News TON Foundation Ra Mắt Nền Tảng Quản Trị On-chain

Tổ chức đứng sau blockchain The Open Network (TON) vừa ra mắt một nền tảng quản trị on-chain, làm giá TON phản ứng nhẹ.

voting.jpg

Nền tảng layer-1 The Open Network (TON) đã triển khai nền tảng quản trị on-chain của mình, thúc đẩy hoạt động giao dịch Toncoin (TON) trong 24h qua.

Theo công bố, nền tảng quản trị Ton.vote được phát triển song song với cơ sở hạ tầng blockchain layer-3 bởi Orbs. Việc tích hợp với Orbs nhằm chống lại vấn nạn bỏ phiếu giả mạo trên nền tảng.

Giờ đây, chủ sở hữu Toncoin (TON) có thể bỏ phiếu cho các quyết định của tất cả các dự án trên mạng lưới, mặc dù hiện chỉ có ba sàn DEX hoạt động trên đây với tổng giá trị bị khóa (TVL) là 7 triệu USD, theo DefiLlama.

Đề xuất quản trị đầu tiên đang thảo luận về việc đóng băng các ví genesis mining không còn hoạt động trong 4 năm. Hơn 1,7 triệu TON đã tham gia bỏ phiếu, với 91,75% phiếu thuận.

first-proposal-on-ton-governance.jpg

Token TON chỉ tăng nhẹ 4% trong 24 giờ qua và đang biến động theo thị trường chung.

TONUSDT_2023-02-22_09-23-15-e1677032879282.png



Tiền thân của The Open Network là một nền tảng được Telegram khởi xướng, song đã bị Ủy ban Chứng khoán Mỹ (SEC) buộc đóng cửa vào tháng 08/2020. Kể từ đó, TON đã được chuyển giao cho cộng đồng và đạt được nhiều bước tiến đáng kể trong năm 2022.

Dù hoàn toàn tách biệt với Telegram, nhưng Toncoin vẫn được tích hợp chuyển tiền trên ứng dụng và mới đây còn được dùng trong thị trường đấu giá tên người dùng.

Ở thời điểm thị trường vẫn còn đang vật lộn với sự sụp đổ của đế chế FTX, TON Foundation đã lập quỹ cứu trợ trị giá 126 triệu USD, cùng với các tên tuổi lớn như Binance, OKX…
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,467
Messages
7,059,119
Members
169,795
Latest member
AdvNd

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom