Truyền thuyết nước Xích Quỷ của Kinh Dương Vương

Hieune

Kindness
Verified
Joined
Jul 8, 2017
Messages
531
Solutions
1
Reactions
890
MR
1.208
Phone Number
Call me! Call me!
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Facebook
Follow me on Facebook
☀️
Trí Tuệ từ Tổ Tiên trong lịch sử Việt Nam và lịch sử toàn thế giới vô lượng vô biên và rất là hữu ích vô cùng vô tận cho cuộc sống. Các bạn có thể tự nghiên cứu và sử dụng.


Truyền Thuyết: Nước Xích Quỷ của Kinh Dương Vương trong truyền thuyết Việt Nam có thể là một nước có thực trong lịch sử.



Giả tưởng đối thoại trí tuệ từ Tổ Tiên:

Con nói:” Con dự tính làm rất nhiều dự án mà không biết phải xử trí như thế nào cho luôn đúng chính, cho luôn chuẩn, cho luôn thành công?”

Cha Kinh Dương Vương nói:” Con hãy dựa vào các Bộ Luật Pháp và các chuyên gia có chuyên môn cao, có danh đức tốt, có chí nguyện trong chuyên ngành để xây dựng công ty và kết nối, hợp tác, phát triển làm ăn với đối tác. Hãy luôn làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và nghiêm chỉnh và giữ tinh thần luôn vững chãi( 1), lạc quan( 2). Đừng khởi công dự án khi chưa có đầy đủ cơ sở dữ liệu nghiên cứu, cơ sở dữ liệu Luật Pháp chuẩn xác( 3), chắc chắn( 4), chính xác( 5) về các dự án. Phải học tập tính cách làm việc như các kỹ sư xây dựng các tòa cao ốc nổi tiếng trên thế giới, họ làm việc luôn tỉ mỉ, cẩn thận, chuẩn xác, chắc chắn; họ luôn dày công nghiên cứu, tính toán chuẩn xác, chắc chắn; khi có cơ sở dữ liệu chuẩn xác, chắc chắn, chính xác về dự án thì họ mới bắt đầu khởi công xây dựng; họ không bao giờ xây khi chưa có cơ sở dữ liệu chuẩn xác, chắc chắn và chính xác.”



Giải thích:

( 1) Từ Vững Chãi: có khả năng chịu những tác động mạnh từ bên ngoài mà không lung lay, đổ ngã.


( 2) Từ Lạc Quan: có cách nhìn, thái độ tin tưởng ở tương lai tốt đẹp.


( 3) Từ Chuẩn Xác: Tính Từ- hoàn toàn đúng với thực tế hoặc với những điều đã tính toán.


( 4) Từ Chắc Chắn: Tính Từ- rất vững chắc, rất bảo đảm, khó có thể phá huỷ, lay chuyển hoặc làm cho thay đổi được.


( 5) Từ Chính Xác: Tính Từ- hoàn toàn đúng, không sai chút nào.



Tuyên bố từ chối trách nhiệm:
Mọi dữ liệu và thông tin được cung cấp "theo nguyên trạng", chỉ nhằm cung cấp thông tin, không nhằm mục đích kinh doanh hoặc tư vấn tài chính, đầu tư, thuế, pháp lý, kế toán hay tư vấn khác. Vui lòng tham khảo ý kiến của nhà môi giới, nhà chuyên gia có chuyên môn hoặc đại diện tài chính của bạn để xác minh giá, xác thực thông tin trước khi thực hiện mọi giao dịch. Tôi không phải là bên tư vấn đầu tư, tư vấn tài chính hay môi giới chứng khoán. Không có dữ liệu và thông tin nào được xem là lời đề nghị hoặc thông tin tư vấn đầu tư, hay đề xuất hoặc lời chào mời của tôi về việc mua, bán hay nắm giữ bất kỳ loại chứng khoán hoặc sản phẩm tài chính nào. Đồng thời, tôi không cam đoan (hay thể hiện quan điểm) về tính hợp lý hay tính phù hợp của mọi hoạt động đầu tư.
Bạn có trách nhiệm xem xét liệu có sản phẩm hay hoạt động tài chính nào phù hợp với bạn không dựa trên sở thích, mục tiêu đầu tư, thời hạn đầu tư và khẩu vị rủi ro của bạn. Tôi sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý đối với mọi thiệt hại phát sinh từ mọi hoạt động hoặc khoản đầu tư vào các sản phẩm tài chính được đề cập trong đó. Tôi không khuyến nghị sử dụng những dữ liệu và thông tin được cung cấp làm cơ sở duy nhất để đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào.
Tôi không xác minh bất kỳ dữ liệu nào và từ chối trách nhiệm đối với mọi nghĩa vụ xác minh.
Tôi công khai từ chối trách nhiệm đảm bảo độ chính xác, tính đầy đủ hoặc tính hoàn chỉnh của mọi dữ liệu và sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý đối với mọi lỗi, thiếu sót hay sai sót khác, sự chậm trễ hoặc sự gián đoạn ở những dữ liệu đó, hoặc đối với mọi hành động được thực hiện căn cứ vào những dữ liệu đó. Tôi không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ thiệt hại nào có liên quan đến việc bạn sử dụng thông tin cung cấp trong tài liệu từ website https://vi.wikipedia.org/.
Nhà quảng cáo hoàn toàn chịu trách nhiệm về các quảng cáo xuất hiện trên Website. Tôi không xác nhận hoặc chịu trách nhiệm về nội dung của mọi quảng cáo hoặc hàng hóa/dịch vụ được cung cấp trong đó.
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,426
Messages
7,058,710
Members
169,769
Latest member
tranvu0131123

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom