Timebucks - Survey rút thăm mỗi ngày

evilrabbit

Newbie
Joined
Aug 8, 2015
Messages
11
Reactions
5
MR
0.194
Link ref http://bblink.com/kroIKX4H


Screenshot (16).png

TimeBucks có giải thưởng rút thăm trúng thưởng hàng tuần, trong đó tổng giải thưởng là 500 đô la được trao cho 30 người chiến thắng mỗi tuần. Những người chiến thắng được rút thăm vào 12 giờ sáng Thứ Sáu hàng tuần. Sau khi giải thưởng được rút ra, các mục của bạn sẽ đặt lại thành 0. Nhấp vào đây để đọc các điều khoản và điều kiện cho chương trình rút thăm trúng thưởng.

Bạn không thể mua các mục nhập, thay vào đó, bạn sẽ nhận được các mục nhập miễn phí bằng cách thực hiện các tác vụ khác nhau trên trang web. Dưới đây, bạn có thể xem bạn sẽ kiếm được bao nhiêu mục nhập cho các nhiệm vụ đã thực hiện:

Đăng nhập hàng ngày: 100 mục nhập
Bất kỳ nhiệm vụ nào bạn thực hiện, bạn sẽ nhận được 1 mục nhập cho mỗi 0,001 đô la bạn kiếm được: 1 mục nhập
Giới thiệu ai đó đến TimeBucks: 200 mục Xem 1 video trong Tab Tương tác: 10 mục

Dưới đây là danh sách các giải thưởng sẽ giành được:
Thứ nhất - $ 250

Thứ 2 - $ 50

Thứ 3 - $ 30

Thứ 4 đến thứ 10 - $ 10

Ngày 11 đến ngày 30 - $ 5

THỜI GIAN XÓA LẠI CHO ĐẾN KHI GIẢI THƯỞNG ĐƯỢC RÚT RA:
1 ngày 5 giờ 3 phút

Link ref http://bblink.com/kroIKX4H


Screenshot (17).png

Phần mềm rút thăm trúng thưởng
KIẾM THÊM TỚI 100 LẦN VÉ

Đây là Phần mềm rút thăm trúng thưởng chính thức của TimeBucks. Bằng cách chạy phần mềm, bạn sẽ nhận được 100 mục Rút thăm trúng thưởng MIỄN PHÍ cứ sau 10 phút mà không cần thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào! Tương đương với việc làm nhiệm vụ 15 đô la một ngày! Điều này TUYỆT VỜI làm tăng cơ hội giành được giải thưởng trong chương trình Rút thăm trúng thưởng hàng tuần! Nó hiện chỉ hoạt động trên Windows PC. Không có ứng dụng di động nào vào lúc này. Khi bạn đã cài đặt nó, hãy đảm bảo đăng nhập vào tài khoản TimeBucks của bạn. Nó hiện chỉ hoạt động trên hệ điều hành 64 bit.

Để làm gì?

1. Nhấp vào đây để tải xuống phần mềm

2. Cài đặt nó và mở nó. Nó sẽ yêu cầu bạn đăng nhập. Đăng nhập bằng Email và Mật khẩu TimeBucks của bạn. Nếu bạn đã đăng ký qua Facebook và không biết mật khẩu của mình, hãy chuyển đến tab Cài đặt> Thay đổi mật khẩu và nhấp vào liên kết đặt lại ở trên cùng.

3. Khi bạn đã đăng nhập, bạn sẽ thấy các mục rút thăm trúng thưởng của bạn sẽ tăng thêm 100 sau mỗi 10 phút!

4. Kiểm tra vào thứ Sáu khi chúng tôi thông báo cho những người thắng cuộc để xem bạn có trúng 250 đô la hay không!

Phần mềm làm gì?

Phần mềm khai thác tiền điện tử bằng cách sử dụng sức mạnh xử lý chưa sử dụng của bạn. Bạn có thể đang nghĩ, tại sao chúng tôi không trả tiền cho bạn bằng tiền điện tử? Vấn đề là, chúng tôi chỉ có thể khai thác số tiền điện tử trị giá khoảng 0,0001 đô la trên PC của những người bình thường, điều này thậm chí không đáng để hào hứng. Đó là lý do tại sao, thay vì trả cho bạn $ 0,0001, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các mục rút thăm trúng thưởng miễn phí, dù sao cũng có giá trị hơn nhiều.

Phần mềm có an toàn không?

Đúng! Phần mềm được tất cả các nhà cung cấp phần mềm diệt vi rút lớn đưa vào danh sách trắng và đã được đánh giá rất nghiêm ngặt.

Bạn sẽ được trả hoa hồng cho bất kỳ ai mà bạn giới thiệu đến TimeBucks. Chúng tôi trả hoa hồng 15% cho bất kỳ ai bạn giới thiệu. Điều đó có nghĩa là nếu người giới thiệu của bạn kiếm được $ 10, bạn sẽ kiếm được $ 1,50 hoa hồng.

Bạn sẽ kiếm được 10% hoa hồng trên bất kỳ Quỹ quảng cáo nào được gửi bởi bất kỳ người dùng nào. Vì vậy, nếu họ gửi 100 đô la, bạn sẽ nhận được 10 đô la hoa hồng.

Link ref http://bblink.com/kroIKX4H
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,445
Messages
7,058,901
Members
169,785
Latest member
Scoopy

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom