Tôi đã mất 500$ trong hôm nay vì bắt đáy LUNA như thế nào....

dang91173

Banned
Joined
Aug 21, 2021
Messages
120
Solutions
1
Reactions
75
MR
0.583
Hi anh em, ngày hôm nay chúng ta sẽ không có những bài viết về tin tức crypto nữa mà sẽ nói đến một điều muôn thuở trong trading là... ham làm giàu nhanh. Và sự ham làm giàu nhanh sẽ phải trả giá rất nhiều nếu không muốn phải nói là tan nhà nát cửa.

Hành trình mất 500$ chỉ trong ngày của tôi thế nào​

Sau khi xem xét con LUNA thì mình chỉ thấy có 1 trend giảm từ bữa giờ và sau 2 cây nến tăng liên tiếp đã bất chấp mở 1 lệnh long 75x với khối lượng 600 LUNA tại mức giá 3.3 LUNA/USDT. Những tưởng giá đã giảm quá đà và phục hồi lại trong lần bitcoin tăng lại lần này và sẽ kiếm được khối tiền ăn sáng, thế nhưng giá liên tục giảm từ mức 3.3 về 2.55 và lệnh của mình phải cắt vì đã thua lỗ 500$ chỉ trong nửa ngày.

Hiện tại giá vẫn chưa có dấu hiệu tăng đến mức đỉnh cũ mà mình đặt lệnh nên mình nghĩ đây chính là quyết định đúng đắn, có lẽ nếu không cắt lệnh thì khoản lỗ sẽ mất nhiều hơn.
Capture.JPG

Đây là lệnh future của mình ngày hôm nay, tuy khá cay cú nhưng không thể làm gì hơn vì không thể cứ đua lệnh để gỡ lại.

Kinh nghiệm rút ra​

Chỉ nên đánh future khi anh em đã tự tin với tài phân tích kĩ thuật của mình. Đừng nên ăn xổi mong giàu nhanh nhé anh em, càng mong giàu nhanh thì càng đi nhanh đấy:popo_adore:
Hy vọng câu chuyện chế bên trên có thể giúp anh em suy nghĩ lại trước khi all-in vào thị trường coin thì khắc nghiệt. Đừng quên theo dõi box để kiếm thêm nhiều kèo crypto và phân tích hay mỗi tuần nhé.
 
Luna 2 sớm về lòng đất thôi, đánh short không đánh đi long làm gì, cả cộng đồng người ta nguyền rủa mà còn đu làm chi cho mất tiền. Đợi nó hồi rồi short tiếp ( đánh đòn bấy nhỏ thôi vì BUSD là của thằng CZ, nó kill long giết short ghê đấy) - Kinh nghiêm chơi future +margine là đừng có chơi cặp BUSD ( GMT là một điển hình) - Ý kiến cá nhân - không phải lời khuyên, mình short từ 4,8 chôt giá 4, xuống short tiếp 3,5 vẫn còn ăn chán

*** Mà cũng bị thằng UNI nó đâm một phát xém chết ( hên cắt rồi long lại gỡ)
 
Last edited:
hahaha , ngu người
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,298
Messages
7,069,709
Members
170,426
Latest member
zzbaozoz

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom