New Tin nóng hôm nay: Luna đã được Do Kwon "hồi sinh" trở lại

dang91173

Banned
Joined
Aug 21, 2021
Messages
122
Solutions
1
Reactions
78
MR
0.583
Sự sụp đổ của UST và LUNA đã khiến vô số nhà đầu tư "ôm túi đi bụi" sau khi giá của của nó lao dốc không phanh

Kể từ đó, đã có rất nhiều đề xuất được thông qua để cứu vãn tình hình và gần đây nhất, Terra (LUNA) đã thông qua kế hoạch khởi động một chain mới, hoạt động song song với blockchain Terra cũ - sắp tới có tên là Terra Classic.

Nhiều người cho rằng đây là sự trở lại vĩ đại nhất trong ngành tiền điện tử, số khác lại chỉ coi Luna 2.0 là một canh bạc.

Phản ứng của cộng đồng?​

Kể từ khi công ty thông báo rằng blockchain mới sẽ được tung ra như một cách để giảm thiểu thiệt hại trong sự cố của LUNA, đã có nhiều ý kiến khác nhau từ cộng đồng. Một số đã bày tỏ một số tích cực liên quan đến việc cải tiến, đặc biệt là đối với các đợt airdrop đã được hứa hẹn với những người nắm giữ tiền điện tử trước khi sụp đổ. Ngay cả các sàn giao dịch như Binance, Gate.io hay Houbi cũng đã bày tỏ sự ủng hộ của họ đối với Terra trong thời gian này.

Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người trong cộng đồng tiền điện tử đều coi đây là một điều tốt. Đối với một số người, đó chỉ là một trò cờ bạc khác có thể khiến các nhà đầu tư ‘ngu ngốc’ mất tiền. Một trong những người ủng hộ trường phái tư tưởng này là người đồng sáng lập Dogecoin, Billy Markus - theo như bài đăng trên Twitter của mình.

Screenshot_2022-05-27_1012217.png

Markus cũng đã từng công khai chỉ trích founder Do Kwon của Terra, cáo buộc anh ta là một trong những người chỉ thiết kế những thứ phù hợp với bong bóng của họ.

LUNA mới sẽ đi về đâu​

Câu hỏi trong tâm trí của mọi nhà đầu tư tiền điện tử lúc này là liệu động thái này của TerraForm có thực sự hồi sinh LUNA hay không. Tiền điện tử đã mất gần như 100% giá trị chỉ trong vòng hai tuần và là một trong những thảm họa tồi tệ hơn được chứng kiến trong ngành.

U1BFQvP13.png
Biểu đồ giá 24 giờ LUNA/USD - Nguồn TradingView
Tuy nhiên, luôn có một thực tế là trong tiền điện tử, hầu hết mọi thứ đều có thể xảy ra. Ngay cả sau sự cố, vẫn có những người ủng hộ người sáng lập Terra, Do Kwon và tin rằng đồng tiền điện tử này sẽ trở lại. Nếu sự ủng hộ từ các nhà đầu tư tiếp tục tăng lên, đây hoàn toàn là điều có cơ sở.

Tuy nhiên, không thể quên được sự ngờ vực rằng vụ tai nạn LUNA đã gây ra trong lĩnh vực tiền điện tử. Dễ dàng tưởng tượng rằng sẽ không có nhiều người muốn tin tưởng vào một nền tảng đã từng chứng kiến sự sụt giảm tài sản từ 120 USD xuống dưới 0 trong vài ngày.
Theo Crypto Briefing
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,430
Messages
7,058,770
Members
169,774
Latest member
likebalens

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom