New Tổng hợp tin tức về crypto cuối tuần 15/5 - 22/5: Do Kwon đối mặt với rắc rối pháp lý ở Hàn Quốc, Trung Quốc vẫn là cường quốc khai thác Bitcoin - ETH

dang91173

Banned
Joined
Aug 21, 2021
Messages
120
Solutions
1
Reactions
75
MR
0.583
Merited by @animax1991: 0.5 MR

Vào mỗi chủ nhật hàng tuần mình sẽ tổng hợp tình hình thị trường crypto với các tin tức quan trọng đã xảy ra trong tuần này. Anh em đón xem nhé

Các tài liệu của tòa án tiết lộ Do Kwon đã giải thể Terraform Labs Hàn Quốc vài ngày trước khi LUNA gặp sự cố

Người đồng sáng lập Terraform Labs đã giải thể hai trong số các địa điểm của tổ chức này ở Hàn Quốc, cũng như Terraform Labs Korea, ngay trước khi LUNA và UST sụp đổ, theo các tài liệu pháp lý. Mặc dù quyết định giải thể các văn phòng được đưa ra trong cuộc họp cổ đông ngày 30 tháng 4, nhưng thời điểm đó đã khiến cộng đồng tiền điện tử phải chú ý.

Như người ta có thể mong đợi, hậu quả của vụ nổ của Terra tiếp tục gây tiếng vang trên thị trường trong tuần này. Chính phủ Hàn Quốc đang xem xét tình hình và bản thân Do Kwon có thể được triệu tập đến một phiên điều trần trước quốc hội .

' Cột mốc thử nghiệm lớn ' cho Ethereum: Ropsten testnet Merge được thiết lập vào ngày 8 tháng 6

Vào nửa đầu tháng 6, quá trình hợp nhất testnet Ropsten của Ethereum dự kiến sẽ bắt đầu. Nói một cách đơn giản, sự kiện sẽ mô phỏng sự hợp nhất của mạng chính Ethereum proof-of-work (PoW) và Ethereum proof-of-stake (PoS) Beacon Chain.

“Ropsten testnet sẽ được hợp nhất vào ngày 8 tháng 6!” Nhà phát triển cốt lõi Ethereum Preston Van Loon của Prysmatic Labs cho biết. “Hợp nhất Ropsten là một cột mốc thử nghiệm lớn đối với việc hợp nhất mạng chính của Ethereum vào cuối năm nay.”

Báo cáo thêm cho biết mục tiêu tháng 8 cho việc hợp nhất thực tế.

Trung Quốc trở lại là trung tâm khai thác Bitcoin hàng đầu lần thứ 2 bất chấp lệnh cấm tiền điện tử

Mặc dù Trung Quốc đã cấm tiền điện tử vào năm 2021, nhưng quốc gia này vẫn chiếm khoảng 21% sản lượng khai thác Bitcoin tính đến tháng 1 năm 2022, theo dữ liệu từ Chỉ số tiêu thụ điện Bitcoin của Cambridge (CBECI).

Trở lại năm 2019, Trung Quốc nắm giữ hơn 75% tỷ lệ băm Bitcoin trên thế giới. Mặc dù 21% là một bước giảm so với vinh quang trước đây của nó, con số này đưa Trung Quốc lên vị trí thứ hai về tỷ lệ băm toàn cầu của BTC, với Hoa Kỳ ở vị trí đầu tiên. CBECI cũng bao gồm dữ liệu về các quốc gia khác, tiết lộ rằng các bang Kentucky, Georgia và Texas hiện đang dẫn đầu hash rate BTC ở Mỹ.

Các gã khổng lồ tiền điện tử đồng khởi chạy nền tảng Chainabuse để ngăn chặn những trò gian lận đang gia tăng

Cộng đồng tiền điện tử hiện có một nền tảng miễn phí để nâng cao nhận thức về lừa đảo và hoạt động bất chính khác, nhờ những nỗ lực kết hợp từ Circle, Aave, TRM Labs, Civic, Hedera, The Solana Foundation và Binance.US.

Nền tảng trực tuyến, được gọi là Chainabuse, cung cấp cho cả cá nhân và doanh nghiệp một nơi để cung cấp nhận thức về gian lận trong tiền điện tử và tài chính. Ngoài ra, nền tảng này bao gồm một cơ sở dữ liệu về các vụ hack và lừa đảo.

Goldman Sachs và Barclays đầu tư vào sàn giao dịch tiền điện tử Elwood của Vương quốc Anh

Elwood Technologies, một nền tảng giao dịch tiền điện tử thể chế, đã bảo đảm khoản đầu tư từ hai gã khổng lồ chính: Barclays và Goldman Sachs. Là một phần của vòng tài trợ Series A, các khoản đầu tư từ các ngân hàng lớn đến cùng với những người chơi khác, chẳng hạn như Galaxy Digital.

Theo người đứng đầu toàn cầu về tài sản kỹ thuật số Matthew McDermott, Goldman nhận thấy sự quan tâm của các tổ chức tiền điện tử ngày càng tăng. Ông nói: “Khi nhu cầu của các tổ chức đối với tiền điện tử tăng lên, chúng tôi đã tích cực mở rộng sự hiện diện và khả năng của mình trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.







Digest_21-05_1-1024x682.png







Người thắng và kẻ thua



WL-15-21-may-01-1024x826.jpg


Vào cuối tuần, Bitcoin ( BTC ) ở mức 29.037 đô la , Ether ( ETH ) ở mức 1.943 đô la và XRP ở mức 0,40 đô la . Tổng vốn hóa thị trường là 1,24 nghìn tỷ đô la, theo CoinMarketCap.

Trong số 100 loại tiền điện tử lớn nhất, ba altcoin tăng giá hàng đầu trong tuần là Kyber Network Crystal v2 (KNC) ở mức 46,16%, KuCoin Token (KCS) ở mức 19,99% và Kadena (KDA) ở mức 17,37%.

Ba altcoin giảm giá hàng đầu trong tuần là TerraUSD (UST) ở mức -62,18%, Convex Finance (CVX) ở mức -23,47% và Helium (HNT) ở mức -21,56%.
 
Last edited by a moderator:
Thằng Đỗ Quân này trùm lùa gà trùm đa cấp, nhiều ông vẫn ôm mộng bắt đáy còn lâu :))
 
Thằng Đỗ Quân này trùm lùa gà trùm đa cấp, nhiều ông vẫn ôm mộng bắt đáy còn lâu :))
Giải thể trước khi đồng coin sụp hầm, không biết có phải biế trước không bác nhể:popo_big_smile:
 
Giải thể trước khi đồng coin sụp hầm, không biết có phải biế trước không bác nhể:popo_big_smile:
Thì 1 dự án ponzi đến 1 lúc mà nó cảm thấy lùa đủ gà rồi ăn đủ no rồi nó làm 1 phát sập hẳn thôi :)) nó không những biết trước mà mấy ông lớn đầu tư vào Terra cũng biết để thoát hàng sớm, cá nhỏ chết thôi:))
 
“Tao là con người không thích like, like có nuôi sống con người được không? Quan trọng là lòng mày hiểu tao. Nhưng tao hơi bị khờ, chưa chắc tao biết mày hiểu tao nên thôi like phát để tao biết lòng dạ tụi mày nhé!”.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,367
Messages
7,070,679
Members
170,490
Latest member
Mmo247h

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom