Top 3 đồng coin đáng đầu tư năm 2019

Tiền điện tử đã dần phát triển rất mạnh dẫn theo đó là sự ra đời của các đồng tiền ảo khác nhau từ cách thức hoạt động, giá trị và thị trường phát triển. Đây là top những đồng tiền đáng để 2019 bạn đầu tư vào.


Tháng sáu vừa rồi tương đối dễ thở với tiền điện tử. Thậm chí, một số đồng tiền còn được đà thể hiện mức tăng trưởng đáng kể.

Những ngày gần cuối tháng sáu, giá Bitcoin bất ngờ vượt mốc 13.000 USD và gặp phải một đợt điều chỉnh mạnh về dưới 4 chữ số. Song, rất may mắn ở thời điểm hiện tại, đồng tiền điện tử này đã vượt mức cản 11.000 USD, có lúc tăng đến 12.000 USD và đang giữ ổn định ở phạm vi 11.600 – 11.800 USD.

Ở một diễn biến khác, Bitcoin thường ảnh hưởng trực tiếp đến phần còn lại của thị trường. Ngoài Bitcoin, chúng ta vẫn còn có một số đồng tiền điện tử khác cần chú ý trong tháng 07/2019 này.



Litecoin (LTC)

Litecoin hiện đang xếp ở vị trí thứ tư với vốn hóa thị trường là 7.5 tỷ USD vào thời điểm viết bài. Trước khi sự kiện Litecoin Halving diễn ra vào tháng 08/2019 này, LTC đang cho thấy một sự chuyển động giá tích cực.

Đà tăng giá của LTC bắt đầu từ đầu năm 2019 khi đồng tiền điện tử này lọt vào danh sách Cryptocurrency tiềm năng đáng đầu tư. Mặt khác, chính Litecoin Halving cũng góp phần FOMO, đẩy giá LTC tăng liên tục vài tháng trước khi sự kiện chính thức diễn ra.

Litecoin đã có một tháng sáu tuyệt vời sau khi đạt được mức cao 142 USD. Với sự kiện quan trọng như thế trong chưa đầy 30 ngày tới, Litecoin (LTC) là một trong những đồng Coin nên để mắt tới thời gian này.
Xem thêm về litecoin tại:
Litecoin là gì? Hướng dẫn tạo ví Litecoin (LTC)

Binance Coin (BNB)

Kể từ khi gia nhập thị trường vào năm 2017, Binance Coin (BNB) luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Ngoài việc sở hữu mức tăng trưởng 400% từ khi ra đời cho đến nay, BNB còn gây chú ý khi là đồng tiền cơ sở của sàn giao dịch Binance. Đồng nghĩa, mọi hoạt động phát triển sắp tới của Binance đều giúp đẩy giá đồng tiền này đi xa hơn nữa.

Đặc biệt, giữa bối cảnh xu hướng IEO đang dần thay thế ICO, Binance Launchpad đã không hề bỏ qua cơ hội này. Mọi dự án được bán trên Binance Launchpad đều được giao dịch bằng BNB. Đồng nghĩa, nhu cầu BNB luôn có trong thị trường, và nhu cầu này thật sự không hề nhỏ chút nào.
Xét theo đà phát triển hiện tại của Binance, Binance Chain và Binance DEX, giá BNB sẽ vươn lên một tầm cao mới vào tháng 07/2019 này. Điều đáng chú ý là, Binance vẫn đang burn BNB hàng quý, làm giảm nguồn cung lưu thông. Cầu tăng, cung giảm thì luôn chỉ có một lý thuyết mà thôi: Xảy ra tình trạng khan hiếm, giá sản phẩm/dịch vụ đó sẽ tăng lên.

Tại thời điểm thực hiện bài viết, giá BNB đang giao dịch quanh mức 32.58 USD, với mức vốn hóa thị trường là 4.58 tỷ USD.
Xem thêm về binance coin tại: Binance là gì? có nên trade coin trên sàn Binance không?

Monero (XMR)

Monero (XMR) là đồng tiền điện tử có tính ẩn danh cao. Monero đảm bảo các chi tiết của mọi giao dịch, bao gồm người gửi, người nhận và kích thước, đều được ghi lại trên một sổ cái công khai, nhưng không thể theo dõi được. Đồng nghĩa, việc kết nối các dot giữa người gửi và người nhận không thể được liên kết nếu người dùng sử dụng Monero.

Bất chấp tính phổ biến và thanh khoản của Monero, XMR sẽ khó lưu trữ an toàn hơn các Coin khác như BTC. Nhiều tập đoàn dự kiến sẽ áp dụng Network Monero trong việc quản lý các giao dịch.

Vì vậy, sự phát triển này khả năng cao sẽ tác động đến giá XMR. Và trên thực tế, đồng tiền điện tử này cũng đã có bốn tuần lễ đầy may mắn trong tháng sáu vừa rồi.

Tại thời điểm viết bài, XMR đang xếp ở vị trí thứ 14, giao dịch quanh mức 88.53 USD.


Xem thêm về Monero: Monero (XMR) là gì? Cùng tìm hiểu về Đồng tiền điện tử Monero

Trên đây là top 3 đồng tiền điện tử đáng đầu tư trong năm 2019

Nguồn: https://huongdandaotienao.com/top-3-altcoin-hua-hen-se-tang-trong-thoi-gian-toi/

Hi vọng bài viết này giúp ích được cho các bạn trong quá trình chọn đồng coin để tích trữ lâu dài.
 
theo mình bây giờ các đồng trong topcoin đều đáng đầu tư nếu hold lâu dài
 
Monero (XMR) chắc phải coi lại thế nào các bác ạ
 
Dero nhé các bác. Em theo con này năm nay rồi. Về mặt tech nó là kết hợp ưu điểm của cả eth xmr và nano. Cuối năm nó chạy private smart contract ra main net chắc chắn sẽ x nhiều lần. Hiện tại giá đã break out khỏi đáy. Em là dân coder nên cũng ít nhiều biết cách chọn coin tech tốt. Hi vọng nhờ dero có cái tết ấm.
IMG_20191101_104751.jpg
 
mọi người thấy đồng nào tiềm năng dịp cuối năm này để quất tết còn có cái bánh trưng nhân thịt nào?
 
2019 thì ôm coin nào cũng đc, biết trước thì giàu cả rồi :)
bọn nó năm hết , bao nhiêu coin trong tay bọn nó biết hết , khi thổi giá thì mọi người làm j có coin mà bán , cứ hiểu thế này nhé , nếu ai cũng ăn thì lấy ai sẽ là người thua , tiền đâu tự nhiên sinh ra đâu
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,430
Messages
7,058,770
Members
169,774
Latest member
likebalens

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom