New Trò chơi nâng định lực tự thân: Kéo, Búa, Bao

Hieune

Kindness
Verified
Joined
Jul 8, 2017
Messages
534
Solutions
1
Reactions
890
MR
1.267
Phone Number
Call me! Call me!
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Facebook
Follow me on Facebook
Xin chào Quý Anh/ Chị/ Em,
Tình hình là muốn kiếm thêm MR và luyện tập nâng cao định lực cho bản thân giữa những biến cố cuộc đời( thắng/ bại/ hòa)( vì sao phải luyện định lực này: Khi gặp thất bại không có định lực chúng ta sẽ buồn, sẽ không thể làm, hoàn thành tốt công việc trong cuộc sống; khi gặp thất bại chúng ta không có định lực sẽ nản chí, sẽ không thể hoàn thành tốt ước mơ; có trường hợp có người ngu si không có định lực khi gặp thất bại buồn dẫn đến tự sát,...) nên mình lập trò chơi này luyện tăng định lực, để xem vận may đến với mình hay là đến với quý vị; vì trò chơi này sẽ vô căn cứ để người tham gia xác định tính toán kết quả trước nên chúng ta sử dụng từ Vận May. Dù kết quả thắng/ bại/ hòa thì vẫn luôn từ hòa, đoàn kết, vui vẻ nhé Quý Anh/ Chị/ Em. :popo_big_smile:
Mình tạo trò chơi với hệ thống công bằng: Mình sẽ không tạo đề trước: Kéo, Búa, Bao mà Tự Quý Anh/ Chị/ Em sẽ tự chọn đề: Kéo, Búa, Bao và tự chọn kết quả.
Nếu còn có chỗ chưa công bằng mong Quý Anh/ Chị/ Em góp ý, chỉnh sửa để trò chơi được xây dựng tốt hơn.

Hi vọng người tham gia sẽ tham gia công bằng, không tìm cách gian lận, để trò chơi của mình được hoạt động ổn định, tốt và lâu dài.
Ban Quản Trị Forum được phép tham gia khi chưa xem kết quả từ Code website, tức là chưa biết những kết quả thì có thể tham gia.

* Luật định:
+ Đọc Những Reply của những thành viên tham gia khác tại topic này trước khi tham gia để biết Màn nào có thể tham gia và Màn nào không thể tham gia.
+ Khi những thành viên phát hiện bất kì sự gian lận nào thì mình sẽ nhờ ban quản trị Forum thu hồi số MR PAID và số MR đã nhận giải của thành viên đó trong tất cả các Màn đã tham gia trong trò chơi này. Và toàn bộ số MR đó sẽ thuộc quyền sở hữu của mình. Và thành viên đó có thể bị cấm tham gia trò chơi( do mình xem xét quyết định). Cảnh báo: Hành vi gian lận của bạn sẽ được ghi lại mãi mãi ở hệ thống Forum nên bạn đừng gian lận trong trò chơi.
+ Nếu Ban Quản Trị và những thành viên tham gia phát hiện ai có hành vi gian lận thì vui lòng báo mình biết và Ban Quản Trị phát hiện mình gian lận hãy báo cho Quý Anh/ Chị/ Em và mình biết.
+ Phải trả phí tham gia( Phí chọn kết quả) sẽ định sẵn ở mỗi Màn( xem phần Cost MR trước khi chọn kết quả để biết) có những giá trị: 1MR, 5MR.( Link tham khảo thêm về thẻ Charge: https://mmo4me.com/threads/huong-dan-su-dung-the-charge-thu-phi-doc-bai-viet.432081/)
+ Xét kết quả ở phần Chọn Kết Quả như sau: nếu kết quả Quý Anh/ Chị/ Em chọn Thắng/ Bại/ Hòa Đề thì sẽ tính kết quả này. Ví dụ: Chọn Đề Kéo, Chọn Kết Quả: Búa- Người Tham Gia Thắng. Ví dụ: Chọn Đề Bao, Chọn Kết Quả: Kéo- Người Tham Gia Thắng.

+ Kéo Thắng Bao.
+ Bao Thắng Búa.
+ Búa Thắng Kéo.
+ Kéo Bại Búa.
+ Bao Bại Kéo.
+ Búa Bại Bao.
+ Kéo Hòa Kéo.
+ Bao Hòa Bao.
+ Búa Hòa Búa.
+ Chi tiết của 1 Màn: sẽ có Đề Mặc Định theo thứ tự lần lượt: Kéo, Búa, Bao và Kết quả quý vị chọn là 1 hoặc 2 hoặc 3. 1, 2, 3 này sẽ chứa đáp án Kéo, Búa, Bao ngẫu nhiên. Quý Anh/ Chị/ Em có thể xem chi tiết này tại phần chơi thử ở #2. Lấy những Màn để tham gia ở #3, nghiêm cấm click vào thẻ Charge tại #3 khi chưa đăng ký tham gia; Reply #3 này chỉ được edit khi tất cả các Màn được tham gia hoàn tất, Quý Anh/ Chị/ Em có thể xem thời gian edit hiển thị tại mỗi #( xem số # ở góc phải trên cùng của Reply). Sau khi những Màn ở #3 được tham gia hoàn tất mình sẽ xóa và edit reply để cập nhập những Màn mới. Lịch sử Reply ở Hệ thống Forum sẽ luôn lưu trữ thông tin, nên Quý Anh/ Chị/ Em không lo khi bị thất thoát, có thể nhờ ban quản trị kiểm tra lại lịch sử Reply.
+ Cách tham gia 1 Màn: 1 Màn chỉ dành cho duy nhất 1 người tham gia với 3 thao tác hành vi tương ưng với: 1 thao tác Reply ở Topic( xem thao tác hành vi này ở mục + kế tiếp)+ 2 thao tác là 2 sự lựa chọn: Chọn Đề và Chọn Kết Quả. Người tham gia sẽ phải PAID 1 lượng MR định sẵn theo Màn để tham gia chọn kết quả, để đạt kết quả ở mục Kết Quả Quý Vị Chọn. Chỉ người tham gia đầu tiên và lượt Chọn Đề, lượt Chọn Kết Quả đầu tiên của mỗi Màn được tính kết quả cho Màn đó; tất cả kết quả khác từ lượt Chọn Kết Quả thứ 2 trở đi sẽ không được tính kết quả và sẽ được refund MR. Không được chọn 2 Đề; không được chọn 2 Kết Quả. Thời gian Chọn Kết Quả tối đa là 30 phút( tính từ lúc reply), nếu sau 30 phút Quý vị không Chọn Kết Quả thì Màn đó sẽ bị hủy; nếu Chọn Kết Quả sau 30 phút thì kết quả đó không được tính; số MR PAID sẽ được Refund.
+ Ấn định người đầu tiên tham gia Màn thông qua bằng chứng được reply tại topic với cấu trúc như sau:[ Chọn Màn{ số Màn}, Chọn Đề {A}, pick {X}] thay{ số Màn} bằng số cố định của Màn, thay {A} bằng Kéo hoặc Búa hoặc Bao, thay{ X} bằng sự lựa chọn của Quý Anh/ Chị Em, có 3 sự lựa chọn cho mỗi Màn: Kết Quả Quý Vị Chọn là 1, Kết Quả Quý Vị Chọn là 2, Kết Quả Quý Vị Chọn là 3. Ví dụ 1 Reply Tham Gia Hợp Lệ:[ Chọn Màn số 74746435, chọn đề búa, pick 1] - Là người tham gia này sẽ chỉ được Chọn Đề Búa và Chọn Kết Quả 1 ở Màn Số 74746435. Sau khi Reply người tham gia sẽ click thẻ Charge Chọn Đề và Chọn Kết Quả tương ứng với Reply và xem kết quả. Nếu quý vị chọn kết quả Thắng thì hãy đợi MR gửi đến tài khoản của quý vị( trong vòng 24h; inbox mình khi chưa thấy MR thưởng sau 24h, xin lỗi cho điều này vì có thể mình nhầm lẫn, hoặc vì lí do gì khác); nếu không có bằng chứng hợp lệ reply tại topic này thì Màn đó sẽ bị hủy, không tính kết quả, số MR sẽ Refund lại cho Quý Anh/ Chị/ Em. Nếu thời gian click Chọn Đề, Chọn Kết Quả ở Màn sớm hơn thời gian của Reply/ Edit Reply tại topic thì Màn đó sẽ bị hủy, không tính kết quả, số MR PAID sẽ Refund lại cho Quý Anh/ Chị/ Em. Nếu quý vị chọn kết quả Bại thì số MR PAID đó sẽ không được trả lại và thuộc quyền sở hữu của mình. Nếu quý vị chọn kết quả Hòa thì số MR PAID đó sẽ được gửi lại. Hãy luôn cẩn thận reply đầy đủ trước khi tham gia chọn kết quả ở Màn.
+ Nếu có 2 và nhiều thành viên cùng tham gia 1 Màn thì kết quả sẽ tính cho thành viên tham gia đầu tiên dựa vào thời gian Reply; kết quả của những thành viên tham gia sau không được tính, số MR PAID của những thành viên tham gia sau sẽ được trả lại.
+ Người nào cố ý làm sai Luật Định, sai Quy Định và nhận được 5 lượt Refund MR PAID thì sẽ bị cấm tham gia trong 24h, qua 24h bị cấm có thể tham gia lại. Có thể xem cấu trúc reply tại phần chơi thử #2.
+ Quý Anh/ Chị/ Em có thể tham gia những Màn khác sau khi đã tham gia hoàn tất những Màn giống như tại Reply; không được tham gia những Màn khác khi chưa hoàn tất những Màn giống như tại Reply. Không được tham gia Màn người khác đang tham gia, đã tham gia. Quý Anh/ Chị/ Em có thể tham gia nhiều Màn( reply topic với đầy đủ Số Màn chọn tham gia), giới hạn 10 Màn mỗi lần tham gia( mỗi lần reply). Reply của Quý Anh/ Chị/ Em chỉ được xóa, thay đổi sau khi tham gia hoàn tất Màn, sau khi đã nhận MR thưởng.
+ Mỗi người chỉ được 1 Reply duy nhất để tham gia Màn chơi tại topic này, inbox mình để đăng ký số #( số thứ tự reply của 1 topic, xem số # ở góc phải trên cùng của Reply) của reply tham gia trò chơi để ấn định reply tham gia trò chơi của Quý Anh/ Chị/ Em; sau khi hoàn tất màn chơi và nhận đủ MR thưởng thì có thể edit reply để tham gia những Màn khác. Nếu chat thì Quý Anh/ Chị/ Em có thể chat tại 1 reply khác; hoặc tham gia chat tại Link chat: https://discord.gg/q3VQynzk.( Không được mở giao dịch tại room chat discord để phòng lừa đảo). Nếu Quý vị Reply/ Edit Reply rồi mà không muốn tham gia, và muốn hủy lượt tham gia Màn chơi thì báo, nhắn tin, gọi mình biết, để mình hủy những Màn đó.
+ Inbox Forum, Mạng Xã Hội hoặc gọi/ nhắn tin số điện thoại mình để nhắc nhở nếu chưa thấy nhận được MR Thắng sau 24h tham gia.
+ Khi Quý Anh/ Chị/ Em có kết quả Thắng thì sẽ nhận được số MR theo công thức tính sau:[ số MR PAID Theo Màn x 2- số MR PAID Theo Màn x 10%]; đạt kết quả Hòa thì sẽ nhận lại số MR PAID ở màn đó; đạt kết quả Bại thì sẽ không nhận lại MR. Ví dụ: Khi 1 Màn có quy định số MR tham gia là 10 MR, Quý Anh/ Chị/ Em tham gia, đạt kết quả Thắng thì sẽ nhận: 10x 2- 10x 10%= 19 MR; đạt kết quả Hòa thì sẽ nhận lại số MR PAID ở màn đó là 10MR; đạt kết quả Bại thì sẽ không nhận lại MR, Quý Anh/ Chị/ Em sẽ không còn quyền sở hữu số MR đó và số MR đó sẽ thuộc quyền sở hữu của mình.
+ Mình có toàn quyền thay đổi luật định, quy định trò chơi này vào bất kì lúc nào để mang lại sự công bằng cho trò chơi, sự tốt nhất cho Quý Anh/ Chị/ Em.
+ Ban Quản Trị có quyền dừng trò chơi bất kì lúc nào nếu có lý do hợp lý theo luật, nội quy Forum và pháp luật tại những Quốc Gia.
+ Nếu Quốc Gia Quý Anh/ Chị/ Em đang ở cấm trò chơi Kéo Búa Bao này thì mình yêu cầu Quý vị không được phép tham gia; nếu Quý vị cố tình tham gia khi bị phát hiện thì mình sẽ hủy tất cả các kết quả( Thắng/ Bại/ Hòa) và cấm Quý vị tham gia trò chơi này và tất cả số MR PAID sẽ được Refund cho Quý vị.

* Quy Định Từ ngữ chat và những vấn đề khác:
+ Sử dụng ý thức Chính Nhân, từ ngữ Văn Minh, lịch sự, đúng chuẩn văn hóa nhân đức.
+ Nếu khi Bại vì lí do gì đó sinh bực tức mong Quý Anh/ Chị/ Em nhẫn nại buông bỏ bực tức và bình tĩnh vui vẻ, vì đây chỉ là trò chơi và tất cả các kết quả đều có sự công bằng. Có rất nhiều thứ an lành tốt đẹp để hưởng thụ như làm việc thiện, xem phim, nghe nhạc,... vì thế không nên tốn thời gian, lãng phí thời gian để bực tức.
+ Tất cả sự tham gia mà sai luật định, sai quy định sẽ được refund MR và nhận cảnh báo giới hạn tham gia nếu có.
+ Nếu trò chơi này có bất kì sai sót, bất kì vi phạm nội quy forum, bất kì vi phạm pháp luật nào mong Quý Anh/ Chị/ Em từ hòa nhắc nhở để mình sửa đổi, bổ sung; nếu có vi phạm luật phải chịu phạt thì mong Quý Anh/ Chị/ Em nhắc nhở mình biết, để đến cơ quan chính quy để trình báo, nhận phạt.
+ Mình xin tặng: - 2 MR cho bất kì hình thức gian lận nào Quý Anh/ Chị/ Em khám phá, phát hiện được.
- 1 MR cho bất kì vi phạm nội quy, vi phạm pháp luật nào Quý Anh/ Chị/ Em khám phá, phát hiện được.
- 1 MR cho bất kì sự bất công bằng nào từ trò chơi Quý Anh/ Chị/ Em khám phá, phát hiện được.
+ Mình sẽ close trò chơi này nếu: - Có bất kì vi phạm( vi phạm nội quy, vi phạm pháp luật) nào không thể chỉnh sửa, được phát hiện từ trò chơi này. Nếu vi phạm có thể sửa đổi cho chính, cho đúng pháp luật Quốc Gia sở tại của Quý Anh/ Chị/ Em thì mình sẽ sửa đổi và tiếp tục trò chơi.
- Nhiều người góp ý hợp lý( theo cơ sở dữ liệu chính quy) để đóng trò chơi.
- Mình hết MR.
- Vì 1 nguyên nhân, lí do gì đó phát sinh.
+ Để đề phòng lừa đảo, mọi người chú ý: Mình không yêu cầu ai phải chuyển tiền cho mình, không yêu cầu bất kì ai phải chuyển MR cho mình. Luôn giao dịch trung gian khi giao dịch với người không có tiền bảo hiểm ở Forum.


- Mình dự định sẽ duy trì trò chơi này trong vòng 10 năm để Quý Anh/ Chị/ Em và mình luyện tập định lực cho bản thân.
- Vui lòng đọc kĩ luật định, quy định trò chơi trước khi tham gia.

Mọi thắc mắc, đóng góp ý kiến, phản hồi ý kiến vui lòng reply, inbox,...
Chúc Quý Anh/ Chị/ Em tham gia thanh tịnh, vui vẻ.


1 Ý Nghĩa từ trò chơi này mang lại:" Tất cả kết quả trong cuộc sống này đều do chính bản thân Quý Anh/ Chị/ Em quyết định, lựa chọn, đạt được. Vì thế hãy luôn lựa chọn những điều tốt nhất, hãy luôn dành thời gian cho những điều tốt nhất, những thế hệ tương lai luôn cần những điều tốt nhất."
1 Ý Nghĩa từ trò chơi này mang lại:" Có hành vi vi phạm luật sẽ không được gì tốt."
Khi chơi trò chơi này, Quý vị sáng tạo, kiến tạo 1 ý nghĩa hợp lý nhân đạo, chính đạo thì gửi mình kiểm tra, nếu thấy đúng, tốt mình gửi tặng Quý vị 0.1MR.

Bảng xếp hạng: ( Đang Xây Dựng)
 
Last edited:
Phần Chơi Thử
Lưu ý:
Không được chọn Đề, Không được chọn kết quả khi chưa reply xác nhận số Màn tham gia, Chọn Đề, pick.
Sau khi reply, chỉ được tham gia ở số Màn đã chọn, chỉ được chọn duy nhất 1 đề đã chọn và chọn( pick) duy nhất 1 kết quả để hoàn tất màn chơi. Nếu quý vị lựa chọn đạt kết quả Thắng quý vị sẽ nhận MR theo công thức tính:[ số MR PAID x 2 - số MR PAID x 10%], nếu quý vị lựa chọn đạt kết quả Bại quý vị sẽ không nhận lại MR( số MR đó sẽ không còn thuộc quyền sở hữu của quý vị), nếu quý vị lựa chọn đạt kết quả Hòa quý vị sẽ nhận lại số MR PAID. Ví dụ: Cost để tham gia Màn đó là 10MR, nếu quý vị lựa chọn đạt kết quả Thắng quý vị sẽ nhận 19MR, nếu quý vị lựa chọn đạt kết quả Bại quý vị sẽ không nhận lại MR, nếu quý vị lựa chọn đạt kết quả Hòa quý vị sẽ nhận lại 10MR.

Phần chơi thử:
1 người tham gia Reply với nội dung: Chọn Màn số 9958478574664, chọn Đề Kéo, pick 3
3 là kết quả Bao: Bại

Màn số 9958478574664:
Xin mời chọn Đề: Kéo, Búa, Bao

Kết Quả Quý Vị Chọn là 1: Búa
Kết Quả Quý Vị Chọn là 2: Kéo
Kết Quả Quý Vị Chọn là 3: Bao

Vì mình set up giá trị thẻ Charge 0MR nên các kết quả hiển thị.
 
Last edited:
Danh sách Màn 2MR:

☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️

Màn số 7680:

Xin mời chọn Đề: Kéo, Búa, Bao

Kết Quả Quý Vị Chọn là 1:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 2:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 3:

☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️

Màn số 10900:

Xin mời chọn Đề: Kéo, Búa, Bao

Kết Quả Quý Vị Chọn là 1:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 2:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 3:

☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️

Màn số 6449:

Xin mời chọn Đề: Kéo, Búa, Bao

Kết Quả Quý Vị Chọn là 1:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 2:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 3:

☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️

Màn số 34657:

Xin mời chọn Đề: Kéo, Búa, Bao

Kết Quả Quý Vị Chọn là 1:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 2:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 3:

☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️

Màn số 54495:

Xin mời chọn Đề: Kéo, Búa, Bao

Kết Quả Quý Vị Chọn là 1:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 2:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 3:

☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️

Màn số 13324:

Xin mời chọn Đề: Kéo, Búa, Bao

Kết Quả Quý Vị Chọn là 1:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 2:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 3:

☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️

Màn số 43131:

Xin mời chọn Đề: Kéo, Búa, Bao

Kết Quả Quý Vị Chọn là 1:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 2:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 3:

☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️

Màn số 1409:

Xin mời chọn Đề: Kéo, Búa, Bao

Kết Quả Quý Vị Chọn là 1:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 2:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 3:

☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️

Màn số 48436:

Xin mời chọn Đề: Kéo, Búa, Bao

Kết Quả Quý Vị Chọn là 1:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 2:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 3:

☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️

Màn số 12792:

Xin mời chọn Đề: Kéo, Búa, Bao

Kết Quả Quý Vị Chọn là 1:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 2:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 3:

☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️

Màn số 62170:

Xin mời chọn Đề: Kéo, Búa, Bao

Kết Quả Quý Vị Chọn là 1:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 2:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 3:

☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️

Màn số 9153:

Xin mời chọn Đề: Kéo, Búa, Bao

Kết Quả Quý Vị Chọn là 1:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 2:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 3:

☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️

Màn số 59526:

Xin mời chọn Đề: Kéo, Búa, Bao

Kết Quả Quý Vị Chọn là 1:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 2:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 3:

☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️

Màn số 63555:

Xin mời chọn Đề: Kéo, Búa, Bao

Kết Quả Quý Vị Chọn là 1:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 2:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 3:

☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️

Màn số 15661:

Xin mời chọn Đề: Kéo, Búa, Bao

Kết Quả Quý Vị Chọn là 1:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 2:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 3:

☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️

Màn số 8844:

Xin mời chọn Đề: Kéo, Búa, Bao

Kết Quả Quý Vị Chọn là 1:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 2:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 3:

☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️

Màn số 97647:

Xin mời chọn Đề: Kéo, Búa, Bao

Kết Quả Quý Vị Chọn là 1:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 2:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 3:

☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️

Màn số 63780:

Xin mời chọn Đề: Kéo, Búa, Bao

Kết Quả Quý Vị Chọn là 1:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 2:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 3:

☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️

Màn số 86345:

Xin mời chọn Đề: Kéo, Búa, Bao

Kết Quả Quý Vị Chọn là 1:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 2:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 3:

☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️

Màn số 80946:

Xin mời chọn Đề: Kéo, Búa, Bao

Kết Quả Quý Vị Chọn là 1:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 2:
Kết Quả Quý Vị Chọn là 3:

☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️


☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️

Chúc Quý Vị May Mắn.
 
Last edited by a moderator:
Người tham gia nhớ inbox mình báo danh, báo số reply, màn tham gia
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,368
Messages
7,070,700
Members
170,490
Latest member
Mmo247h

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom