Got Paid Turbobit.net, Hitfile.net - Costaction.com- Official Support

"Tôi đã hoạt động trên Turbobit.net/Hitfile.net, hãy thêm 20% vào chương trình ưu đãi của tôi!"
 
Nội dung nào thì có lợi nhật tốt nhất khi share ở Turbobit???
infogr.jpg

Chúng tôi đã phân tích đặc biệt cho bạn các giao dịch mua từ các trang web mà đối tác của chúng tôi đã đăng liên kết của chúng tôi để download từ Turbobit.net trong một khoảng thời gian. Chúng tôi chăm chú kiểm tra và xác minh tất cả dữ liệu, tất cả thông tin mà chúng tôi đã nhận được và phân tích kỹ lưỡng tất cả các giao dịch mua từ hơn 5.000 trang web kể từ năm 2017 đến nửa đầu năm 2018.

Nội dung nào sẽ tạo cảm hứng cho người mua nhất? Vị trí đầu tiên là âm nhạc (25%), người lớn (17%), phần mềm (15%) (warez, programs, v.v.), video (rạp chiếu phim, phim, phim, clip, vv), (14%) các trang web văn học (sách, tạp chí, tài liệu giáo dục) và các trang web thiết kế (đồ họa, plugin, v.v ...) có cùng tỷ lệ mua hàng (10%). Chỉ có 7% từ 100% là games và 2% là các trò chơi khác. Lưu ý: Chúng tôi không tính số lần mua từ các trang web chuyển tiếp khác nhau.

Ai Đã mua? Chúng tôi thêm vào infographics của chúng tôi xếp hạng "10 quốc gia hàng đầu đã mua các premium key của chúng tôi". Như bạn có thể thấy, phần chính là các nước châu Âu, nhưng cũng có Hoa Kỳ và Nhật Bản.

Ok, làm cách nào để tôi sử dụng những thông tin hữu ích này cho công việc của tôi? Nếu bạn là một quản trị viên web có kinh nghiệm, phân tích này có thể giúp bạn mở rộng vị trí địa lý của những người dùng mua nội dung của bạn và cũng có thể bắt đầu đăng và truyền bá loại nội dung khác. Nếu bạn là người mới hoặc chỉ là quản trị viên web, người chưa bao giờ làm việc với chúng tôi, các phân tích có thể giúp bạn chọn nội dung có lợi nhất, từ đó bạn có thể nhận được lợi ích tốt trong chương trình đối tác của chúng tôi. Hơn nữa, hãy chọn nội dung cho trang web tương lai của bạn.

Tôi nên làm gì nếu tôi đã làm việc với một loại nội dung nhất định, nhưng thu nhập của tôi không đuợc cải thiện? Bạn có thể yêu cầu tôi về danh sách các trang web và diễn đàn được phép thực sự chính xác cho loại nội dung của bạn, nhằm mở rộng danh sách các nguồn bài đăng để tăng lợi nhuận của bạn.

Chúng tôi luôn ở đây để giải đáp thắc mắc của bạn, đừng ngần ngại khi đặt vấn đề với chúng tôi.
Have a nice day!

Email: [email protected]
Skype: wayupload.com
ICQ: 664461805
Telegram: @costaction
 
Trên này khi up một số thể loại phim đặc biệt có bị cấm ko bạn /
Nếu bạn có thắc mắc gì đặc biệt bạn có thể inbox & email cho tôi
Email: adv[at]turbobit.net
Skype: wayupload.com
ICQ: 664461805
Telegram: @costaction
 
Bởi nhiều yêu cầu của các đối tác của chúng tôi, chúng tôi đã tăng số liệu thống kê mua hàng của mình.

Ngay bây giờ, trong tab “Statistics-> Purchases”, bạn có thể thấy các cột mới “File” và “Country”. Theo đó, cột “Tệp” dẫn đến tệp cụ thể mà người dùng đã mua Premium và cột “Quốc gia” cho biết quốc gia mà bạn đã nhận đc sale đó. Hơn nữa, nếu bạn nhấp vào tiêu đề của tệp đó, bạn sẽ tự động chuyển hướng đến trang có tệp này, nơi bạn đã nhận đc sale. Ngoài ra, chúng tôi đã mở rộng bảng để thuận tiện cho bạn.

Bạn có thể tìm thấy các số liệu thống kê ở đây:
Turbobit: https://costaction.com/user/transactions?apptype=fd1
Hitfile: https://costaction.com/user/transactions?apptype=fd2

Nói chung, số liệu thống kê bổ sung có thể giúp bạn có thêm thông tin về sale của bạn, phân tích lưu lượng truy cập và cung cấp cho bạn kiến thức về tệp và nội dung nơi bạn nhận được sale để cải thiện số lượng và chất lượng nội dung của mình. Đó là cách bạn có thể tăng số lượng sale của bạn!:)
 
Chúng tôi sẽ đóng WayUpload.com
vào ngày 1 tháng 11 Chúng tôi rất tiếc phải thông báo cho tất cả người dùng rằng chúng tôi đã quyết định đóng cửa WayUpload.com. Kể từ ngày 1 tháng 11 năm 2018, nó sẽ bị vô hiệu hóa. Trước tiên chúng tôi đã tạo dự án này để làm việc cho PPI (Pay Per Install) các loại phần mềm khác nhau, v.v. Nhưng giờ đây, ngành nghề kinh doanh này ngày càng trở nên không có lợi cho chúng tôi. Hơn nữa, vì lý do đó, hoạt động của người dùng cũng sẽ giảm. Đó là lý do chúng tôi quyết định đóng nó.
Những người có liên kết WayUpload.com không cần lo lắng về liên kết và tệp của họ vì tất cả các liên kết của bạn sẽ tự động chuyển hướng đến Turbobit.net hoặc HitFile.net. Nếu bạn có thể có một số suy nghĩ hoặc ý tưởng về các quyết định mới về cách kiếm tiền tốt hơn dịch vụ chia sẻ tệp, vui lòng chia sẻ với chúng tôi. Nó cũng có thể là một đề xuất hoặc kế hoạch mới về cách làm sống lại dự án WayUpload.com.
Vì vậy, chúng tôi rất mong nhận được thông điệp của bạn.
 
Chúng tôi vừa tăng thời gian chờ giữa 2 lượt download tại hitfile.net

Chúng tôi muốn gửi "lòng cảm ơn" đến các đối tác của chúng tôi, người đã chia sẽ ý tướng với mong muốn cải thiện dịch dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi luôn luôn cải thiện dịch vụ bởi vì các bạn! Vì thế chúng tôi quyết định tăng thời gian tải giữa 2 lượt down trên hitfile.net dựa trên feedback của 1 trong số các đối tác của chúng tôi. Hôm nay chúng tôi đã test nó, thât tuyệt vời, số lượng mua hàng đã tăng 6%, tổng doanh thu tăng 4%! Thật là tuyệt vời, chúng tôi cảm thấy hài lòng với kết quả của việc nổ lực này. Nếu bạn có ý tưởng hay để nâng cấp hệ thống của chúng tôi, thì hãy cho chúng tôi biết!
 
Tăng phí PP
Chúng tôi thông báo với bạn rằng kể từ ngày 5 tháng 10, cổng thanh toán PP đã tăng phí cho khách hàng của họ. Đó là lý do tại sao chúng tôi phải giảm phần trăm số tiền bạn nhận được từ mỗi lần bán hàng.
 
Nâng cấp chức năng API
Chúng tôi đã thực hiện một số thay đổi lớn và mở rộng chức năng API. Bây giờ, bạn có thể tìm kiếm, tạo bản sao và biết thêm chi tiết về tệp của mình bằng API. Chúng tôi đã tạo một số phương pháp mới sau đây để làm việc với API:
- Phương pháp "Get file info". Bằng cách này, bạn có thể nhận được thông tin như vậy về tệp như tên, kích thước và ngày tạo
- Phương pháp "File search". Bằng cách này bạn có thể tìm thấy tệp theo tên của nó
- Phương thức "Make file copy".
Bằng cách này, bạn có thể tạo một bản sao tệp của mình Hơn nữa, chúng tôi đã thay đổi phương thức truyền dữ liệu bằng API key. Đó là lý do tại sao thay vì cài đặt POST, chúng tôi có phương thức ủy quyền HEADER. Tất nhiên, chúng tôi đã không xóa chức năng của phương pháp cũ; nó cũng hoạt động cho những người dùng sử dụng nó. Vì vậy, hy vọng bạn không gặp vấn đề gì với nó. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng tài liệu mới của chúng tôi sau khi đọc tài liệu bằng liên kết http://turbobit.net/api Chúng tôi hy vọng rằng bản cập nhật này sẽ hữu ích cho bạn và nó làm cho công việc của bạn với chúng tôi dễ dàng hơn trước đây.
 
Phương thức thanh toán mới cho reseller thông qua chuyển khoản ngân hàng
Kể từ bây giờ, người bán lại của chúng tôi có cơ hội nạp tiền vào tài khoản thông qua chuyển khoản ngân hàng WIRE / EUR. Khoản thanh toán tối thiểu là 400 USD. Bạn thanh toán bằng EUR, đó là lý do tại sao bạn sẽ thấy toàn bộ số tiền đã được chuyển đổi sang EUR. Bằng cách thanh toán, bạn nhận được hóa đơn bằng trang HTML với chi tiết, số tiền, ID hóa đơn và chi tiết thanh toán. Bạn cũng nhận được liên kết hóa đơn trên email của mình.
Chúng tôi hy vọng rằng do phương thức thanh toán mới của chúng tôi, bạn có thể trực tiếp bổ sung tài khoản mà không phải trả thêm phí cho phép bạn tiết kiệm tiền.
Xin vui lòng, viết cho chúng tôi trong mọi trường hợp, nếu bạn đang gặp rắc rối hoặc có một số vấn đề, bạn luôn được chào đón!
 
Nâng cấp lớn cho trình tải tại Turbobit
Chúng tôi vui mừng thông báo với bạn rằng chúng tôi đã cập nhật phiên bản cuối cùng của chương trình Trình tải Turbobit. Chương trình này bạn có thể sử dụng để tải lên các tệp trong tài khoản của mình.
Chúng tôi khuyên bạn nên tải xuống phiên bản mới của chương trình này và chia sẻ nó với bạn bè của bạn và với tất cả mọi người, những người làm việc với chúng tôi, vì những lý do sau:
- Phần mềm chống vi-rút của bạn sẽ không bao giờ ngăn tải xuống phần mềm này như trước đây
- Phiên bản mới ổn định hơn
- Không tải xuống bị gián đoạn
- Chương trình không tắt và tải lại mà không cần bạn
- Chúng tôi đã thêm một số cải tiến nhỏ để cung cấp cho bạn dịch vụ đáng tin cậy
Chúng tôi hy vọng rằng nó cho phép bạn cải thiện chất lượng công việc của bạn với các tập tin. Nó có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian làm việc và tất nhiên tăng thu nhập của bạn.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,488
Messages
7,059,312
Members
169,812
Latest member
trinhxuantruong

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom