Tutorial Topic share Offers Lead - giao lưu trao đổi , giải đáp thắc mắc về Offers.

cũng từng lên Thái Nguyên học nghề, đầu tư 20 con iphong chạy ios 10.3, đến lúc setup xong phòng làm việc net toang :(
số nhọ cho bro, =)) mà nhọ hơn cho bro 1 cái nữa là ios 10.3 :D ios này lỗi khó fix lắm bro ơi. còn vụ net die thì tìm net khác chiến tiếp chứ bro. Thái nguyên là nơi tụ tập các cao thủ offers mà bro không tận dụng cơ hội tiếc thế. Cố lên bro ơi. offers còn ngon lắm. Nhưng phải kiên trì với chịu khó không nản lòng thì mới làm được.
Mình đang đăng nhập intune mà, vẫn cài các app khác bình thường
bạn chưa hiểu ý mình. ý mình nói là ví dụ bạn dùng itune ABC@gmail GEO JP tải app nhưng lại tải app nằm ở geo US, thì nó hay báo lỗi như trên. Bạn nên dùng itune geo US rồi tải lại app đó rồi login vào là hết bị, còn nếu bị nữa thì bó cánh. mà lỗi đó cũng không ảnh hưởng gì cả đâu bạn. open off lên vẫn lead được bình thường không sao cả.
 
Không phải là bị nghĩ mà là offers nó có những chiến dịch CPI, CPA, CPL, CPS , ... đây là những chiến dịch mà nhà quảng cáo đưa về nhưng về tới VN thì đa số anh em chơi CPI vì lý do rất đơn giản CPI dễ chơi nhất trong các loại. nên về tới VN thì đa số anh em chỉ biết tới CPI chứ ít ai biết tới những thể loại khác. Còn hiện tại đã có một số không ít anh em có thể chơi sang CPA, CPS ,... nhưng do số lượng chưa nhiều nên chưa nổi lên trên thị trường nên nhiều bạn chưa biết.
Cám ơn bro đã thông não, mình tiếp xúc và những campaign đầu tiên và hiện tại đang làm tất cả là CPL - trên PC - cả nên khi mình đi tìm hiểu tại mmo toàn gặp nói về Mobile Download, thêm nữa khi các tool tip chia sẻ đều là cho mảng này nên mình hoang mang ko biết mình đang làm cái gì , kiểu như không có người để cùng học hỏi.
Cá nhân mình thấy CPI cần sựđầu tư phần cứng nênvới mình cũng không hẳn là dễ chơi nhất (vì dù gì cũng tốt chútítđầu tư banđầu)
 
1571380086682.png


Hưởng ứng tinh thần share theo chủ thớt! PO thấp nhưng đc cái đều đều ^^
wetter.com
100x100bb.jpg
 
Lâu lắm rồi mình mới có thời gian quay lại forum, và ghé thăm box offers này nhìn thấy ảm đạm quá thực sự rất buồn cho 1 thời offers đã qua. Mình cũng không có gì hơn ngoài sự mong muốn giúp box offers trở lại hoạt động mạnh mẽ và phát triển như xưa, nên hôm nay mình lập topic này với mong muốn giao lưu cùng các anh em. và chia sẻ những chiến dịch đang lead tốt, cũng như cách pass các kiểu. (chỉ chia sẻ offers lead không share net) nên mong các anh em cứ mạnh dạn chia sẻ nhé.

Khi chia sẻ anh em nên ảnh màn hình lead trên site hoặc trên net và kèm theo link itune hoặc link chplay của con off để cho anh em khác dễ tìm.

Kiến thức về offers của mình còn nhiều hạn hẹp và nhiều vấn đề chưa thể giải đáp mong các pro ẩn danh hoặc các cao tăng ẩn mình trong bóng đêm hỗ trợ thêm cùng nhau giao lưu chia sẻ kiến thức về offers để cùng nhau phát triển.

Tiện đây mình muốn giao lưu với các anh em khác đến từ các mảng kiếm tiền khác, anh em nào có nhã hứng thì chủ động inbox mình nhé.

Mình xin phép share trước 2 con mình đang lead tốt !

View attachment 137221
View attachment 137220


PS : @cothienlac anh đang có rất nhiều chiến dịch lead tốt nhưng không đủ sức chạy, nếu em muốn hợp tác như ngày xưa thì pm lại anh nhé. :)
Còn cần người lead không bạn? Mình chỉ chạy android.
 
Mua máy, đk net cỏ, mua tool, đâm chọc hoài nó tự ra kinh nghiệm ^^

có máy, biết dùng vps vs ssh rồi, nhưng bận chuyện bên ngoài nhiều, nên ko có thời gian đâm chọc, nên chuyển vốn liếng có từ công việc bên ngoài thành học phí, làm thời gian sẽ chuyển thành kinh nghiệm,

đành đi đường vòng như vậy thôi cậu :D
 
1571791410616.png



tiếp tục share off lead cho anh em test.
 
View attachment 137653


tiếp tục share off lead cho anh em test.
Thấy c chủ yếu làm JP nhỉ! Có kèo nào US, KR nào ko c?
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,445
Messages
7,058,920
Members
169,786
Latest member
Dinhcongtu

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom