New Tựa gameFi được đánh giá AAA+ vừa MEXC, ai chơi game này thì mang token lên MEXC staking để nhận airdrop nhé

Sorrell

Newbie
Joined
Feb 10, 2022
Messages
27
Reactions
5
MR
0.669
Lại tiếp tục về series Play to Earn nhưng lần này mình sẽ giới thiệu đến mọi người một siêu phẩm vừa lên MX-DeFi trên sàn MEXC, đó chính là dự án Mouse Haunt, một tựa game AAA được ấp ủ và xây dựng với tất cả tâm huyết của đội ngũ phát triển và giành được nhiều giải thưởng vào năm 2018. Cùng tìm hiểu thử game P2E này có gì hấp dẫn nhé.

Mouse Haunt là gì ?

Mouse Haunt là một game play-to-earn nhiều người chơi, nơi mà những người chơi có thể thu thập NFT, tìm kiếm token, nhân giống nhân vật và nâng cấp nhân vật. Người chơi sẽ nhập vai vào các anh hùng, nhân vật phản diện hoặc kiến trúc sư của lâu đài để tham gia và khám phá một vũ trụ rộng lớn của trò chơi. Ngoài ra, đội ngũ phát triển còn có các chiến lược để mở rộng vũ trụ và xây dựng nền kinh tế mạnh cho trò chơi của mình, từ đó có thể tạo ra nhiều game hoặc hợp tác với game để vũ trụ càng rộng lớn hơn nữa và người chơi có thể dùng một nhân vật NFT để tham gia tất cả trò chơi đó.

Mouse Haunt là gì?


Điểm nổi bật của Mouse Haunt

Nền kinh tế vĩ mô

Với kế hoạch sẽ xây dựng một vũ trụ rộng lớn cho các chú chuột anh hùng, đội ngũ phát triển cũng sẽ xây cho Mouse Haunt một nền kinh tế mạnh mẽ với 2 loại token:
  • MHT token: đây sẽ là token được ra mắt đầu tiên và phục vụ trong chế độ “Lock and Load” và cho phép những người tham gia trò chơi sớm có thể phát triển tài sản trong game của họ. Sau đó, trong giai đoạn phát triển, token này sẽ được chuyển mục đích dần sang là một governance token có vai trò thực hiện quyền biểu quyết của mình theo cơ chế DAO khi stake.
  • MCHEESE token: đây sẽ là utility token với nguồn cung vô hạn sẽ xuất hiện khi chế độ game “Castle Heist” (dự kiến quý 2/2022) giúp cho người chơi có thể sử dụng nó để tùy chỉnh, nâng cấp các chú chuột anh hùng, nhân vật Ghost hoặc lâu đài của họ. Ngoài ra, đây cũng sẽ là token lưu thông nếu như có các chế độ hoặc game khác được phát triển trong vũ trụ của Mouse Haunt.

Các chế độ Play to Earn

  • Thưởng hàng ngày: người chơi hoàn thành mỗi nhiệm vụ để nhận MCHEESE token hoặc hoàn thành tất cả nhiệm vụ trong ngày để nhận MHT token.
  • Giải đấu (Leagues): mỗi cấp giải đấu (Bronze, Silver, Gold, Platinum) sẽ số lượng phần thưởng là MHT token, MCHEESE token khác nhau, người chơi ở những cấp cao hơn sẽ nhận phần thưởng cao hơn. Ngoài ra, top 30 người chơi ở mỗi cấp sẽ nhận được thêm phần thưởng đặc biệt bằng MHT token.
  • Lock and Load: là một chế độ auto-play. Người chơi có thể để những chú chuột anh hùng của họ làm việc và khai thác MHT token. Những chú chuột đó sẽ mang trong mình năng lượng và tỷ lệ khai thác phụ thuộc vào độ hiếm của chúng, cho nên, người chơi phải xây dựng một biệt đội chuột hiếm nhất có thể để tối đa hóa lợi nhuận.
Chế độ Lock and Load trong Mouse Haunt

  • Castle Heist: đây là chế độ nhiều người chơi của Mouse Haunt. Khi bắt đầu trận đấu sẽ có 3 người vào vai các chú chuột anh hùng, 1 người sẽ vào vai Ghost và hai phe này phải đấu trí với nhau để kiếm điểm và số điểm này sẽ quyết định phần thưởng mà người chơi được nhận khi kết thúc trận chiến:
    • Phe chuột anh hùng: sẽ phải cố gắng để tiến sâu hơn vào lâu đài và tìm các kho báu cho mình, những người chơi phe này sẽ kiếm được điểm bằng cách tìm được các kho báu, cứu đồng đội hoặc sống sót ở sâu trong lâu đài.
    • Phe Ghost: sẽ gây khó khăn bằng cách gây sát thương hoặc giết những chú chuột anh hùng, điểm của phe này sẽ được tính dựa vào lượng sát thương gây ra hoặc phong cách tiêu diệt chuột hoặc kỷ lục thời gian tiêu diệt ngắn nhất.
Chế độ Castle Heist trong Mouse Haunt

Cho thuê

Tính năng này giúp cho những người chơi sau với những kỹ năng cao không cần thiết phải đầu tư một số vốn cao để đầu tư cho nhân vật của mình mà vẫn có thể kiếm được token, cùng với đó, tính năng này giúp cho các thẻ NFT có giá trị hơn đối với người sở hữu

Tính năng cho thuê của Mouse Haunt

Sinh sản

Tính năng này sẽ được đội ngũ phát triển công bố sau.

Team

Đội ngũ sản xuất của Mouse Haunt là những con người tài giỏi, tâm huyết với đứa con tinh thần này của họ. Dự án này được đội ngũ phát triển từ năm 2018 và đạt nhiều giải thưởng, tuy nhiên, về vấn đề kinh tế nên họ phải đi làm thuê cho những công ty sản xuất game chuyên nghiệp như Bandai Namco, EA games,… và tham gia sản xuất nhiều tựa game đình đám khác nhau và dành thời gian rảnh để tiếp tục sản xuất Mouse Haunt. Đến nay, họ có đủ kinh nghiệm cũng như nguồn lực để tập trung phát triển Mouse Haunt và đưa sản phẩm mình ra công chúng.

Đội ngũ phát triển Mouse Haunt

Cố vấn


Cố vấn của Mouse Haunt



Nếu ai đang chơi tựa game này có thể mang token MHT lên sàn MEXC để stake trong vòng 3 ngày và nhận % APR lên đến vài nghìn, vài trăm nghìn %. Nếu chưa biết về MX-DeFi trên sàn MEXC là gì thì hãy sớm tìm hiểu để có thể biết thêm nhiều cơ hội nhận airdrop token hơn cho mình nhé !
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,447
Messages
7,058,923
Members
169,786
Latest member
Dinhcongtu

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom