các liên hệ bên dưới.
Cảm ơn bạn.
 
Trang thanh toán mới trên Hitfile.net, chúc mừng!

Chúng tôi vui mừng thông báo cho bạn về sự thay đổi lớn đã xảy ra với trang thanh toán của chúng tôi trên Hitfile.net. Cuối cùng, chúng tôi đã nhận được một số yêu cầu từ các đối tác tích cực của chúng tôi về những người dùng gặp phải một số khó khăn khi sử dụng trang thanh toán cũ của chúng tôi. Một trong những khó khăn như vậy là định dạng trang của trang thanh toán (cửa sổ bật lên), kết quả là người dùng sẽ sử dụng nó như một quảng cáo bật lên.
Dựa trên luận điểm này, chúng tôi đã quyết định phân tích nó và thực hiện thử nghiệm thay đổi giao diện của trang thanh toán tĩnh để giảm thiểu tất cả những bất tiện có thể có cho người dùng.
Từ việc yêu cầu của năm, chúng tôi đã thực hiện rất nhiều bài kiểm tra A / B với một trang thanh toán mới. Chúng tôi quyết định thực hiện thống kê trang thanh toán một cách thường xuyên theo phân tích đầy đủ mà chúng tôi đã thực hiện và xem xét tất cả kinh nghiệm cuối cùng của chúng tôi. Các nhà phát triển của chúng tôi đã cải thiện giao diện, tăng khả năng sử dụng và cuối cùng, đã tạo một trang thanh toán mới thông qua đó bạn có thể mua quyền truy cập cao cấp

b96d8e1fdc5a80e2f3d14ce4ce8f6c5f.png

Chúng tôi có thể nói với sự tự tin rằng bây giờ người dùng đã không còn sợ hãi và bối rối với việc cung cấp cửa sổ bật lên để trả quyền truy cập Premium. Hơn nữa, trang thanh toán mới trông thân thiện hơn trong mắt bất kỳ trình chặn quảng cáo nào.
Chúng tôi hy vọng rằng bạn thích giao diện mới của chúng tôi và bên cạnh đó nó có thể mang lại cho bạn thu nhập bổ sung.
 
API cho HitFile.net
API cho HitFile.net Chúng tôi vui mừng thông báo cho bạn rằng chúng tôi đã bổ sung chức năng của các API cho hitfile.net theo các yêu cầu phổ biến của các đối tác của chúng tôi. Chúng tôi cũng muốn nhắc bạn rằng API cho phép bạn tự động hóa tải lên các tệp của mình trên các máy chủ của chúng tôi. Bạn có thể tải các tệp của mình lên hitfile.net khi bạn làm điều đó trên turbobit.net bằng phím này. Tại đây, bạn có thể tìm thấy hướng dẫn cách thực hiện.

2385216a58e8b3119afc53dbc7162d97.png


Bản thân API bạn có thể tìm thấy theo liên kết

75141cdcc623f56b853e6d3366bf716b.png


Tất cả các phương thức API mà bạn tìm thấy trong hướng dẫn trên trang web turbobit.net đều có sẵn cho cả hai dịch vụ chia sẻ tệp cho hitfile.net và turbobit.net. Sự khác biệt duy nhất là mỗi dịch vụ yêu cầu khóa API riêng.
Chúng tôi nhắc bạn, nếu bạn thích tải tệp của mình lên cả hai dịch vụ, turbobit.net và hitfile.net, bạn cần đánh dấu «Tự động tải tệp lên tất cả các dịch vụ đang hoạt động» và «Tự động tạo và hiển thị liên kết cho hitfile.net »Trong cài đặt tài khoản của bạn.

Nếu bạn có một số câu hỏi, bạn luôn có thể liên hệ với nhóm hỗ trợ.
 
Cập nhật lớn về khối nhận liên kết!
Chúng tôi vui mừng thông báo cho bạn một số tin tức tốt về dịch vụ của chúng tôi. Tuần trước, chúng tôi đã nâng cấp toàn cầu giao diện nhận chức năng liên kết cho các tệp được tải lên. Chúng tôi làm cho nó thuận tiện hơn cho quản trị web.

1. Trước hết, chúng tôi đã thêm một danh sách thả xuống để sắp xếp các liên kết trong giao diện của chúng tôi. Bây giờ, mỗi bạn có một cơ hội để sắp xếp các tệp theo một cách khác nhau:
- theo thứ tự lựa chọn (theo mặc định)
- theo tên tệp (từ a đến z)
- theo tên tệp (từ z đến a)

2. Chúng tôi đã xóa các tab: "send by email" và "remove the file" khỏi giao diện, do không sử dụng.

3. Chúng tôi đã thêm tùy chọn mới, các mẫu liên kết tùy chỉnh khác, tùy chỉnh linh hoạt hơn.
Biến thể tùy chỉnh là gì? Có các liên kết được tạo theo mẫu cá nhân của bạn, bạn có thể thiết lập nó trong cài đặt tài khoản cá nhân của bạn.
Để làm điều đó, vui lòng truy cập liên kết: https://turbobit.net/user/sinstall
Một số tham số biến được cung cấp cho cấu hình linh hoạt:
- {url} - tham chiếu tệp
- {url2} - tham chiếu bản sao của tệp trên hitfile (hoặc trên turbobit)
- {urlName} - tên tệp để sử dụng trong URL
- {htmlName} - tên tệp để sử dụng trong HTML
- {name} - - tên tệp ở dạng ban đầu
- {desc} - mô tả văn bản của tệp
- {size} - kích thước tệp
- {fileid} - ID của tệp
- {fileid2} - ID của tham chiếu bản sao của tệp trên hitfile (hoặc trên turbobit)

Sau đó, bạn tạo một mẫu cho nhu cầu của bạn, kết hợp các biến và văn bản cần thiết. Ví dụ, mẫu đơn giản có thể trông như thế này:
<a href="" nburlopez""> {htmlName} </a>
Ngoài ra, bạn có thể thiết lập một biến thể "custom"cho ba loại liên kết "download", "forum" và "website".

4. Tất cả các tùy chọn mà bạn đã thực hiện khi bạn nhận được liên kết sẽ được lưu lại.
Mỗi lần bạn nhấn nút Nhận liên kết đến các tập tin và bạn sẽ thấy khối nhận liên kết, các hệ thống sẽ hiển thị cho bạn theo các cài đặt được xác định cuối cùng của bạn. Nói cách khác, cài đặt hiển thị "type", "option" và "methods of sort" sẽ được xác định trước theo lựa chọn trước đó của bạn. Vì vậy, bạn không phải thực hiện cùng một hành động mỗi lần.

5. Ngoài ra, chúng tôi đã sửa một vài lỗi nhỏ, chẳng hạn như:
- Đã sửa lỗi xác thực trên các miền (Hệ thống chia sẻ tệp cá nhân)
- giải quyết vấn đề với tải xuống di động Turbobit.net;
- đã sửa lỗi thu nhập tên miền để bán tệp từ thư mục;

6. Chúng tôi đã kết nối một số phương thức thanh toán truy cập cao cấp mới chắc chắn làm tăng chuyển đổi sale!

Chúng tôi đã làm rất nhiều việc để cải thiện dịch vụ của mình và chúng tôi hy vọng bạn sẽ đánh giá cao tất cả những nỗ lực của chúng tôi. Chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn đối với các đối tác đã phản hồi.

Nếu bạn có một số câu hỏi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng các liên hệ dưới đây
Email: adv[at]turbobit.net
Skype: wayupload.com
 
Hình thức tải lên mới của các tệp trên Hitfile.net!
Chúng tôi rất vui được giới thiệu cho bạn giao diện được mong đợi và nâng cao của chúng tôi để tải tệp lên qua trình duyệt trên HitFile.net!
Chúng tôi đã cập nhật phần mềm và giao diện người dùng theo yêu cầu phổ biến. Rằng tại sao bây giờ, nó lại trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều để tải lên các tệp và như trên Turbobit.net.

a06df59e15114a719b317a737737dc77.png



Một số tính năng chính của hình thức tải lên này được xem xét bên dưới:
Multi Upload - bây giờ bạn có thể chọn một số tệp bằng một cú nhấp chuột, sẽ được tự động xếp hàng và xử lý.
Upload liên tiếp, đa nhiệm - nối tiếp là loại khi các tệp tải lần lượt hoặc lần lượt song song, trong đó tất cả các tệp tải đồng thời.
Kéo và thả - kéo và thả tệp cần thiết từ máy tính của bạn và dán nó vào một trường đặc biệt trên trang web.
Không có Flash - điều này có nghĩa là bạn không cần phải có thêm plugin trong trình duyệt để tải tệp lên.
Hơn nữa, bây giờ bạn có thể thêm hoặc xóa tệp ngay trong quá trình tải lên và xóa danh sách tải lên hoàn thành mà không cần tải lại trang.
Đồng thời, chúng tôi đã chuyển đổi tất cả các trang tải xuống Turbobit.net trên giao thức https.

Lời chúc tốt nhất,
Cosaction Team
 
Lưu trữ số liệu thống kê trong tài khoản đối tác cá nhân

Chúng tôi thông báo cho bạn rằng kể từ bây giờ, số liệu thống kê sẽ được hiển thị kể từ 2017-01-01 (tức là trong 2 năm qua) trong tài khoản của chương trình liên kết CostAction.com. Điều này được thực hiện để giảm đáng kể tải cơ sở dữ liệu và tạo điều kiện tốt để làm việc trong tài khoản. Tất cả các số liệu thống kê cũ hơn 2017-01-01 sẽ được hệ thống tự động đưa vào khu vực lưu trữ.
Nhưng, nếu vì lý do nào đó, bạn sẽ cần số liệu thống kê trước đó, sớm hơn 2017-01-01, bạn luôn có thể nhận được. Bạn luôn có thể nhận được nó bằng cách liên hệ với bộ phận hỗ trợ theo bất kỳ cách thuận tiện nào.

Trân trọng,
CostAction.com team​
 
Việc đóng dịch vụ Wayupload.com


Thật không may, chúng tôi nên thông báo cho bạn rằng tuần trước chúng tôi đã chính thức đóng Wayupload.com. Dịch vụ chia sẻ tệp này dựa trên gói cước PPI và cũng có thuế PPS. Nó chỉ ra rằng, thời gian tuyệt vời, đối với loại hình kinh doanh này đã đi xuống, đó là lý do tại sao chúng tôi không thể thấy bất kỳ lý do nào để hỗ trợ loại dịch vụ này. Thật vậy, chúng tôi quyết tâm tập trung nỗ lực vào các dự án chính của mình - Turbobit.net và Hitfile.net.

Vì vậy, bây giờ, khi bạn truy cập URL Wayupload.com, bạn sẽ tự động chuyển hướng đến Turbobit.net. Tất cả các tệp của bạn được lưu trước đây trên Wayupload.com, đã chuyển sang Turbobit.net. Bạn có thể tìm thấy chúng trong tài khoản Turbobit của mình, trong phần "" Tệp của tôi "", trong thư mục đặc biệt có tên "" Wayupload "". Phần Wayupload.com cũng bị xóa khỏi tài khoản cá nhân trên trang web của chương trình liên kết của chúng tôi - CostAction.com.

8d549bcb2af74c17ef764cf1c2fddaae.png

Xin vui lòng, trong trường hợp bạn muốn xóa các tệp mới khỏi Wayupload, nhưng bạn gặp một số khó khăn với nó hoặc nếu bạn có một số câu hỏi khác, hãy sử dụng liên hệ bên dưới:

Email: adv[at]turbobit.net
Skype: wayupload.com
ICQ: 664461805
Telegram: [at]costaction
 
Biến chức năng của FSS thành chức năng của các trang web giới thiệu

Chúng tôi thông báo cho bạn rằng tuần này chúng tôi sẽ tắt chức năng tạo Hệ thống chia sẻ tệp của riêng bạn trên miền của bạn (FSS). Lý do là trong các quy tắc nghiêm ngặt của hệ thống cổng thanh toán, thanh toán và ngân hàng của chúng tôi đối với các trang web chia sẻ tệp. Thật không may, không phải tất cả các hệ thống thanh toán đều có thể chấp nhận thanh toán từ các tên miền khác nhau trong một tài khoản. Vì vậy, chúng tôi đã phải đối mặt với một tình huống hóa ra tỷ lệ chuyển đổi của khách truy cập và người mua trên FSS trở nên tồi tệ gấp hai lần so với tên miền chính Turbobit.net của chúng tôi. Tóm lại, chúng tôi mất thu nhập tiềm năng của chúng tôi!

Đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định thay đổi chức năng hiện tại của FSS thành chức năng của các trang web giới thiệu. Điều đó có nghĩa là các URL FSS sẽ tự động di chuyển trên Turbobit.net và tất cả chủ sở hữu trang web FSS sẽ nhận được cùng một khoản thu nhập từ trang web, nhưng từ trang web giới thiệu. Do đó, người dùng sẽ mua hàng trên trang thanh toán của Turbobit.net. Nó cho phép bạn không đánh đố vì các biến thể giới hạn của các giải pháp thanh toán và để tránh các vấn đề khác nhau khi nhận mã trả phí cho người dùng.
Và chủ sở hữu của các trang web FSS có thể tăng thu nhập của họ vì lý do này.

Trân trọng,
Cótaction Team
 
Lưu trữ không giới hạn thời gian cho tất cả các tệp cho đến cuối mùa hè!

8b24b90fb3d780d3644f585287901b10.png

Chúng tôi biết rằng bạn muốn nghỉ ngơi và thư giãn vào mùa hè thay vì luôn kiểm tra thời gian lưu trữ của các tệp bằng cách suy nghĩ và lo lắng tất cả thời gian chúng sẽ xóa trước khi bạn nhận thấy. Vì lý do đó, chúng tôi đã chuẩn bị cho bạn một giải thưởng mùa hè đặc biệt.
Mùa xuân này, chúng tôi đã bắt đầu tăng cường năng lực kỹ thuật của các dịch vụ Turbobit.net và Hitfile.net để giúp công việc của bạn thoải mái và suôn sẻ nhất có thể. Vì vậy, bây giờ chúng tôi đã có đủ không gian trống trên các máy chủ của chúng tôi mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn.
Chúng tôi rất vui mừng thông báo cho bạn rằng chúng tôi bắt đầu với quảng cáo mùa hè 'Lưu trữ tệp không giới hạn cho đến cuối mùa hè!' Cho những người dùng kiếm được hơn 1 đô la trong 30 ngày qua và có sự khác biệt tích cực giữa thu nhập của họ và chi phí lưu trữ tập tin.
Tất cả người dùng sẽ có thời gian lưu trữ tệp không giới hạn, sẽ có một trạng thái đặc biệt, họ sẽ thấy trên trang: ‘Thống kê
Trạng thái này cập nhật mỗi tuần một lần (vào thứ Hai) và có sẵn trong tuần đó. Kết quả là, không có tập tin nào của bạn sẽ bị xoá vì thời gian giới hạn lưu trữ tập tin.
Khuyến mãi có sẵn từ bây giờ và đến cuối mùa hè !!!

Nếu bạn có một số câu hỏi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng các liên hệ dưới đây:
Email: adv[at]turbobit.net
Skype: wayupload.com
ICQ: 664461805
Telegram: @ сostaction
 
Cập nhật lần cuối trên trang của chúng tôi

Chúng tôi vui mừng thông báo cho bạn rằng chúng tôi đã giải quyết thành công tất cả các vấn đề của chúng tôi với cập nhật thống kê tải xuống cho đến cuối tuần trước.
Hơn nữa, chúng tôi thực sự cải thiện chức năng của dịch vụ của chúng tôi bằng một số đổi mới thú vị. Vì vậy, một trong số đó là khả năng khôi phục cùng lúc nhiều tệp, thay vì nhấp lần lượt từng tệp một. Từ bây giờ bạn có thể làm điều đó một cách nhanh chóng và không cần thêm bước. Bạn chỉ nên chọn nhiều tệp để khôi phục cùng một lúc vì đơn giản là nó thuận tiện hơn nhiều.

20641316feeb904f6fba83e9cc910bec.jpg


Và chúng tôi đã thêm nút để làm sạch trường và tăng số lượng liên kết mà bạn kiểm tra từ 50 lên 200, cho người dùng hoạt động về chức năng của "Files checker"

2f3c8edf824ea624b1fc5aa9d54c3951.jpg


Trân trọng,
Đội ngũ CostAction.com
 
ko hiểu
link reg của costaction.com khác gì với pomo link của turbobit.net
 
Một số tinh chỉnh cho chức năng trang web để làm việc với các files
Thân gửi các đối tác,
Chúng tôi vui mừng thông báo cho bạn về một tính năng mới của chức năng trang Hitfile.net liên quan đến việc làm việc với các files.
Tuần trước, chúng tôi đã hoàn thành các thử nghiệm của mình và bây giờ chúng tôi sẵn sàng giới thiệu cho bạn cài đặt nhóm các thuộc tính file (paid - free). Bây giờ, bạn có thể chọn bất kỳ file nào được yêu cầu, nhấp vào biểu tượng chỉnh sửa file ở cuối trang và thay đổi quyền của chúng ngay lập tức trên tất cả các file đã chọn.
Nó cho phép bạn cắt giảm lượng thời gian để thay đổi cài đặt của từng file riêng lẻ và hơn nữa, nó cung cấp cho bạn để làm việc nhanh hơn và thoải mái hơn với các cài đặt của kho lưu trữ đa biến.

347tx14.jpg


Chúc may mắn !
 
Chúng tôi đã thêm một phương thức rút tiền mới và giảm phí rút tiền

Thân gửi các đối tác,
Chúng tôi tiếp tục mở rộng danh sách hệ thống thanh toán có sẵn để rút tiền. Tuần này, chúng tôi đã quyết định thêm một phương thức thanh toán khác, đồng thời, cải thiện các điều kiện rút tiền cho các phương thức đã tồn tại.
Vì vậy, hoan nghênh cách rút tiền mới vào hệ thống thanh toán quốc tế - Payoneer. Ngay bây giờ, bạn có thể thêm dữ liệu của ví của mình trên trang ‘Cài đặt trong trang Tài khoản CostAction: https://costaction.com/user/settings
Khoản thanh toán tối thiểu trên Payoneer là $50 và chúng tôi không tính phí trên Payoneer!
Hơn nữa, có một tin tốt khác. Chúng tôi đã giảm phí thanh toán cho Capitalist từ 3% xuống 1%!
Nếu bạn có bất kỳ đề xuất nào về việc thêm bất kỳ phương thức mới nào để rút thu nhập của mình, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.
Có một công việc tốt !
 
Sự cố tạm thời tại Trung tâm dữ liệu
Thân gửi các đối tác,
Chúng tôi rất tiếc phải thông báo cho bạn rằng vào tối thứ Sáu (9/8/2012), đã xảy ra một số sự cố mạng tại một trong những trung tâm dữ liệu, nơi đặt máy chủ của chúng tôi. Vì vậy, nó đã có tác động rất xấu đến năng suất dịch vụ của chúng tôi nói chung.
Vấn đề được gây ra bởi một cuộc tấn công DDoS lớn vào nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ của chúng tôi. Chúng tôi ngay lập tức thực hiện tất cả các bước có thể để giải quyết vấn đề này, bao gồm chuyển lưu lượng truy cập sang máy chủ dự phòng ở một DC khác.
Tại thời điểm này, trạng thái trang web ổn định. Một vài lỗi có thể xảy ra đối với một số ít người dùng. Hiện tại, chúng tôi đang nghiên cứu giải quyết hoàn toàn tất cả các vấn đề do vụ tấn công gây ra.
Mặc dù đó không phải là lỗi của chúng tôi, chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này
 
Việc bồi thường cho các sự cố tạm thời
Thân gửi các đối tác,
Kể từ cuối tuần trước, chúng tôi đã gặp một số lỗi dịch vụ tạm thời do sự cố tạm thời tại Trung tâm dữ liệu. Kết quả là chúng tôi đã mất một số lưu lượng truy cập và thu nhập. Hiện tại, chúng tôi đã tìm ra những gì đã xảy ra và nhân viên kỹ thuật của chúng tôi đang khắc phục những vấn đề đó.
Chúng tôi thừa nhận thực tế là bạn đã vô tình mất tiền vì tình huống khó chịu này. Đó là lý do tại sao nhóm Costaction đã quyết định bồi thường thiệt hại vật chất do lỗi dịch vụ tạm thời trên các máy chủ tệp Turbobit.net và HitFile.net.
Theo như tình huống sẽ được khắc phục hoàn toàn, bạn sẽ nhận được khoản bồi thường trên tài khoản của mình với số tiền kiếm được trung bình bị mất. Số tiền bồi thường sẽ được tính dựa trên dữ liệu trung bình của từng đối tác.
Không có thất bại như vậy trong một thời gian dài trong công việc của chúng tôi, nhưng trong truyền thống của chúng tôi để bù đắp cho tất cả những mất mát đã xảy ra do những tình huống như vậy.
Bạn sẽ nhận được khoản bồi thường trực tiếp cho tài khoản của mình sau khi chuyển đến Trung tâm dữ liệu sao lưu và xuất ra hoạt động ổn định. Số tiền bồi thường sẽ được hiển thị trên trang ‘Balance (Payments)' trong trường "Bonuses".

P.S. Hiện tại, chúng tôi cũng đã thực hiện một bản nâng cấp lớn cho các máy chủ lưu trữ, đó là một thời gian dài chúng tôi đã lên kế hoạch. Đó là lý do tại sao hầu hết các máy chủ đã chuyển sang chế độ tải xuống chỉ tập tin và hiện tại, các máy chủ không có sẵn để tải lên. Vì vậy, xin vui lòng, trước khi kết nối với một máy chủ FTP cụ thể để thực hiện tải lên tệp, hãy kiểm tra trạng thái của nó trong phần "" FTP-download "" trong tài khoản của bạn. "
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,418
Messages
7,058,620
Members
169,764
Latest member
thanhsonkubet11

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom