Tổng quan về Pi Network , Cơ hội kiếm tiền nếu đã lỡ thuyền Bitcoin

Status
Not open for further replies.

tothanhtuan

Junior
Joined
Oct 25, 2017
Messages
38
Reactions
33
MR
0.504
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Facebook
Follow me on Facebook
Pi Network chắc hẳn không còn xa lạ với cộng đồng kiếm tiền online (MMO) vì đây là một dự án đào tiền điện tử được cải tiến rất lớn trên nền tảng App. Đào tiện lợi, miễn phí, không tốn năng lượng nhiều tư thiết bị (Điện thoại, máy tính bảng,..) mà thay vào đó bạn có thể tắt Internet vẫn có thể đào được, cùng nhiều người đào thì bạn có cơ hội sở hữu nhiều đồng Pi hơn. Vậy cách đào đồng Pi Network như thế nào? Đây có phải là dự án đào coin tiềm năng hay không, mời các bạn xem qua bài viết và đánh giá dưới đây.

Pi Network là gì?

Pi Network là một loại tiền tiền điện tử được đào & khai thác miễn phí thông qua ứng dụng trên điện thoại Smartphone hoặc trên phần mềm máy tính – không tốn tài nguyên thiết bị như các thiết bị đào coin khác.

Pi_Network_Pi.png


Pi Network là gì?

Trong quá trình thiết bị đào Pi thiết bị của bạn không hề bị tốt pin, không cần ứng dụng phải chạy ngầm bên trong và không cần bật Internet trong suốt quá trình đào. Bạn chỉ cần bật Internet sau 24h để truy cập ứng dụng và 1 chạm duy nhất là có thể đào được Pi hoàn toàn miễn phí.

Pi Network có lừa đảo hay không?

Có nhiều bạn vẫn đặt ra câu hỏi đó là: “Pi Network có lừa đảo hay không?”

Trả lời: “Khẳng định hoàn toàn là KHÔNG lừa đảo. Vì sao? Vì bạn không cần phải bỏ bất kỳ chi phí nào trong quá trình đào đồng Pi và Pi cũng không bán ICO, IEO, STO hay huy động vốn từ nhà đầu tư.”

Với mình chưa biết Pi Network có thành công hay không tuy nhiên trong giai đoạn này mình tập trung vào đào thật nhiều Pi. Khi chẳng may, Pi Network có giá trị thật thị lại tiếc và bắt đầu những câu từ: “Hồi hay, Giá mà, Biết thế, Hồi đó, Biết trước,…”

Công suất đào Pi như thế nào?

  • Giai đoạn từ 0 – 10K thành viên: 3.1 Pi/h
  • Giai đoạn từ 10K – 100K thành viên: 1.6 Pi/h
  • Giai đoạn từ 100K – 1 triệu thành viên: 0.8 Pi/h
  • Giai đoạn từ 1 triệu – 10 triệu thành viên: 0.4 Pi/h
  • Giai đoạn từ 10 triệu – 100 triệu thành viên: 0.2 Pi/h
  • Giai đoạn từ 100 triệu – 1 tỷ thành viên: 0.1 Pi/h (Hiện tại….)
Xong giai đoạn cho đào miễn phí, Pi Network sẽ ngưng và bắt đầu giai đoạn mới để chuẩn bị tương lai cho đồng Pi lên sàn giao dịch.

Công thức tính toán khai thác Pi Network

Dự án Pi Network bắt đầu hoạt động vào ngày 14 tháng 3 năm 2019 (Ngày Pi chính thức), khi các nhà phát triển ra mắt ứng dụng di động của họ. Sau đó họ tiếp thị nó như một ứng dụng khai thác di động miễn phí, thân thiện với điện thoại mà bạn chỉ cần truy cập một lần một ngày để tiếp tục tự khai thác. Tốc độ khai thác bắt đầu ở mức 3,1 Pi/h và giảm một nửa mỗi khi số lượng người dùng tăng lên trên một số lượng nhất định.

Công thức khai thác Pi Network phụ thuộc vào:

  • Số lượng người bạn giới thiệu (F).
  • Lượng Pi khai thác mỗi giờ – tùy vào giai đoạn mà Pi Network hỗ trợ đào (Giai đoạn về sau sau số lượng đào mỗi giờ sẽ giảm dần).
CÔNG THỨC: Công suất khai thác = F x 25% x 0.1 Pi/h
Trong đó:

  • F là số lượng người bạn giới thiệu.
  • 25% là % Pi Network chia sẻ lại cho bạn.
  • 0.1 là tốc độ khai thác Pi/h trong giai đoạn hiện tại (Ban đầu con số này cao dần dần giảm và sau này có thể không còn đào miễn phí nữa).
Ví dụ: Bạn giới thiệu được 100 người cùng đào Pi Network thì công suất của bạn sẽ là:

Công suất = 10 x 25% x 0.1 Pi/h = 2.5 Pi/h.

Kết luận:

  • F càng nhiều thì công suất đào của bạn càng tăng.
  • Thời gian lượng thành viên thì phần thường dành cho người đào sẽ giảm.
Ngoài ra, bạn có thể tăng hiệu suất đào bằng cách Bật vòng tròn bảo mật (VTBM) để gia tăng công suất đào Pi cùng với đồng đội.

Tạo vòng tròn bảo mật Pi Network

Bạn sẽ nhận được thêm 0.1 Pi/h khi hoàn thành vòng tròn bảo mật.
Vòng tròn bảo mật (VTBM) hay còn gọi vòng tròn tin cậy bao gồm 5 người mà bạn cho là tin cậy và biết người đó. Nhiều vòng tròn tin cậy cá nhân sẽ xây dựng nên 1 vòng tròn tin cậy và kết nối với nhiều vòng tròn bảo mật khác trên toàn cầu tạo nên mạng Pi Network. Sau này Pi sẽ được xác nhận giao dịch qua các vòng tròn bảo mật này.

Nodes – Là 1 phần mềm máy tính, lưu giữ Pi, làm nhiệm vụ xác nhận giao dịch), các Nodes này lấy thông tin xác thực từ các vòng tròn tin cậy đơn lẻ này trên toàn cầu để xác nhận cho các giao dịch chuyển Pi.

Bạn phải thực hiện đào 3 phiên liên tục, mỗi phiên mất 24h vậy bạn cần 3 ngày để kích hoạt vòng tròn bảo mật.

  • Bạn vào dấu 3 gạch rồi chọn Roles
  • Tại mục Cộng tác viên (Contributor) bạn chọn Bắt đầu
Pi_Network_VTBM-464x800.jpg


  • Tiếp theo, bạn chọn Thêm người vào nhóm
    Pi_Network_VTBM_01-464x800.jpg
  • Bạn thêm những người đã Xác minh số điện thoại đừng thêm các thành viên Số điện thoại chưa được xác minh

  • Bạn chọn 5 thành viên để kích hoạt vòng tròn bảo mật

  • Đã chọn 5 thành viên trong vòng tròn bảo mật
  • Phiên đào tiếp theo bạn sẽ đươc + 0.1 Pi/h vì đã kích hoạt thành công vòng tròn bảo mật
  • Cách này giúp bạn tăng tốc độ khai thác Pi thêm và sở hữu được nhiều Pi trong tương lai.
    Bạn nào muốn mình thêm vào vòng tròn bảo mật thì đăng ký theo mã giới thiệu sachdientugoogle

    Làm cách nào để có được tốc độ khai thác (Đào Pi) cao hơn?

    Mục tiêu của Pi là trở thành tiền điện tử được phân phối và sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Để đạt được mục tiêu đó, Pi khuyến khích các thành viên tham gia sớm nhất của mình đóng góp để đảm bảo thành công của Dự án (Ví dụ: Bảo mật và phát triển Mạng lưới).
    Để đáp lại tầm quan trọng của những đóng góp sớm này, tốc độ khai thác Pi sẽ giảm dần khi nhiều người tham gia Mạng lưới. Tại thời điểm này, tốc độ khai thác cơ bản sẽ giảm một nửa mỗi khi số lượng người dùng hoạt động tăng lên gấp 10 lần. Tốc độ này cuối cùng sẽ giảm xuống 0 khi Mạng lưới đạt được một số lượng người dùng nhất định (ví dụ: 10 triệu hoặc 100 triệu).
    Vào thời điểm đó, giống như Bitcoin, người khai thác sẽ tiếp tục được thưởng Pi thông qua phí giao dịch chứ không thông qua việc khai thác mới.
    Có 02 cách như mình đã giới thiệu bên trên đó là:
    • Cách 1: Giới thiệu bạn bè cùng tham giao đào Pi Network với bạn hoàn toàn miễn phí.
    • Cách 2: Để thực hiện được thì bạn cần tối thiểu 05 người tham gia cùng bạn để kích hoạt vòng tròn bảo mật +0.1 Pi/h.
    • Giá đồng Pi Network (Pi) hôm nay


    Hiện tại, đồng Pi Network chưa có giá trị và có thể nói giá trị = 0 vì chưa mua bán, trao đổi được.
    Tuy nhiên, Pi Network đang trong giai đoạn Beta (Pi Network có 03 giai đoạn: Beta, Testnet và Maintest). Xong giai đoạn Testnet thì mọi việc hoàn toàn khác đi nhưng lúc đó bạn muốn đào thì cũng không được. Giai đoạn Maintest thì giá trị của Pi Network sẽ rõ ràng hơn.
    Ngày xưa Bitcoin (BTC) cũng cho đào miễn phí như thế này, có ai đoán được giá trị Bitcoin ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, các bạn có thể đào miễn phí Pi trong thời gian này thôi nhé.
    Sau đó, Pi được list các sàn giao dịch thì lúc đó mình sẽ hướng dẫn các bạn thao tác rút và bán Pi nhé.

    Đồng Pi Network bao giờ lên sàn?

    Đây chắc là câu hỏi được nhiều người quan tâm đó là “Khi nào Pi Network lên sàn giao dịch?“, hiện tại Pi có thể mua bán trên một số sàn giao dịch như: Bitcola.
    Tuy nhiên, đó chỉ là con số ảo vì sao? Vì Pi hiện tại chưa cho rút ra khỏi thiết bị đào thì lấy đâu mà giao dịch đúng không?

    Hướng dẫn đào Pi Coin miễn phí

    Việc đào Pi hoàn toàn miễn phí và các bạn không cần mở mở điện thoại hay bật Internet 24/24. Chỉ cần 24h sau khi kích hoạt đào, bạn quay lại để nhấn vào tia sấm sét để đào Pi, cứ như vậy liên tục liên tục. Xem các bước hướng dẫn tải ứng dụng và đào Pi Network ngay thôi nào.
    Chú ý: Các bạn tải và điền Code: sachdientugoogle để tham gia đào được nhiều Pi hơn.
    Bước 1: Download trực tiếp ứng dụng Pi theo đường link sau:
    • Có thể đăng ký bằng Tài khoản Facebook hoặc Số điện thoại
Pi-Network.png


Đăng ký tài khoản

    • Nhập số điện thoại và nhấn Go
Pi-Network-01.png


Nhập số điện thoại

  • Nhập Password (Mật khẩu)Verify your password (Nhập lại mật khẩu). Sau đó, nhấn Submit
Pi-Network-02.png


Nhập mật khẩu

  • Nhập thông tin First Name (Họ và tên lót), Last Name (Tên của bạn) Choose your username (Tên đăng nhập). sau đó nhấn Submit
  • Nhập Username người giới thiệu (sachdientugoogle) và nhấn Submit
Pi-Network-06.png


Nhập Username người bảo trợ

Như vậy là hoàn thành đăng ký tài khoản Pi Network, tiếp theo chúng ta tiến hành đào Pi Network thôi.

Hướng dẫn đào Pi Network trên điện thoại

Sau khi đăng ký tài khoản xong thì bạn có thể đào Pi Network được rồi, đơn giản chỉ cần nhấn vào biểu tượng hình sấm set (Như ảnh bên dưới) là quá trình đào đang diễn ra, cứ 24h sau bạn quay lại và nhấn vào biểu tượng hình sấm sét là OK.



Pi-Network-07.png


Lời kết

Đây là một dự án đào coin thật trên điện thoại hoàn toàn miễn phí và không cần phải bật điện thoại + Internet trong suốt thời gian đào. Dự án đang trong giai đoạn phát triển nên chúng ta có thể nắm bắt vào đào cho mình số lượng PI nhất định trước khi lên sàn.

Bài viết đã giới thiệu về Pi Network cũng nhưng cách đăng ký tài khoản và đào trực tiếp trên điện thoại. Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục các thông tin của dự án tại bài viết này, các bạn có thể theo dõi.

Xem thêm https://reviewico.site/tong-quan-ve-pi-network-co-hoi-kiem-tien-neu-da-lo-thuyen-bitcoin/
 

  1. Pi sẽ có chức năng ví, các Nodes phân bổ toàn cầu, KYC toàn diện, các ứng dụng công khai khác nhau Pi Utlities được giải quyết trong Blockchain Pi và giao dịch Pi sẽ được khởi chạy.
  2. Các phương tiện truyền thông Blockchain chính thống đã buộc phải chủ động đưa tin về Pi vì lượng truy cập của Pi quá lớn, dự án quá tích cực được cả thế giới chú ý.
  3. Các nhà sáng lập như Nicolas sẽ được gọi là God, N God và C God giống như người sáng lập Ethereum được những người khác gọi là V God.
  4. Do sự xuất hiện của Pi, nhận thức của thế giới về thế giới Blockchain hướng đến con người sẽ tăng lên rất nhiều.




  5. Các tổ chức và hiệp hội lớn sẽ triển khai liên tiếp việc xây dựng hệ sinh thái của Pi.
  6. Pi sẽ trở thành dự án Blockchain hoạt động tích cực nhất với số lượng người dùng lớn nhất trên thế giới.
  7. Các Nodes của Pi sẽ được phân bố ở nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới, với số lượng các Nodes sẽ lên tới hàng chục nghìn. Các Nodes này được liên kết với nhau để duy trì tính bảo mật và tương tác dữ liệu của mạng Pi. Tin tặc không thể tấn công Pi và không thể làm được bất cứ điều gì gây hại cho Pi.
  8. Người dùng Pi có thể tự do gửi và giao dịch tiền Pi bằng P2P. Giao dịch sẽ đến tài khoản trong vòng 3-5 giây và giao dịch không thể thay đổi. Bạn sẽ trải nghiệm sự phân quyền thực sự và hiệu quả cao.
  9. Người dùng Pi có thể mua các dịch vụ, sản phẩm ảo, sản phẩm vật lý… họ cần thông qua Pi trong ứng dụng bên thứ ba của Pi. Pi có thể mua mọi thứ mà tiền có thể mua được!
  10. Các sàn giao dịch sẽ tranh giành nhau để khởi động niêm yết Pi, tức là chủ động niêm yết Pi miễn phí, vì khi Pi được khởi chạy trên mạng chính, người ta ước tính thận trọng rằng có 18 triệu người dùng hoạt động. Với lượng người dùng lớn như vậy, bất kỳ sàn giao dịch nào cũng sẽ không bỏ qua, bởi vì nguồn thu nhập chính của sàn giao dịch là người dùng và lưu lượng truy cập.



  11. Các nhà phát triển có thể xây dựng nhiều ứng dụng công cộng phi tập trung Pi Utilities, Defi, trò chơi phi tập trung, câu đố, bảo hiểm, y tế, quản lý tài sản, quản lý bất động sản… trên Blockchain công khai của Pi.
  12. Nếu bạn đi du lịch hoặc học tập ở nước ngoài, bạn có thể không cần mua ngoại hối, bạn có thể trực tiếp tìm một thương gia địa phương hỗ trợ thanh toán bằng Pi và đổi nó lấy tiền pháp định của địa phương hoặc các dịch vụ ăn uống và khách sạn mà bạn cần.
  13. Ngày càng có nhiều người dùng tham gia vào việc xây dựng hệ sinh thái của Pi và có thể thực hiện được các giao dịch xuyên chuỗi.
  14. Trên Blockchain công khai của Pi, bạn có thể phát hành mã thông báo của riêng mình, tương tự như ERC-20 của Ethereum và TRC-20 trên Tron…
  15. Pi Utilities sẽ trở thành một siêu ứng dụng tích hợp ví, mạng xã hội, quảng cáo, ứng dụng của bên thứ ba và trình duyệt Blockchain, tương tự như Android và IOS.
  16. Sẽ ngày càng có nhiều dự án bắt chước Pi và bạn sẽ bị lóa mắt vì có quá nhiều ứng dụng như vậy.



  17. Những người trong vòng kết nối bạn bè của bạn sẽ chủ động hỏi bạn, bạn có ở đó không? Bây giờ vẫn có thể khai thác Pi chứ?
  18. Câu hỏi mà nhóm bạn hỏi bạn nhiều nhất là: Ad ơi, ngay từ đầu bạn đã hiểu Pi như thế nào? Cách nhìn thật chính xác và thật thấu đáo! Bạn đã trở thành vị thần vĩ đại của ngành công nghiệp tiền mã hóa trong vòng kết nối bạn bè của mình và trở thành niềm ghen tị của những người khác.
  19. Một số người dùng Pi có thể bị người khác lừa gạt vì không đủ kiến thức về thị trường.
  20. Chẳng bao lâu bạn sẽ trở thành một người có cuộc sống tự do và giàu có.
 
Cứ mở tài khoản và cày nhẹ thôi! Có số thì hưởng còn không thì nhìn con số đó cho vui! Miễn không 'nâng bi' quá nhiều là được.
 
Khi nào thì đồng pi lên sàn hả các bác? thấy quảng cáo mãi mà chưa thấy list sàn nào cả
 
Khi nào thì đồng pi lên sàn hả các bác? thấy quảng cáo mãi mà chưa thấy list sàn nào cả
Khi nào thằng chủ tạo ra đồng pi die thì lên. Còn lên đâu thì chưa biết.
 
Khi nào thằng chủ tạo ra đồng pi die thì lên. Còn lên đâu thì chưa biết.
Nói thật mình cũng rất ghét những tín đồ tin tưởng Pi theo kiểu tụi bây nghĩ gì mặc bây, t cứ lo đi kiếm ref của t thôi!
 
Nghe nói từ 2019 đến giờ KYC còn chưa làm đc. Chưa đc list lên mấy sàn giao dịch thì cũng chỉ là rác.
 
Công nghệ tắt đt vẫn nhận được pi này nhìn quen lắm. Có phải công nghệ treo máy auto như mấy game võ lâm từ hồi 2k không :popo_doubt:
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
418,511
Messages
7,072,534
Members
170,602
Latest member
NAMHAIRTT

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom