Trúng Macbook Air cùng Bybit dịp giáng sinh

Coinexpress

Banned
Joined
Jul 20, 2021
Messages
237
Reactions
384
MR
0.207
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Facebook
Follow me on Facebook
Mùa tuyệt vời nhất trong năm – Mùa lễ hội đã đến và mong muốn được lan tỏa niềm vui tới tất cả các cộng đồng của mình. Tận hưởng niềm vui với Giveaway 7 Ngày Giáng sinh của Bybit và những người chiến thắng mới mỗi ngày!

Bắt đầu từ ngày 24/12/2021 đến ngày 30/12/2021, Bybit sẽ có 7 ngày liên tiếp tặng quà cho tất cả người dùng đủ điều kiện ở Việt Nam. Hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn đang đợi bạn!

Giải Thưởng là gì? 🎁

Screenshot 2021 12 16 at 5.37.50 PM

Giveaway 7 Ngày Giáng Sinh: Tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm với Bybit!
Giveaway 7 Ngày Giáng Sinh: Tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm với Bybit!
Screenshot 23
Airdrop Liên Tục 7 Ngày – 20 Người May Mắn Mỗi Ngày

Cách Tham Gia:

Cả người dùng mới và người dùng hiện tại trên Bybit đều đủ điều kiện tham gia vào sự kiện Giveaway 7 Ngày Giáng Sinh. Tất cả những gì bạn cần làm là hoàn thành các nhiệm vụ hết sức đơn giản và thu thập những chiếc vé để tham gia rút thăm may mắn và có cơ hội giành thưởng! Bạn càng tham gia nhiều hoạt động, bạn càng giành được nhiều vé tham gia rút thăm may mắn.

Thời gian: 17:00 ngày 17/12/2021 đến 17:00 ngày 30/12/2021 (giờ VN)

Để tham gia, bạn phải đăng ký thông qua nút “Đăng ký ngay” trên trang của sự kiện. Bạn phải làm điều này trước khi hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nào.

Đăng Ký Ngay

sau đó bạn ấn vào "bắt đầu" ở link này: https://www.bybit.com/vi-vn/promo/m...ristmasgiveaway_vn_211218&dtpid=1639802252405

Các nhiệm vụ là gì?

Nhiệm Vụ 1 – Nạp Tiền tham gia vào Bữa Tiệc Giáng Sinh​

Nhiệm vụ này dành cho cả người dùng mới và người dùng hiện tại chưa thực hiện nạp tiền trên Bybit. Để đủ điều kiện, bạn chỉ cần thực hiện khoản tiền nạp đầu tiên! Bạn nạp càng nhiều, bạn sẽ nhận được càng nhiều vé tham gia chương trình rút thăm may mắn! Không chỉ vậy, bạn còn được thưởng bằng bonus giao dịch.

Đây là các mức thưởng:

Screenshot 24
Các mức thưởng
Quy định:

– Chỉ những người dùng nạp tiền lần đầu tiên với số tiền tối thiểu là $30 (hoặc crypto tương đương) từ ngày 17/12/2021 đến ngày 30/12/2021 mới đủ điều kiện nhận bonus.

– Các khoản tiền nạp thuộc Nhiệm Vụ 1 từ tài khoản Bybit này sang tài khoản Bybit khác sẽ không đủ điều kiện tham gia rút thăm may mắn.

– Các khoản tiền nạp đủ điều kiện thuộc Nhiệm Vụ 1 không bao gồm bonus hoặc coupon dưới bất kỳ hình thức nào.

– Bất kỳ hoạt động rút hoặc trao đổi tài sản nào từ các khoản tiền nạp của Nhiệm Vụ 1 trước ngày 30/12/2021 sẽ khiến người dùng không đủ điều kiện nhận bonus trong sự kiện này.

Nhiệm Vụ 2 – Niềm Vui Giới Thiệu​

Chia sẻ liên kết giới thiệu của bạn với bạn bè hoặc gia đình! Yêu cầu họ đăng ký tài khoản bằng liên kết của bạn và nạp tối thiểu $30. Vậy là xong, bạn đủ điều kiện giành được chiếc vé tham gia chương trình rút thăm may mắn! Giới thiệu càng nhiều, cơ hội nhận vé tham gia rút thăm may mắn càng nhiều!

Screenshot 29

Quy định:

– Một người được giới thiệu thành công là người dùng đăng ký mới và nạp tiền tối thiểu là $30 hoặc crypto tương đương.

Nhiệm Vụ 3 – Ngày Hội Giao Dịch​

Để tham gia, tất cả những gì bạn cần làm là giao dịch bất kỳ cặp Giao Ngay hoặc Phái Sinh nào, với khối lượng tối thiểu là $2.000.

Screenshot 30

Quy định:

– Khối lượng giao dịch và tài sản sẽ được xác định bởi dữ liệu giao dịch thực tế.

Nhiệm Vụ 4 – Chia Sẻ Niềm Vui​

Tham gia cộng đồng và chia sẻ các bài đăng của chúng tôi về Giveaway 7 Ngày Giáng Sinh trên kênh mạng xã hội của bạn. Bạn sẽ nhận được 2 chiếc vé tham gia rút thăm may mắn! Dễ như trở bàn tay!

Telegram
Instagram
Facebook
ByBit
Điều khoản và Điều kiện

– Phần thưởng hiện vật sẽ được trao dưới dạng voucher tiền mặt hoặc bằng USD tương đương vào tài khoản ngân hàng của người tham gia.

– Phần thưởng bonus sẽ được trao đến Phần Thưởng Của Tôi của người tham gia.

– Tất cả các phần thưởng sẽ được trao sau 30 ngày kể từ khi sự kiện kết thúc.


ADVERTISEMENT
– Chỉ những người dùng ở Indonesia và Việt Nam mới đủ điều kiện tham gia sự kiện này. Những người dùng khác sẽ không đủ điều kiện để nhận bất kỳ phần thưởng nào.

– Tất cả người dùng tham gia phải tuân thủ nghiêm ngặt Điều khoản dịch vụ của Bybit.

– Bybit có quyền giải thích cuối cùng về sự kiện này.

– Bybit có quyền loại bỏ các giao dịch được coi là giao dịch giả, hiển thị các thuộc tính thao túng thị trường, đăng ký tài khoản hàng loạt để có thêm bonus hoặc các nỗ lực gian lận khác.

Tham gia cộng đồng Bybit Việt Nam trên Facebook: https://www.facebook.com/groups/bybitvietnam
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,467
Messages
7,059,112
Members
169,795
Latest member
AdvNd

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom