Tin tức sàn Binance, BNB và BSC cập nhật hằng ngày

Mình xin phép lập 1 topic cập nhật tin tức về sàn giao dịch có ảnh hưởng nhất hiện nay trong giới CryptoCurrency và hệ sinh thái xung quanh của nó. Tin tức sẽ được cập nhật liên tục và từ các nguồn tin cậy ( có dẫn nguồn kèm link kiểm chứng). Anh em nhớ ủng hộ nhé.
  • Ai chưa có tài khoản có thể đăng ký dưới link ref của mình để được giảm 20% phí giao dịch: https://binance.com
04/09/2020:
Ceo của sàn Binance Changpeng Zchao mời gọi các dự án DeFi dựa trên Ethereum về gia nhập nền tảng của Binance.


changpeng zhao ceo binance.jpg

Theo CoinTelegraph Changpeng Zhao kêu gọi các dự án về DeFi ( Tài chính phi tập trung) trên Ethereum gia nhập nền tảng Binance Smart Chain (BSC).
Trong một cuộc thảo luận trên tweet với một người dùng khác, Zhao giải thích rằng bước này sẽ giảm tải trên mạng Ethereum, do đó sẽ dẫn đến giảm phí gas của Ethereum.
Zhao sau đó nhấn mạnh rằng BSC không phải là một sự thay thế hoặc đối thủ cạnh tranh với mạng Ethereum và nó tương thích với nó. Zhao nói thêm rằng Chuỗi thông minh Binance cung cấp cho người tạo hợp đồng thông minh nhiều tùy chọn hơn:
"BSC không bao giờ nhằm mục đích thay thế ETH, BSC chỉ tương thích với ETH. Các dự án thông minh đang cung cấp cho người dùng của họ nhiều lựa chọn hơn. Tùy chọn với mức phí rẻ hơn."

Zhao công bố khối lượng giao dịch Binance Smart Chain của mình gần đây đã đạt 14% mạng Ethereum vài ngày trước, Và tổng vốn hóa bằng khoản 10%

Binance đã ra mắt nền tảng Chuỗi thông minh Binance vào ngày 1 tháng 9 và Giám đốc điều hành của nó đã thông báo về việc ra mắt quỹ đầu tư trị giá 100 triệu đô la dành cho các dự án xây dựng trên Chuỗi thông minh vài ngày trước.

Trong khi đó, trong một tweet riêng biệt, Zhao đã nói về quyết định của Binance trong việc bổ sung các dự án DeFi mới nhất ngay cả khi công ty không niêm yết SushiSwap. Binance Smart Chain hiện đang hỗ trợ BurgerSwap, dự án DeFi mới nhất đã chứng kiến một số lượng lớn giao dịch chỉ trong 24 giờ.

“Trong quá khứ, tôi thường cố gắng không bình luận về các dự án hoặc đồng tiền cụ thể. Trong tương lai, tôi sẽ tweet thêm về các dự án trên #BinanceSmartChain. Chúng không phải là xác nhận. Thay vì chỉ là một cách để quảng bá cộng đồng, ”Zhao nói.

Ông nói thêm rằng hầu hết các dự án DeFi đều thất bại nhưng cũng lưu ý:

“Một số có thể mang lại lợi nhuận ngắn hạn, nhưng chúng cũng đi kèm với rủi ro siêu cao. Đừng đầu tư số tiền mà bạn không thể mất ”.
 
Tin tức cập nhật từ sàn giao dịch mã hoá hàng đầu thế giới
Chương trình “Learn & Earn" với giải thưởng trị giá 58,000,000 VNĐ của Binance P2P!

Binance P2P rất vui khi giới thiệu loạt bài Học & Kiếm tiền thứ hai và lần này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách kiếm tiền trên Binance P2P! Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các mẹo giao dịch trên Binance P2P và bạn có thể giành được tới 10 BUSD.

photo_2020-09-14_18-43-21.jpg


Thời gian chương trình: Ngày 14 tháng 9, 12 giờ trưa đến ngày 20 tháng 9, 12 giờ trưa giờ UTC + 7

Để giành được phần thưởng 10 BUSD, bạn sẽ cần hoàn thành tất cả các nhiệm vụ sau:

1. Hoàn thành xác minh tài khoản Binance và thực hiện ít nhất một giao dịch P2P trị giá 2.000.000 VND trong thời gian hoạt động.

2. Theo dõi các kênh mạng xã hội Binance Việt Nam và chia sẻ công khai về chương trình với hashtag #BinanceP2PLearnEarn trên mạng xã hội hay kênh/ứng dụng chat bất kì.

3. Theo dõi các bài post trên fanpage Binance Việt Nam về Binance P2P để có thông tin, kiến thức về Binance P2P chuẩn bị cho bài kiểm tra.

4. Vượt qua bài kiểm tra về Binance P2P vào thứ Bảy, ngày 19 tháng 9 năm 2020

Theo dõi các kênh mạng xã hội Binance tại Việt Nam và Tìm hiểu & Kiếm tiền!

Facebook: https://www.facebook.com/BinanceVietnamese/

Telegram: https://t.me/BinanceVietnamese

Twitter: https://twitter.com/BinanceVN

Instagram: https://www.instagram.com/Binance/

  • Ai chưa có tài khoản có thể đăng ký dưới link ref của mình để được giảm 20% phí giao dịch: https://binance.com
 
Last edited:
Giới thiệu CertiK (CTK) trên Binance Launchpool! Farm CTK bằng cách ký quỹ BNB, BUSD & CTK

Kính gửi các Binancians!

Binance rất vui mừng thông báo về dự án thứ 6 trên Binance Launchpool - CertiK (CTK), một giao thức chuỗi chéo với tính năng chấm điểm bảo mật và các khoản bồi hoàn phi tập trung để xây dựng các dApp và blockchain an toàn.
Screenshot_22.jpg
Người dùng sẽ có thể đặt cược mã thông báo BNB, BUSD và CTK của họ vào các nhóm riêng biệt để nuôi mã thông báo CTK trong 12-16 ngày bằng cách sử dụng định dạng Launchpool mới, bắt đầu từ 0:00 AM (UTC) ngày 23 tháng 10 năm 2020. Xin lưu ý rằng bạn sẽ không nhận được phần thưởng CTK cho việc đặt mã thông báo vào nhóm CTK trước thời gian bắt đầu nuôi.

Sau đó, Binance sẽ niêm yết CTK vào lúc 20:00 ngày 10 tháng 10 năm 27 (UTC) và mở giao dịch cho các cặp giao dịch CTK / BTC, CTK / BNB, CTK / BUSD và CTK / USDT.

Chi tiết về CTK Launchpool:
  • Tên mã thông báo: CertiK (CTK)
  • Tổng cung cấp mã thông báo: 100.000.000 CTK
  • Phần thưởng mã thông báo Launchpool: 1.500.000 CTK (1,5% Tổng cung cấp mã thông báo)
  • Nguồn cung lưu hành ban đầu: 22.100.000 CTK (22,1% tổng nguồn cung)
  • Thời gian canh tác: 2020/10/23 0:00 AM (UTC) đến 2020/11/08 0:00 AM (UTC).
  • Điều khoản đặt cược: Không có giới hạn trên. Không yêu cầu KYC.
Pool được hỗ trợ:

Farming PoolTotal Daily Rewards (CTK)Farming Start Time (UTC)Farming End Time (UTC)
BNB1,050,0002020/10/23 0:00 AM2020/11/08 0:00 AM
BUSD225,0002020/10/23 0:00 AM2020/11/08 0:00 AM
CTK225,0002020/10/27 0:00 AM2020/11/08 0:00 AM

Cùng nhau kiếm tiền tại Binance: Link đăng ký: https://binance.com
 
Binance ra mắt BNB Vault - Kiếm thu nhập hàng ngày từ hệ sinh thái BNB.
Chào các Binancians!

Binance vui mừng thông báo ra mắt BNB Vault vào lúc 6:00 sáng ngày 11 tháng 3 năm 2020 (UTC).

El4C8IrUcAEMwhJ.jpg
BNB Vault là gì?

BNB Vault là sản phẩm đầu tư được đảm bảo vốn với khả năng truy cập linh hoạt. Nó tích hợp các sản phẩm Binance khác nhau để tối đa hóa tiềm năng thu nhập từ BNB của bạn từ cả tài chính tập trung và phi tập trung chỉ trong một cú nhấp chuột, cho phép chủ sở hữu BNB tận hưởng tất cả lợi ích của hệ sinh thái Binance chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Hay nói cách khác: "BNB Vault Là một công cụ tổng hợp lợi nhuận BNB, BNB Vault sẽ kết hợp Tiết kiệm linh hoạt, BNB DeFi Staking và Launchpool để mang lại cho bạn lợi nhuận APY tốt nhất."
Ưu điểm sản phẩm:
  • Dễ dàng đặt cược
  • Thu nhập bằng một cú nhấp chuột với nhiều lợi ích thu nhập
  • Linh hoạt để tháo dỡ bất cứ khi nào bạn muốn
Làm thế nào để tính toán lợi ích thu nhập?
Thu nhập BNB Vault hàng ngày = Token mới được thưởng từ Launchpool + Tiết kiệm linh hoạt BNB + Defi Staking và hơn thế nữa.
Xin lưu ý:
  • Bạn có thể xem tài sản và thu nhập của BNB Vault trên Trang BNB Vault> Chia sẻ của tôi
  • Thu nhập được tính hàng ngày và được phân phối vào tài khoản giao ngay của người dùng;
  • Thu nhập của BNB Vault sẽ bắt đầu được tích lũy lãi suất vào lúc 0:00 AM (UTC) vào ngày thứ hai khi đặt cược và thu nhập sẽ được thanh toán vào ngày thứ ba;
  • Thu nhập từ DeFi Staking hoặc các sản phẩm khác sẽ được phân bổ theo thu nhập thực tế;
  • Các tài sản BNB đặt cọc trong BNB Vault sẽ được gửi vào Tiết kiệm linh hoạt và vẫn đủ điều kiện nhận các lợi ích khi nắm giữ BNB từ Tính toán số dư BNB hàng ngày, chẳng hạn như airdrop, vị trí nắm giữ Launchpad, quyền VIP, v.v.
Cảm ơn sự hỗ trợ của bạn!
Nhóm Binance
2020/11/03

Tham gia sàn Binance đăng ký tại: https://www.binance.com/
 
Thông báo về đợt hard fork Bitcoin Cash sắp tới

Xin chào các Binancians!

Vào khoảng 20 giờ 11 ngày 15 tháng 12 năm 2020 (UTC), chuỗi khối Bitcoin Cash (BCH) dự kiến sẽ trải qua một đợt hard fork. Có khả năng có sự phân chia chuỗi giữa hai ứng dụng khách BCH chính, Bitcoin Cash ABC (BCHA) và Bitcoin Cash Node (BCHN), khiến đây trở thành một đợt hard fork gây tranh cãi có thể dẫn đến một mã thông báo bổ sung.

Do đó, để giảm thiểu rủi ro giao dịch do biến động giá cả và duy trì sự an toàn cho tiền của người dùng trong đợt hard fork, Binance sẽ xử lý hard fork như sau:
  1. Gửi tiền & Rút tiền BCH
    • Binance sẽ tạm ngừng gửi và rút tiền BCH vào lúc 20h00 ngày 11 tháng 11 năm 2015 (UTC). Hãy đảm bảo rằng bạn để lại đủ thời gian để các giao dịch chuyển BCH của bạn được xử lý hoàn toàn trước thời gian ở trên. Chúng tôi sẽ xử lý tất cả các yêu cầu kỹ thuật đối với người dùng nắm giữ BCH trên Binance.
  2. Về BCH Hard Fork
    • Hai kịch bản có khả năng xảy ra với đợt hard fork gây tranh cãi của Bitcoin Cash ABC (BCHA) và Bitcoin Cash Node (BCHN) là:
      • Tình huống A: Việc fork dẫn đến hai chuỗi cạnh tranh. Binance sẽ ghi có cho người dùng BCH từ chuỗi có nhiều công việc nhất được thực hiện. Sau đó, chúng tôi cũng sẽ ghi có cho người dùng bằng đồng xu từ chuỗi thiểu số với tỷ lệ 1: 1 dựa trên ảnh chụp nhanh về số dư BCH vào lúc 20 giờ 11 phút 15 giờ trưa (UTC) như đã nêu ở trên. Các chi tiết khác về việc phân phối này sẽ được nêu trong một thông báo riêng.
      • Tình huống B: Không có đồng xu mới nào được tạo. Binance sau đó sẽ tiếp tục gửi và rút tiền BCH càng sớm càng tốt.
        • Theo dữ liệu mới nhất từ Coin.Dance, 73,6% khối BCH đã báo hiệu sự hỗ trợ cho BCHN trong 7 ngày qua, so với 0,8% của BCHA. Nếu trạng thái báo hiệu này tiếp tục thông qua đợt hard fork, Binance sẽ coi chuỗi BCHN là chuỗi BCH trong tương lai. Nếu hỗ trợ báo hiệu thay đổi trước hard fork, Binance có quyền cập nhật cách xử lý của việc phân tách chuỗi trong một thông báo mới.
  3. Giao dịch giao ngay & ký quỹ BCH
    • Giao dịch giao ngay: Giao dịch giao ngay BCH sẽ không bị ảnh hưởng. Hãy đảm bảo bạn thực hiện các biện pháp rủi ro đầy đủ vì sự biến động giá thường cao trong các đợt hard fork gây tranh cãi.
    • Giao dịch ký quỹ: Giao dịch ký quỹ chéo BCH và ký quỹ cô lập sẽ không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, Binance sẽ tạm ngừng vay BCH từ 8:00 sáng ngày 11 tháng 11 năm 2013 (UTC) đến năm 2020/11/16 8:00 sáng (giờ UTC). Xin lưu ý rằng việc thanh lý vẫn có thể xảy ra trong điều kiện giá cả biến động mạnh.
  4. Giao dịch tương lai BCH
  5. Mã thông báo đòn bẩy Binance - BCHUP & BCHDOWN
    • Vào lúc 8:00 sáng ngày 11 tháng 9 năm 2020 (UTC), Binance sẽ xóa BCHUP & BCHDOWN và tạm dừng giao dịch trên các cặp giao dịch BCHUP / USDT & BCHDOWN / USDT. Tất cả các lệnh giao dịch hiện có sẽ bị hủy.
    • Xin lưu ý: Người dùng nên giao dịch mã thông báo BCHUP và BCHDOWN của họ thành các mã thông báo khác trước khi hủy niêm yết. Nếu người dùng vẫn giữ mã thông báo BCHUP hoặc BCHDOWN sau thời điểm hủy niêm yết, Binance sẽ chuyển đổi các mã thông báo này sang USDT dựa trên giá trị tài sản ròng (NAV) của mã thông báo tại thời điểm hủy niêm yết và sẽ phân phối USDT cho tài khoản người dùng trong vòng 5 ngày làm việc . Các mã thông báo BCHUP và BCHDOWN sau đó sẽ bị xóa khỏi tài khoản người dùng sau khi quá trình phân phối hoàn tất.
  6. Các mục khác liên quan đến BCH
    • Cổng giao dịch OTC sẽ tạm ngừng giao dịch BCH từ 8:00 sáng 2020/11/13 đến 8:00 sáng 2020/11/16 8:00 sáng (UTC).
    • BCH cũng đã tạm thời bị loại bỏ như một tùy chọn thế chấp cho dịch vụ cho vay bắt đầu từ 2020/10/30 9:00 SA (UTC). Người dùng hiện có BCH làm tài sản thế chấp cho một khoản vay nên đánh giá lại vị thế rủi ro của họ vì việc thanh lý có thể xảy ra dưới sự biến động giá cao.
Ghi chú thêm:
  • Các khoản tiền gửi BCH chưa được xác nhận, các khoản rút BCH đang chờ xử lý và BCH được sử dụng làm tài sản thế chấp cho khoản vay sẽ không được tính vào số dư ảnh chụp nhanh của người dùng.
  • Số dư BCH trong ví fiat, tài khoản tiết kiệm, tài khoản phụ và số dư ròng tài khoản ký quỹ sẽ được kết hợp thành tổng số dư BCH của mỗi tài khoản chính. Bất kỳ đồng tiền bổ sung nào thu được từ đợt hard fork cũng sẽ được ghi có vào tài khoản chính.
  • Một thông báo khác sẽ được thực hiện liên quan đến thời gian tiếp tục gửi tiền và rút tiền, cũng như thông tin thêm về việc phân tách chuỗi BCH có thể ảnh hưởng đến những điều trên.
Cảm ơn sự hỗ trợ của bạn!
Nhóm Binance
2020/11/03
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,347
Messages
7,070,332
Members
170,470
Latest member
themanh24

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom