Tổng thống Joe Biden: Hoa Kỳ sẽ tập hợp 30 quốc gia lại với nhau để chống tội phạm tiền mã hóa

Thị trường crypto đang trên đà phát triển nhanh chóng, đồng nghĩa với việc những trường hợp tội phạm lừa đảo và các cuộc tấn công mạng xảy ra thường xuyên hơn. Mới đây, Tổng thống Joe Biden vừa cho biết Hoa Kỳ sẽ tập hợp 30 quốc gia lại với nhau để ngăn chặn việc sử dụng bất hợp pháp tiền mã hóa.

joebiden_yyfw[1].jpg


Nhà Trắng đã đưa ra một tuyên bố của Tổng thống Joe Biden vào ngày 2 tháng 10 về các nỗ lực an ninh mạng của chính phủ. Tổng thống Biden giải thích rằng Hoa Kỳ đang hợp tác chặt chẽ với các quốc gia trên thế giới để đối phó với các mối đe dọa này, bao gồm các đồng minh NATO và đối tác G7 của Hoa Kỳ.

Hoa Kỳ sẽ tập hợp 30 quốc gia lại với nhau để thúc đẩy hợp tác trong việc chống tội phạm mạng, cải thiện sự hợp tác thực thi pháp luật, ngăn chặn việc sử dụng bất hợp pháp tiền mã hóa và can dự vào những vấn đề này về mặt ngoại giao.
Đồng thời, Tổng thống cho biết Chính phủ Liên bang cần sự hợp tác của mọi người dân và mọi công ty tại Hoa Kỳ trong những nỗ lực này. Hoa Kỳ phải khóa cánh cửa mã hóa của mình, chẳng hạn bằng cách mã hóa dữ liệu và sử dụng xác thực đa yếu tố. Do đó, quốc gia phải xây dựng công nghệ một cách an toàn theo thiết kế, cho phép người tiêu dùng hiểu được rủi ro trong công nghệ tài sản họ quyết định mua.

Tôi cam kết tăng cường an ninh mạng của chúng tôi bằng cách củng cố cơ sở hạ tầng quan trọng chống lại các cuộc tấn công mạng. Hoa Kỳ sẽ nỗ lực làm việc để thiết lập và thúc đẩy các quy tắc rõ ràng cho tất cả các quốc gia trong không gian mạng.
Có thể thấy sự quyết tâm của Tổng thống Joe Biden trong việc chống tội phạm liên quan đến crypto là một tín hiệu rất tốt cho sự phát triển bền vững của thị trường. Tuy nhiên, sẽ là điều tuyệt vời hơn nếu chính phủ Hoa Kỳ có những hành động pháp lý nới lỏng hơn về mặt quy định với tiền mã hóa trong các Dự luật của quốc gia.

Nguồn : coin68​
 
Chúng ta cũng tập hợp lại nghiên cứu đầu tư vào tiền mã hóa để nhiều năm sau có lời như đất vậy!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,349
Messages
7,070,359
Members
170,471
Latest member
0981836135

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom