Traffic - dấu hỏi lớn trên con đường mmo

huytt117

Junior
Joined
Jul 4, 2020
Messages
263
Reactions
20
MR
0.666
Chào các bác,
Thật sự khi viết topic này là lúc em khá suy sụp , phương pháp kiếm tiền em biết khá nhiều. Tuy nhiên bài toán traffic em vẫn không giải quyết được trong suốt 10 năm qua.
Với các nguồn traffic có phí thì google,fb sút hết tài khoản..còn các kênh khác thì thực sự ko có chi phí nhiều để test, có chút để test thì cũng dính cả traffic giả, hoặc đôi khi ra traffic thật nhưng ko đủ để ra chuyển đổi
Còn các nguồn traffic miễn phí thì đủ nguồn forum, group fb...đăng ít thì ko đủ tương tác và cho ra kết quả, đăng nhiều thì ko đủ sức đăng hoặc bị khóa nick...SEO thì giờ cạnh tranh so với ngày trước, lèo tèo khách....
Giờ em phải làm sao ạ, em biết mmo nó chỉ ra tiền khi có traffic tốt..các bác làm như thế nào ạ ?
Traffic 1 dấu hỏi lớn trong cuộc đời em..trăn trở!
 
Lượng người dùng internet bây giờ tuy nhiều nhưng họ cũng ngày càng khó tính hơn. Dẫn tới thuật toán SEO phải tối ưu để đáp ứng lượng người dùng khó tính đang ngày càng tăng. Các phương pháp SEO đã từng hoạt động tốt trong quá khứ trở nên vô hiệu vì thuật toán SEO bây giờ đã khác.

1 Gợi ý cho bạn: Thuật toán SEO bây giờ tập trung vào chữ THỰC, người dụng THỰC, traffic THỰC,.... Nếu bạn không đủ khả năng để đáp ứng thuật toán SEO mới thì có thể thuê thêm nhân lực để phụ.
 
Upvote 0
Thị trường mạng càng ngày càng phát triển và cạnh tranh hơn.

Dạo gần đây mình thấy một số web đang có thiên hướng chuyển sang mảng thông tin tổng hợp, chủ đề tổng hợp để kéo traffic cũng như khách xem bài vào website, sau đó chuyển hướng đần từ nguồn traffic trở thành khách hàng sử dụng sản phẩm.

Có rất nhiều web mới đang đi theo hướng này, bên cạnh việc phát triển và SEO nội dung, web còn nuôi thêm một mảng chạy traffic và top tìm kiếm Google từ những nội dung không liên quan đến sản phẩm của web.

Sẽ chẳng lạ gì nếu như một ngày nào đó bạn thấy một trang web bán đồ gia dụng nhưng lại có một hoặc một vài bài viết đăng ca nhạc, lời bài hát, và web đó thậm chí còn đứng top 3 - 5 trên kết quả tìm kiếm, ngang hàng với các trang nghe nhạc truyền thống.

Bạn thử theo hướng đi này xem, hi vọng có thể cải thiện về mặt traffic, và traffic này sẽ thật hơn rất nhiều so với traffic ảo hay traffic được buff bẩn.
 
Upvote 0
Cảm ơn các bác. Em đăng cả gần trăm bài viết tập trung keyword mà visit ngày chỉ 40 50 người.
Ngày trước cực dễ em đã đạt mức 400 visit/ngày. Giờ thật sự riêng về seo ko cạnh tranh được web khác do họ có tiềm lực kinh tế, tạo site vệ tinh, đi backlink nhiều nên traffic cả chục ngàn người 1 ngày. Bởi vậy bài toán kinh tế khiến em khá xoay vòng ko chỉ trong seo mà còn cả các loại hình mua traffic từ nguồn khác.
 
Upvote 0
Trong SEO có 03 món chính : Nội dung (Content), Liên kết (Links), tương tác (traffic)...Nếu Bác chỉ tập trung mỗi traffic 10 năm qua thì hơi phí. Mình có nhiều thứ ở sự thích nghi tiến hóa SEO chứ không tạp trung vào traffic để làm gì đó và có qua mặt được Gồ đâu! Có thể đời thay đổi khi ta thay đổi suy nghĩ chăng?
 
Upvote 0
Độc giả ngày càng khó tính hơn, nội dung cũng được chau chuốt nhiều hơn, rồi backlink cũng phải chất lượng hơn, Google ngày càng tinh vi hơn. Rồi cuối là người làm SEO lại đau đầu nhiều hơn.
 
Upvote 0

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,369
Messages
7,070,723
Members
170,490
Latest member
Mmo247h

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom